HỌP MẶT

6.2K 262 41
                                    


Tuy rằng Đường Hiểu đã hứa với ông ngoại sẽ tìm cơ hội đưa ông nội cậu đến thủ đô, nhưng trước khi chưa thẳng thắn thừa nhận quan hệ giữa cậu và Cốc Tu Cẩn với ông nội, cậu tuyệt đối không dám.

Bởi vì ba ván cờ kia, cuối cùng nhất gia chi chủ cũng đã thừa nhận quan hệ giữa cậu và Cốc Tu Cẩn, bất quá tuy rằng thái độ ông ngoại đã dịu đi, nhưng sau đó vẫn không chịu gặp bọn họ, có lẽ cảm thấy rất mất mặt, cho nên sáng sớm đã bỏ chạy đi tìm ông bạn tốt của mình.

Lúc Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn xuống lầu vừa đúng 7 giờ, bất quá trên bàn ăn chỉ còn lại hai người.

Ông ngoại Cốc Tu Cẩn từ sáng sớm đã đi tìm mấy ông bạn tốt đến công viên rèn luyện, bà ngoại cũng có hoạt động giải trí của mình, hai người cậu bởi vì là quân nhân, cho nên mỗi ngày sáu giờ đã rời giường, quá sáu giờ rưỡi căn bản sẽ rất khó nhìn thấy bọn họ ở nhà.

Vì thế, trên bàn cơm chỉ còn lại Cốc Quân Hạo và Cốc Tiểu Kỳ.

Nhìn thấy bọn họ đi xuống, Cốc Quân Hạo đứng lên quẫn bách gọi, “Anh họ, ách… anh rể.”

Đường Hiểu bị hai tiếng ‘anh rể’ của cậu ta làm cho 囧 một chút.

Cốc Tu Cẩn cười cười, “Gọi anh Hiểu là được rồi.”

Cốc Quân Hạo lập tức vâng lời gọi một tiếng anh Hiểu, ngữ khí thậm chí có loại cảm giác như được giải thoát, vị em họ này sợ là rối rắm thật lâu mới quyết định gọi Đường Hiểu là ‘anh rể’ , thật sự đã làm khó cậu ta rồi.

Cốc Tiểu Kỳ có chút không được tự nhiên, chỉ gọi Cốc Tu Cẩn, Đường Hiểu bị cô bỏ qua, cô nhóc này đến bây giờ vẫn không chịu tiếp nhận chuyện một nửa còn lại của anh họ mình là một người con trai. Vậy nên có thể thấy được, không phải tất cả con gái đều có tiềm chất hủ nữ, cũng không phải tất cả đôi tình nhân nam nào cũng có thể may mắn gặp được một đứa em gái hủ nữ.

“Tiểu Kỳ.” Cốc Tu Cẩn thản nhiên liếc cô bé một cái.

Lúc này Cốc Tiểu Kỳ mới không tình không nguyện mà gọi một tiếng ‘anh Hiểu’.

Đường Hiểu quẫn bách đáp lại.

Không khí thoáng chốc trầm xuống, Cốc Quân Hạo nhìn chăm chú anh họ đang giúp Đường Hiểu múc cháo, cứ cảm thấy gần đây anh họ lại càng có tình cảm hơn, tuy rằng trước kia cũng như vậy, vừa ôn nhu lại còn ga-lăng, nhưng cậu ta vẫn cảm thấy còn thiếu một chút gì đó, hiện tại lại cảm thấy đã hoàn chỉnh hơn.

Có lẽ, anh họ ở bên cạnh anh ấy không phải chuyện xấu, nghĩ vậy, Cốc Quân Hạo cảm thấy kỳ thật cũng không phải không thể tiếp nhận được, trong cuộc sống, cũng không phải cậu ta chưa từng gặp loại chuyện này.

“Anh họ, hôm nay hai người định đi đâu, hay vẫn đến công ty chi nhánh?” Cốc Quân Hạo thấy bọn họ ăn mặc chỉnh tề, dáng vẻ như ăn xong phải ra ngoài, liền nuốt xuống một ngụm bánh bao cuối cùng rồi hỏi.

Cốc Tu Cẩn liếc mắt nhìn cậu ta.

Lúc này Cốc Quân Hạo mới nhớ tới Cốc gia có quy tắc khi ăn không nói chuyện, không khỏi xấu hổ sờ sờ mũi.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ