TỐC ĐỘ

6.5K 281 7
                                    


“Tại sao anh khẳng định cậu ấy không được như vậy?”

Đường Hiểu không biết tại sao Cốc Tu Cẩn lại nói chắc chắn như vậy, bất quá anh nói như vậy hẳn là có lý do của anh.

Cốc Tu Cẩn gắp cánh gà đặt vào bát cậu, mới mở miệng nói, “Bởi vì có một nguyên tắc, chính là không nói chuyện tình cảm với đồng nghiệp trong công ty.”

Đường Hiểu kinh ngạc, nếu thật sự như thế này, Tống Nhất Quân quả thật không được rồi.

Cốc Tu Cẩn còn nói, “Anh ngược lại đã gặp vài người bạn trai của Elma đến công ty đón cô ấy, bất quá cũng không phải người trong công ty.”

Đường Hiểu biết với điều kiện ngoại hình Elma, bên người nhất định không thiếu đàn ông, nhưng xem ra hiện tại, tuy rằng cô chung thủy với bạn trai, nhưng không thể bảo đảm phần tình cảm này sẽ mãi duy trì được.

Dạng phụ nữ dám yêu dám hận như Elma, khi cô không còn tình cảm với bạn trai, lúc chia tay nhất định vô cùng dứt khoát, đây mới là chân tướng việc cô chung thủy về mặt tình cảm. Bất quá Elma làm vậy cũng đúng, loại chuyện tình cảm này rất khó nói, không có cảm giác cũng không thể cưỡng cầu.

“Tống Nhất Quân và Elma không thích hợp, không chỉ bởi vì bọn họ là đồng nghiệp, còn có một nguyên nhân quan trọng hơn, em có biết là gì không?” Cốc Tu Cẩn hỏi ngược lại.

“… Biết.” Đường Hiểu chần chờ một chút, cậu biết tính cách hai người cũng không thích hợp với nhau, một nửa tương lai của Tống Nhất Quân phải là bộ dáng thiếu nữ sáng sủa đáng yêu.

Cốc Tu Cẩn gắp một đũa thức ăn cho cậu, “Chuyện tình cảm của bọn họ em không cần để ý, công việc của hai người cơ hồ không có cơ hội tiếp xúc với nhau, liên lạc không nhiều, thì làm sao phát triển tình cảm.”

Đường Hiểu gật gật đầu, kỳ thật cậu cũng không định sẽ giúp Tống Nhất Quân, chẳng qua nghe Tống Nhất Quân nói về Elma, cậu mới muốn hiểu rõ một chút mà thôi, hơn nữa cũng không thể nào nói việc này với Tống Nhất Quân.

Ăn cơm trưa xong, Đường Hiểu không lập tức đi xuống.

Văn phòng Cốc Tu Cẩn có một giá sách, sách tuy rằng không nhiều như thư phòng ở biệt thự, nhưng cũng không ít, bất quá phần nhiều là liên quan đến kinh tế.

Cốc Tu Cẩn ở phía sau cậu đi tới, từ trên giá sách cầm lấy hai quyển sách xuống.

Đường Hiểu nhìn tên sách, một quyển tên là máy móc cơ bản, bên cạnh còn ghi chú sơ lược công dụng, một quyển khác thì tương đối khó hiểu hơn, cậu ngược lại biết nước Đức rất nổi tiếng về máy móc, bất quá cậu không học chuyên về máy móc, loại sách này cho dù cậu xem hiểu chữ bên trong, cũng không thể biết nó đang nói về cái gì.

Cốc Tu Cẩn đem hai quyển sách đặt vào trong tay cậu, “Kiến thức về máy móc cơ bản khá dễ hiểu, nhưng quyển này thì hơi khó, nếu muốn hiểu biết về máy móc trước tiên phải hiểu quyển sách này nói gì, bất quá cũng không phải muốn em thông thạo mọi mặt về máy móc, cho nên em chỉ cần xem những nội dung anh đánh dấu là được rồi, có chỗ nào không hiểu, hỏi anh hoặc hỏi đồng nghiệp của em đều được.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ