ĐỘNG TÌNH

8.4K 285 9
                                    


Đường Hậu và Uông Hà càng sống trong phiền não bao nhiêu, Đường Hiểu lại càng dễ chịu bấy nhiêu, cư nhiên còn có tinh lực đi quan tâm đời sống tình cảm của người khác.

Đường Hiểu đối với chuyện giữa Elma và Hạ Vân cảm thấy khá hứng thú, từ khi Elma nói muốn cắt đứt nghiệt duyên giữa cô và Hạ Vân, cậu liền để tâm đến.

Có điều ngoài miệng Elma nói như vậy, nhưng hành động thực tế vẫn cứ kéo dài.

Đường Hiểu có nói bóng nói gió mấy lần, Elma đều trả lời rất mơ hồ, mãi đến khi có một lần hỏi đến mức cô mất kiên nhẫn, bà cô kia mới đáp lại cậu một câu —— Sao cậu còn nhiều chuyện hơn so với phụ nữ vậy!

Đường Hiểu chỉ có thể ngậm miệng im lặng.

Ngay ngày hôm đó, cậu đã biết quyết định của mình là đúng, bởi vì có một mối nguy cơ thật lớn trong lúc chẳng hề hay biết đang bất ngờ tập kích.

Có ông nội ở bên cạnh, Đường Hiểu sống vô cùng hạnh phúc, nhất thời quên mất chuyện chú của Cốc Tu Cẩn đã biết tình cảm của bọn họ, trước đó có thể bởi vì bọn họ về quê, cho nên không thể nào xuống tay, bây giờ bọn họ đã trở về, hiển nhiên không thể nào ngồi không mặc kệ.

Việc này là do Bạch Lâm trộm điện thoại báo nên bọn họ mới biết được.

Bạch Diệp là một thương nhân thành công lại rất khôn khéo, hơn nữa còn sâu sắc hiểu rõ cháu trai mình là dạng người gì, ông ta liền biết phương pháp bình thường là vô dụng.

Cho nên ông ta quyết định nói chuyện của bọn họ cho ông ngoại Cốc Tu Cẩn biết, để ông ngoại Cốc Tu Cẩn quan tâm đến chuyện này.

Không thể không nói, chiêu này của Bạch Diệp rất cao tay.

Cốc Tu Cẩn theo họ mẹ, bởi vì người thân trong gia đình mẹ không nhiều, cho nên cha mẹ anh trước khi kết hôn đã bàn bạc với nhau, tương lai sinh ra đứa con đầu lòng bất luận là nam hay nữ đều theo họ Cốc, đứa thứ hai mới mang họ Bạch.

Nhưng không đợi cha mẹ Cốc Tu Cẩn sinh thêm đứa thứ hai, hai người liền qua đời.

Cốc Tu Cẩn đã theo họ mẹ, không thể nào sửa lại được, hơn nữa Bạch gia còn có Bạch Diệp, không sợ cắt đứt hương hỏa.

Cốc gia đời này có được một đứa cháu ngoại cực kỳ xuất sắc như Cốc Tu Cẩn, Cốc Vinh Huy liền dốc hết toàn lực bồi dưỡng anh, so với cháu đích tôn của mình còn cố sức hơn, Cốc Tu Cẩn cũng không khiến ông lão thất vọng.

Cốc Vinh Huy gửi gắm rất nhiều kỳ vọng vào anh, trên phương diện sự nghiệp anh đã đạt được thành tích không tầm thường, sau đó thấy anh càng lúc càng lớn tuổi nhưng vẫn không hề quen bạn gái, ông lão liền hy vọng anh có thể kết hôn sinh con, năm trước còn bảo Bạch Diệp nói chuyện với anh.

Tuy nhiên ——

Lúc ấy Bạch Diệp lại cảm thấy loại chuyện này nên tùy theo duyên phận thì tốt hơn, bởi vì ông ta và người vợ hiện tại chính là đám cưới hào môn, cho nên tình cảm mới không sâu đậm.

Đó là ông ta thật lòng suy nghĩ như vậy, mãi đến khi ông ta biết chuyện giữa Cốc Tu Cẩn và Đường Hiểu, ông ta mới thay đổi thái độ lúc trước, cố ý muốn Cốc Tu Cẩn cưới một người phụ nữ môn đăng hộ đối.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ