HỢP TÁC

4.9K 235 30
                                    


Ở một góc trong nhà hàng, cửa sổ thủy tinh trong vắt phản chiếu hình bóng hai người xuống mặt đất, bởi vì ở một góc khá khuất, nên số người có thể thấy bọn họ ngược lại rất ít.

Cố Kỳ bưng tách trà trước mặt uống một ngụm để thấm ướt cổ họng khô khốc, ngày hôm nay từ khi ra khỏi nhà đến bây giờ, cô ta vẫn chưa uống một ngụm nước nào, sau khi buông tách trà, cô ta nhìn về phía thiếu niên ở đối diện.

Thiếu niên trước mặt hoàn toàn không giống với người cô ta đã nhìn thấy ở thủ đô.

Lúc đó cô ta cho rằng đây chỉ là một tiểu thiếu gia được người nhà nuông chiều đến hư mà thôi, cho nên mới bạo dạn dùng lời nói khiêu khích cậu ta, lần thứ hai nhìn thấy cậu ta, cô ta đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn lúc trước.

Thiếu niên mặc một thân quần áo thường ngày giá trị xa xỉ, trên đầu đội mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai bị cậu ta kéo lệch về bên phải, lộ ra một khuôn mặt trẻ tuổi tinh xảo, nhìn kỹ lại, trên gương mặt của cậu ta luôn luôn lơ đãng lộ ra một tia mê hoặc dụ người, thoạt nhìn rất tà khí, trên người làm gì còn bóng dáng của một Lan Lâm thoạt nhìn đơn thuần trước kia.

Rốt cuộc đến bây giờ Cố Kỳ mới biết, Lan Lâm căn bản không phải bị chiều hư, cậu ta chỉ đang giả trang để mê hoặc mọi người mà thôi, người trước mắt này mới thật sự là Lan Lâm.

“Nhìn đủ chưa?”

Lan Lâm cong cong khóe môi, cậu ta biết Cố Kỳ đang quan sát chính mình, nếu cậu ta đã dám xuất hiện trước mặt Cố Kỳ thì sẽ không sợ cô ta biết chút ít chuyện, chẳng qua Cố Kỳ còn có chút giá trị lợi dụng mà thôi.

Cố Kỳ không trả lời cậu ta, chỉ hỏi lại, “Cậu đưa tôi tới nơi này, rốt cuộc có chuyện gì?”

“Lúc trước khi cô chọn cách đẩy tôi ra phá hỏng quan hệ của họ, trong lòng cô nghĩ tôi là một người rất dễ lừa gạt có phải hay không, hử?” Ngón tay Lan Lâm vuốt ve viền tách trà, ánh mắt nghiêng nghiêng nhìn cô ta, cũng là hỏi một đằng, trả lời một nẻo.

Cố Kỳ bình tĩnh nói, “Cậu không phải là một người dễ bị lừa, nhưng lại dựa theo kịch bản của tôi diễn một trò hay, chỉ tiếc bị vạch trần quá nhanh.”

Câu cuối cùng còn mang theo một chút châm chọc.

Lan Lâm cười khẽ, “Sao cô biết tôi không có ý đồ khác?”

Ánh mắt Cố Kỳ dừng lại trên gương mặt cậu ta, trước kia chưa nhìn thấy một Lan Lâm như thế này, trong lòng cô ta quả thực đánh giá Lan Lâm rất thấp, loại kế hoạch sơ hở đầy rẫy như vậy, chỉ cần những người có mắt nhìn liền biết là giả, khi đó cô ta có chút nghi ngờ chỉ số thông minh của Lan Lâm, thế nhưng, bây giờ cô ta đã không còn ý nghĩ đó.

Có thể lừa gạt được tất cả mọi người, cậu ta sao có thể là người ngu ngốc, tuy nhiên mục đích của cậu ta là gì, Cố Kỳ hoàn toàn không nhìn ra Lan Lâm có thể đạt được lợi ích gì từ chuyện này.

Lan Lâm cũng không cần câu trả lời của cô ta, trái lại tự mình nói tiếp, “Ngay từ năm tám tuổi tôi gặp được Cốc Tu Cẩn, trong lòng liền có một âm thanh đang nói với tôi biết, tôi nhất định phải có được người đàn ông này, khi tôi biết anh ấy là cháu ngoại Cốc gia còn rất vui vẻ, thế nhưng không bao lâu sau, anh ấy liền đến H thị, như vậy tôi lại càng không có cơ hội gặp mặt anh ấy.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ