EM NÓI EM YÊU ANH

10.7K 454 80
                                    


Trước khi trở về phòng mình, Đường Hiểu tận lực đi thêm vài bước, đến phòng bên cạnh xác định Cốc Tu Cẩn vẫn chưa đi ra khỏi trong phòng tắm, cậu mới an tâm trở về phòng chuẩn bị tăng thêm can đảm.

Đường Hiểu đem rượu cùng cái ly đặt lên trên ngăn tủ bên cạnh giường, sau đó chạy đến phòng tắm rửa mặt, còn nhìn vào gương tự bơm thêm dầu cho bản thân rồi mới đi ra. Rượu trong tủ lạnh là rượu đỏ, mặc dù không rành về rượu Đường Hiểu cũng nhìn ra nồng độ cồn của chai rượu này không cao lắm, liền rót đầy một ly…

Lúc Cốc Tu Cẩn từ phòng tắm đi ra, vừa vặn nghe được tiếng gõ cửa.

Vốn tưởng rằng chính là Đường Hiểu, Cốc Tu Cẩn cũng mang theo vài phần chờ mong, không ngờ mở cửa ra liền nhìn thấy Trương quản gia.

“Trương quản gia, đã trễ thế này có chuyện gì vậy?”

“Đại thiếu gia, xin lỗi đã trễ thế này còn quấy rầy cậu, bất quá tôi cảm thấy có chuyện vẫn nên nói cho cậu biết một tiếng.” Trương quản gia vội vàng áy náy nói.

“Chuyện gì?” Cốc Tu Cẩn hơi nhướng mày, anh rất hiểu Trương quản gia, đã trễ thế này nếu thật sự không có chuyện quan trọng ông chắn chắn không thể nào tới quấy rầy anh.

“Là thế này, lúc nãy tôi nhìn thấy Đường Hiểu ở dưới lầu, cậu ấy lấy ra một chai rượu đỏ từ trong tủ lạnh, tôi nghĩ có lẽ lúc nãy cậu ấy bị đả kích mới định mượn rượu giải sầu, đã sắp trễ thế này, tôi sợ cậu ấy sẽ uống rượu cả đêm, tổn hại đến cơ thể, cho nên mới tới đây nói với đại thiếu gia một tiếng.”

Trương quản gia ngẩng đầu, thấy đại thiếu gia không chỉ không lộ ra chút thần sắc không vui nào, ngược lại trên mặt còn có một nụ cười thản nhiên, không khỏi cảm thấy nghi hoặc.

Cốc Tu Cẩn chú ý tới vẻ nghi hoặc của ông, liền cười nói, “Trương quản gia, ông đi nghỉ trước đi, chuyện Đường Hiểu tôi sẽ xử lý.”

Nghe anh nói vậy, Trương quản gia mới an tâm.

Ông đi rồi, Cốc Tu Cẩn liền xoay người trở về phòng, tựa hồ không vội vàng đi tìm Đường Hiểu, sau khi dùng máy sấy làm khô mái tóc hơn một nữa, anh mới đến bên ngoài phòng Đường Hiểu.

Cốc Tu Cẩn gõ vài tiếng, bên trong vẫn không có người đáp lại, đang lúc anh định mở cửa đi vào, cửa lại mở ra, trước mặt là một cỗ mùi rượu.

Thanh niên tràn ngập men say đứng bên trong cánh cửa, hai má uống đến đỏ hồng, nhìn thấy anh, thanh niên ngốc hề hề nở nụ cười, “Học trưởng, anh đã đến rồi nha.” Nói xong còn nấc một cái.

Cốc Tu Cẩn nhíu mày, anh mơ hồ nhớ rõ chai rượu đỏ kia nồng độ cồn cũng không cao, cư nhiên còn có thể uống thành dạng này, rốt cuộc tửu lượng của cậu thấp đến mức nào?

“Học trưởng anh mau vào đi.”

Thanh niên thấy anh vẫn không nhúc nhích, liền đi qua kéo anh vào phòng, sau khi đóng cửa lại liền không để ý tới anh.

Cốc Tu Cẩn theo sau, nhìn thấy cậu đặt mông ngồi dưới đất, sau đó cầm lấy chai rượu đỏ dùng sức mà lắc, thấy lắc mãi vẫn không ra rượu, cậu liền thất vọng lẩm bẩm đứng lên.

Sủng Thê Chi ĐạoWhere stories live. Discover now