QUAN HỆ TAM GIÁC

5.3K 231 9
                                    


Trở về H thị, Cốc Tu Cẩn và Đường Hiểu đều bắt đầu bận rộn.

Tuy rằng trước đó có giám đốc Hạ và Elma giúp đỡ, nhưng có một số văn kiện giám đốc Hạ không thể tự làm chủ được, cho nên một số công việc vẫn phải tồn động lại đó.

Hơn nửa tháng, cũng đủ để bọn họ chết chìm trong nó.

Sau khi Elma được giải thoát, cô thiếu chút nữa trực tiếp hét lên vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, ngoài miệng ồn ào muốn đi ăn mừng, giám đốc Hạ là người thứ nhất đáp ứng cô, hiện tại anh rất cưng chiều Elma, tựa như muốn bù lại khoảng trống năm năm trước.

Trải qua chuyện lúc trước, bây giờ hai người đã công khai quan hệ.

Giám đốc Hạ cũng đã thuận lợi hủy bỏ hôn ước với Vân Tử Huyên, Vân Tử Huyên vô cùng không muốn, thế nhưng cô ta có đồng ý hay không cũng chả sao, bởi vì ba Hạ Vân là Hạ Khải Chính cuối cùng cũng đã đồng ý.

Hạ Khải Chính biết rõ con trai không vui, từ sau khi đáp ứng với mẹ anh sẽ đính hôn cùng Vân Tử Huyên, vẻ tươi cười trên mặt hầu như không còn nữa, cả ngày không buồn lên tiếng, có đôi khi hai người ra ngoài, chưa đầy hai giờ, Hạ Vân đã trở về.

Con trai không có tình cảm đối với Vân Tử Huyên, Hạ Khải Chính đều biết rất rõ.

Ông cũng biết di ngôn bạn già để lại lúc lâm chung khiến con trai không vui vẻ gì, nhưng Bối Nhã cũng đã rời đi rồi, mà ông cho dù muốn cũng chẳng có cách nào khiến người chết sống lại.

Vì chuyện này, không biết Hạ Khải Chính đã thở dài bao nhiêu lần.

Hạ Vân là một đứa con có hiếu, anh không muốn làm trái nguyện vọng của mẹ mình, cho nên năm năm qua vẫn duy trì quan hệ là vị hôn phu của Vân Tử Huyên, nhưng trong lòng anh vẫn nghĩ đến Bối Nhã, cho nên vẫn chậm trễ không muốn kết hôn.

Một tháng trước, Hạ Khải Chính phát hiện biểu cảm trên mặt con trai trở nên nhiều hơn, có khi còn ngẩn ra cười ngây ngô, ngay từ đầu còn tưởng rằng quan hệ giữa anh và Vân Tử Huyên chuyển biến tốt hơn, mãi đến khi có một lần mang bữa ăn khuya cho con trai, điện thoại di động con trai đặt trên giường vừa vặn có cuộc gọi đến, ông không cẩn thận nhìn thấy tên người gọi đến — Bối Nhã!

Khi đó ông liền đoán được, sau này con trai lại đưa Bối Nhã về nhà, trước mặt ông nói rằng anh không muốn làm theo di nguyện của mẹ nữa, muốn được ở bên cạnh Bối Nhã, kỳ thực trong lòng Hạ Khải Chính đã sớm đồng ý rồi.

Ngay tại thời điểm ông nhìn thấy cái tên trong điện thoại di động thì đã đồng ý.

Hạ Khải Chính không phải một người hồ đồ, năm năm qua ông đã sớm nghĩ thông suốt, hơn nữa ông cũng tin tưởng ánh mắt của con trai mình, có thể Bối Nhã là một cô gái không tệ.

Được sự đồng ý của ba mình, Hạ Vân còn vui vẻ hơn bất kỳ ai khác.

Gánh nặng bao năm qua rốt cuộc cũng bỏ xuống được, vì thế cứ như vậy có thể vui mừng hoan hỉ sao?

Đương nhiên không thể nào!

Vân Tử Huyên mất năm năm tuổi thanh xuân, tuy rằng là do cô ta tự nguyện trói buộc Hạ Vân, nhưng cô ta không cam lòng dùng năm năm tuổi xuân lại chỉ đánh đổi được kết cục là hủy bỏ hôn ước.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ