KHÔNG AI CÙNG ĂN CƠM

6.9K 303 8
                                    


Từ cửa lớn nhà ăn, một người đàn ông có vẻ ngoài tuấn lãng đi tới, thân hình cao thẳng thon dài mặc một thân tây trang phẳng phiu lại càng tôn lên vẻ chói mắt riêng biệt, người đàn ông nhìn như rất nghiêm túc, nhưng động tác một tay đút túi lại khiến cho cả người tăng thêm một tia tùy ý, đi đến đâu cũng tản ra một cỗ hào quang rực rỡ, anh chính là tổng tài Thịnh Đằng ― Cốc Tu Cẩn.

Mọi người trong nhà ăn đều nhìn không chớp mắt, không khí vốn dĩ náo nhiệt trong nháy mắt an tĩnh lại.

Vài vị lãnh đạo ở gần cửa nhà ăn sôi nổi đứng lên nghênh đón.

Mấy tháng trước, không biết vì nguyên nhân gì, Cốc Tu Cẩn đột nhiên không đến nhà ăn ăn cơm, từ đó về sau, bọn họ cũng không nhìn thấy anh ở nhà ăn nữa; phải biết nhà ăn chính là một nơi rất tốt để xây dựng quan hệ với cấp trên, hôm nay anh đột nhiên xuất hiện ở nơi này, đối mọi người mà nói đều là kinh hỉ.

Trương Thiên Thành cũng muốn đi qua, đáng tiếc bị những người khác giành trước một bước, sớm biết như thế ông ta đã chọn vị trí ở gần cửa một chút.

Cùng đi với Cốc Tu Cẩn còn có nữ thư ký Elma, về phần trợ lý của anh, khoảng thời gian trước đã bị cử đi công tác ở nước ngoài, cho nên trong khoảng thời gian này vẫn luôn là Elma đảm nhiệm chức trợ lý, bởi vậy cơm trưa của Cốc Tu Cẩn cũng là do cô gọi.

“Cốc tổng, bên chỗ chúng tôi có một vị trí, hay là đến chỗ chúng tôi đi?” Một người lãnh đạo nhân cơ hội Elma đi gọi cơm liền nói.

Những người khác nhất thời hận chính mình phản ứng quá chậm.

Cốc Tu Cẩn chú ý vị lãnh đạo này ngồi cùng bàn với Trương Thiên Thành, anh không dấu vết liếc mắt nhìn vẻ mặt khẩn trương của hai chú cháu họ Trương, thản nhiên cười nói, “Không cần, mọi người cứ ăn đi, tôi đã tìm được vị trí rồi.”

Vị lãnh đạo kia còn muốn nói điều gì, Cốc Tu Cẩn gật đầu với ông ta một cái liền đi tới một hướng khác.

Mọi người nhìn thoáng qua hướng mà anh muốn đi tới, chỗ nào cũng đều là một ít nhân viên đang ngồi.

Bất quá bọn họ cũng không nghĩ Cốc Tu Cẩn muốn ngồi cùng một chỗ với những nhân viên nhỏ này, bởi vì chỗ kia cũng có hai cái bàn không có ai ngồi.

Nhưng mà kết quả lại ngoài dự đoán của mọi người.

Cốc Tu Cẩn ngừng lại trước bàn Đường Hiểu và Tống Nhất Quân, nhìn hai người đang dại mặt ra, cuối cùng đứng lại trước mặt Đường Hiểu, khóe miệng cong lên một chút, “Không ngại tôi ngồi ở đây chứ?”

Đường Hiểu quẫn bách.

Tống Nhất Quân cuối cùng cũng hoàn hồn, vội vàng đứng lên, lắp bắp nói, “Không không không, không ngại.” Nói xong còn chủ động kéo một cái ghế giúp Cốc Tu Cẩn.

Cốc Tu Cẩn cười cười cám ơn cậu ta.

Tống Nhất Quân khẩn trương lại lắp bắp nói câu không cần cảm ơn.

Đường Hiểu không còn lời gì để nói nhìn cậu ta một cái, bình thường nói chuyện là một người lớn giọng, bây giờ lại xấu hổ như cô nương khuê các, nhìn thấy lãnh đạo liền khẩn trương như vậy sao? Được rồi, kỳ thật cậu cũng không có lập trường nói Tống Nhất Quân, nhớ lại lúc trước cậu ở trước mặt Cốc Tu Cẩn cũng không phải bày ra bộ dáng này sao.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ