DÂY DƯA

6.4K 255 6
                                    


Tuổi Trương quản gia và ông nội Đường Hiểu khá gần nhau, tuy rằng cũng kém mười mấy tuổi, nhưng không ảnh hưởng đến chuyện bọn họ có chung đề tài, cho nên ông lão đã nhanh chóng thích ứng với cuộc sống ở biệt thự.

Thời gian ông lão rời giường mỗi ngày còn sớm hơn so với Cốc Tu Cẩn, sau đó Trương quản gia liền dẫn ông đến công viên gần đó, trong công viên có một nhóm người già đang ca múa rèn luyện thân thể, bất quá khu C vốn là chỗ ở của những người có tiền, cho nên đa phần đều là những người già có thân phận có gia thế.

Nghe nói ông nội Đường Hiểu đến từ nông thôn, nhưng mọi người vẫn không bài xích ông.

Bọn họ đến từng tuổi này, đã không còn quan tâm đến những vật ngoài thân, hoặc giàu hay nghèo.

Hơn nữa, cách nói chuyện của ông nội Đường Hiểu hoàn toàn không có tục khí và tầm nhìn hạn hẹp của nông dân, ngược lại tầm nhìn rất rộng, cũng rất tiến bộ, chưa đến vài ngày liền cùng mọi người trong công viên ‘hợp’ thành một đoàn.

Hiện tại không cần Đường Hiểu phải nhắc nhở, ông lão cũng sẽ đúng giờ đi đến công viên, đây đã trở thành nơi duy nhất ông lão đi mỗi buổi sáng, bản thân ông cũng rất thích.

Ngay sau khi trở về, Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn trở về công ty làm việc.

Trong khoảng thời gian này chất chồng không ít công việc, mặc dù có Hạ Vân hỗ trợ, nhưng một số văn kiện quan trọng vẫn cần Cốc Tu Cẩn tự mình kí tên mới được, một chồng văn kiện thật dày, Đường Hiểu nhìn thấy liền líu lưỡi, thật nhiều.

Bất quá ai kêu bọn họ bỏ bê công việc nhiều ngày như vậy, cần phải bù lại, cho nên ngoài tăng ca ra cũng chỉ có thể tăng ca.

Phu phu đồng tâm hiệp lực, bỏ thêm ba ngày để tăng ca, cuối cùng cũng giải quyết được tất cả những công việc còn tồn đọng.

Lúc này Đường Hiểu mới phát hiện Elma không bình thường, khi đi làm thì liên tục thất thần, có đôi khi ngay cả người khác gọi cô, cô cũng không phản ứng, có một lần Đường Hiểu phát hiện cô đang rót nước, kết quả suy nghĩ chuyện gì đó đến thất thần, nước chảy đầy sàn nhà mà cô vẫn không phát hiện, cậu cũng đã nhiều lần nhìn thấy dáng vẻ không yên lòng của Elma.

Đường Hiểu đến hỏi các thư ký đồng nghiệp, kết quả bọn họ cũng không biết tại sao, nhưng hình như bắt đầu từ sau ngày cậu và Cốc Tu Cẩn lấy danh nghĩa đi công tác rời khỏi đây, Elma liền càng ngày càng trở nên kỳ quái.

Nhớ đến quan hệ giữa Elma và Hạ Vân, xem ra trong lúc bọn họ không ở đây, Elma và Hạ Vân đã xảy ra chuyện gì đó.

Là người duy nhất hiểu rõ nội tình, Đường Hiểu rất muốn hỏi Elma một chút, nhưng khi nghĩ đến có thể sẽ xâm phạm đến sự riêng tư của Elma cậu liền do dự, cuối cùng cậu vẫn chạy đi tìm Cốc Tu Cẩn bàn bạc.

Cốc Tu Cẩn cho cậu một đáp án rất rõ ràng, bảo Đường Hiểu đến hỏi Elma.

Elma là người phụ trách chính chỗ thư ký, mỗi ngày văn kiện quan trọng qua tay cô có rất nhiều phần, nếu Elma tiếp tục mang loại tâm tình không rõ này đi làm, khó bảo đảm công việc sẽ không mắc sai lầm, anh không hy vọng nhân viên của anh mang theo tình cảm riêng tư đến làm việc.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ