TRANH CHẤP

5.2K 243 32
                                    


Tất cả gian phòng ở Lan gia đều có trải một lớp thảm, ly rượu sau khi bị Lan Lâm ném xuống cũng không bị vỡ, thậm chí bên trong còn sót lại một chút rượu đỏ.

Cốc Tu Cẩn cầm ly rượu đỏ đưa lên mũi ngửi, hương rượu đỏ hòa lẫn với vị thuốc đông y nhàn nhạt, khi rượu đỏ chỉ còn lại một chút mà vẫn có thể ngửi được, có thể thấy đối phương đã bỏ ít nhất vài viên thuốc vào ly rượu.

Cốc Tu Cẩn đặt ly rượu xuống, đứng dậy ôm Đường Hiểu lên.

Đường Hiểu đột nhiên nở nụ cười, tựa như rất vui vẻ, hai tay vui mừng ôm lấy cổ của anh, đồng thời thân thể giãy dụa một chút, trong miệng không ngừng gọi tên anh.

Đôi mắt đen thẳm của Cốc Tu Cẩn đột nhiên có thêm vài phần nhu hòa, nhóc con này thật là ngu ngốc, công hiệu của thuốc đến bây giờ mới phát tác, xem ra tửu lượng quá thấp cũng không phải không tốt.

“Khoan đã!”

Đúng lúc Cốc Tu Cẩn chuẩn bị ôm người ra ngoài, thanh âm lạnh như băng của Lâm San chợt vang lên.

Lâm San cho người đỡ Lan Lâm, thong dong đi đến trước mặt Cốc Tu Cẩn, tốt xấu gì bà ta cũng đã gả vào Lan gia hai mươi năm, mấy năm nay tình huống gì mà chưa từng thấy, hơn nữa bà ta là dâu cả của Lan gia, chút khí phách đó vẫn có.

“Cậu ta không thể đi.”

Ánh mắt sắc bén của Lâm San tựa như con dao đâm vào người Đường Hiểu, dám ức hiếp con trai bảo bối của bà ta, nếu để cậu rời khỏi Lan gia dễ dàng như vậy, thể diện Lan gia để ở đâu?

Ánh mắt sâu thẳm của Cốc Tu Cẩn dừng lại trên mặt bà ta, đạm mạc nhìn chằm chằm bà ta trong năm giây, thân ảnh cao lớn vốn đã gây cho người khác một loại áp lực, huống chi là cảm giác áp bách thản nhiên bắt nguồn từ khí thế vương giả kia.

Trước mười tám tuổi, anh vẫn luôn sinh hoạt trong bộ đội đặc chủng, khi làm nhiệm vụ, hai tay anh không phải chưa từng dính máu, sau đó anh lại quản lý một công ty hơn năm trăm người, đối với khí thế của bản thân đã sớm rèn luyện đến vô cùng thuần thục.

Giờ phút này đối mặt với Lâm San thoạt nhìn rất quyết đoán, cỗ khí tức nguy hiểm kia không hề ngăn lại mà toàn lực phát ra, cảm giác tựa như khi đối mặt với tử vong khiến Lâm San bắt đầu dao động.

Lâm San có loại cảm giác như từng lớp băng lạnh xuyên qua toàn thân, khuôn mặt bình thường được bảo dưỡng rất xinh đẹp giờ phút này lại bị một tia hoảng sợ thay thế.

Lúc này, Cốc Tiểu Kỳ từ bên ngoài chen vào, nhìn thấy thảm trạng của căn phòng, cùng với anh họ dường như đang đối chất với Lan phu nhân, kinh ngạc đến mức há hốc mồm, cô nhóc vội vàng chạy đến bên cạnh Cốc Tu Cẩn.

“Anh họ, xảy ra chuyện gì vậy?”

Cốc Tiểu Kỳ lo lắng nhìn Đường Hiểu bị Cốc Tu Cẩn ôm vào lồng ngực, cô nhóc không dám ngẩng đầu nhìn Cốc Tu Cẩn, bởi vì vẻ mặt lúc này của anh họ, quả thực giống hệt với khuôn mẫu mấy năm trước.

“Đi lấy ly rượu đến đây.” Cốc Tu Cẩn đột nhiên nói.

Cốc Tiểu Kỳ sửng sốt, đang định đi qua, đột nhiên xảy ra dị biến.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ