GIẢI QUYẾT

5.1K 231 9
                                    


Sau khi từ thủ đô trở về, mấy ngày gần đây Cốc Tu Cẩn đều ở thư phòng xem văn kiện.

Văn kiện tồn đọng hơn nửa tháng không phải chỉ tăng ca một hai giờ là có thể giải quyết xong toàn bộ, Đường Hiểu sợ anh phân tâm, cho nên rất ít quấy rầy anh, bình thường chỉ cầm một quyển sách《Hướng dẫn thi lấy bằng lái xe》yên yên lặng lặng ngồi đọc trên ghế sô pha.

Lần trước về thăm quê, Đường Hiểu đã quyết định sau khi trở về sẽ học lái xe.

Bất quá sau đó lại có chuyến đi đến thủ đô, cho nên kế hoạch liền trì hoãn đến bây giờ, cuối cùng cũng rảnh rỗi cầm quyển sách này đọc, trước khi học lái xe cần phải vượt qua một cuộc thi lý thuyết.

Hai người đều bận rộn với việc của riêng mình nên không ai nói chuyện cả.

Nhưng không khí không hề lộ ra chút vẻ xấu hổ nào, ngược lại còn phảng phất một tia ấm áp thản nhiên.

Cốc Tu Cẩn ngẩng đầu nhìn Đường Hiểu đang nằm úp sấp trên bàn trà chuyên chú đọc sách, mùa hè nóng bức đã qua, thời tiết đang dần dần lạnh hơn, tấm thảm lông màu trắng lúc trước cất vào không cần anh căn dặn đã được Trương quản gia lấy ra trải một lần nữa, thanh niên mặc áo ngủ màu lam ngồi trên đó, hình ảnh vô cùng xinh đẹp ấm áp.

Lúc này, trên màn hình máy tính đột nhiên hiện ra một email.

Người gởi mail không có tên, chỉ có một kí hiệu —— K!

Cốc Tu Cẩn mở email ra, bên trong là một file đính kèm, file đính kèm cũng là chữ K, sau khi anh tải file nén này về, tên file dữ liệu sẽ dùng kí hiệu này để thay thế.

Cốc Tu Cẩn mở file dữ liệu ra, một dòng chữ hiện lên trước tiên.

【Lão Đại, một năm không liên lạc, mới vừa liên lạc anh liền cho em một quả bom hạng nặng, thật không ngờ nha, lần này thân phận của người mà anh bảo em điều tra vô cùng đặc biệt, anh tuyệt đối không thể tưởng tượng được đâu, cậu ta cư nhiên là người tổ chức kia, hơn nữa thân phận địa vị cũng không thấp, biệt hiệu của cậu ta trong tổ chức là W, người trong giới gọi cậu ta là Wolf—— Sói!】

Bên dưới là tất cả tư liệu của W, bao gồm việc tại sao cậu ta lại trở thành sói của Blackblood cũng viết thật rõ ràng. Blackblood chính là tên gọi của tổ chức kia, tên tiếng Trung Hắc Huyết, là một tổ chức sát thủ khiến người ta vừa nghe thấy đã sợ mất mật.

Cốc Tu Cẩn dùng mười phút để tiêu hóa hết phần tư liệu này, sau đó trực tiếp xóa bỏ vĩnh viễn.

Wolf?

Xem ra lần này có thể săn được một con sói, vận khí không tệ.

Đôi mắt người đàn ông trở nên âm trầm, sự tàn khốc ẩn nấp trong máu cũng vì vậy mà bắt đầu chậm rãi thức tỉnh, đó là bộ mặt hắc ám không muốn người khác nhìn thấy.

Về phần người kia, trước tiên dùng làm món khai vị cũng được.

Ngày hôm sau, Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn vẫn cùng nhau đi làm.

Có lẽ bởi vì đã được người nhà Cốc Tu Cẩn thừa nhận, còn có sự đồng ý ngầm của ông nội cậu, nên Đường Hiểu đối với quan hệ của hai người đã không còn như trước kia, đi làm còn phải che che giấu giấu .

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ