CHÁN NẢN

6.2K 309 1
                                    


Bởi vì đột nhiên có một phần văn kiện khẩn cấp, có thể tăng ca đến hơn bảy giờ, cho nên anh không thể tới đón cậu.

Đường Hiểu biết mỗi ngày Cốc Tu Cẩn đều rất bận, liền nói với anh tự mình sẽ bắt xe bus về, chỉ hàn huyên hai câu cậu liền chủ động ngắt điện thoại.

Bởi vì nếu cậu không chủ động, Cốc Tu Cẩn nhất định sẽ thực thân sĩ cùng cậu tán gẫu một hồi.

Đặt điện thoại di động bên cạnh bàn, Đường Hiểu vô lực rũ vai xuống, công việc đã sắp xếp xong, lại nghe Cốc Tu Cẩn không thể tới đón cậu, cậu vẫn có chút mất mát.

Trước khi tan tầm, Đường Hiểu đem tư liệu đã sắp xếp ngay ngắn bỏ vào ngăn tủ rồi khóa lại, bởi vì không cần phải ra ngoài tìm khách hàng, cho nên khi đi làm cậu cũng không cần mang theo túi công văn.

Ra khỏi công ty, Đường Hiểu dựa theo lộ tuyến thường ngày đi đến trạm xe bus.

Từ sáu giờ đến bảy giờ là thời gian cao điểm của xe bus và tàu điện ngầm, đi đến đâu cũng vô cùng chật chội. Nhìn đám người chen lấn nhau, đột nhiên cậu không có tâm tình ngồi xe bus.

Đường Hiểu sờ sờ túi quần, bên trong còn hai trăm tệ.

Trong khoảng thời gian này, cậu luôn luôn ở biệt thự của Cốc Tu Cẩn ăn uống không trả tiền, trừ bỏ một chút tiền cơm trưa phải trả của mấy ngày trước, cậu gần như không xài đến tiền trên người.

Mỗi lần nghĩ đến chuyện này, cậu đều cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Đường Hiểu biết Cốc Tu Cẩn không thiếu vài đồng tiền, chắc chắn sẽ không thu tiền thuê nhà linh tinh, nhưng cậu vẫn cảm thấy băn khoăn, chung quy muốn làm một ít chuyện cho Cốc Tu Cẩn, không khỏi nghĩ đến cuộc điện thoại trước khi tan tầm.

Liên tục làm việc năm sáu giờ, cơm trưa đã sớm tiêu hóa hoàn toàn, lại còn phải tăng ca nhất định sẽ rất đói bụng.

Nghĩ vậy, Đường Hiểu nhất thời biết mình có thể làm chuyện gì cho Cốc Tu Cẩn, cậu thay đổi tâm tình sa sút, bắt taxi, thần tình phấn chấn thẳng tiến đến mục tiêu.

Công ty bảo hiểm An Dịch cách nhà trọ cũ của cậu không xa lắm, xung quanh vùng này cậu rất quen thuộc, chỗ nào có món ăn ngon cậu đều biết nhất thanh nhị sở, trong đó có một quán ăn mà cậu thích nhất, vừa vặn lại ở gần công ty của Cốc Tu Cẩn.

Quán ăn này tuy không rẻ lắm, nhưng mà được cái ăn rất ngon, hơn nữa cũng sạch sẽ, Đường Hiểu thích nhất là sủi cảo ở đây, mỗi cuối tuần đều sẽ đến đây vài lần.

Mười lăm phút sau, Đường Hiểu tới quán ăn ở con phố kia.

Bởi vì là lúc tan tầm, người qua kẻ lại trên đường không ít, xa xa cậu đã nhìn thấy dòng người ra ra vào vào cửa quán, vẫn đông đúc như trước đây.

Đường Hiểu đi vào quán ăn, nói với chủ quán muốn mua một phần sủi cảo, đúng lúc cậu chuẩn bị trả tiền, từ ngoài cửa đột nhiên xuất hiện một đám người, cậu theo bản năng nhìn qua, kinh ngạc phát hiện trong đó có một người mà cậu quen biết. Số người cậu quen biết không nhiều lắm, mà Chu Thích tuyệt đối là người đầu tiên.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ