CHƯƠNG 6: HIỂU LẦM

10.4K 565 43
                                    

Đường Hiểu lập tức đứng lên, có chút co quắp nhìn nam nhân đang hướng về phía cậu đi tới.

Cốc Tu Cẩn đi đến sô pha đối diện cậu ngồi xuống, hai chân đan chéo, dựa lưng vào sô pha, ánh mắt bình tĩnh nhìn cậu, “Nghe nói cậu có chuyện tìm tôi. Tôi nhớ cậu, nửa tháng trước hình như tôi không cẩn thận đụng vào cậu, tiền thuốc bao nhiêu, cậu cứ nói thẳng đi.”

Trí nhớ người này không khỏi quá tốt đi, ngay cả việc nhỏ nhặt phát sinh tận nửa tháng trước, mà anh ngay từ ánh mắt đầu tiên liền nhận ra cậu. Bất quá Cốc Tu Cẩn khí tràng thật cường thế, cậu thiếu chút nữa bị kinh sợ đến nói không nên lời.

Đường Hiểu có chút giật mình, nhưng nghĩ đến tính cách của Cốc Tu Cẩn, cậu liền bình thường trở lại. Vội vàng lắc đầu, từ trong túi lấy ra một tấm danh thiếp đơn giản, hai tay đưa cho anh, “Ngài hiểu lầm rồi! Lúc ấy tôi không bị thương nên không phải tìm đến ngài để lấy tiền viện phí. Xin tự giới thiệu tôi là Đường Hiểu ― nhân viên của công ty bảo hiểm An Dịch. Đây là danh thiếp của tôi.”

Cốc Tu Cẩn liếc mắt nhìn, nhưng không nhận lấy danh thiếp của cậu. Tuy rằng cậu chưa nói rõ mục đích đến đây, nhưng người thông minh như Cốc Tu Cẩn chắc chắn cũng đã đoán được bảy tám phần.

Đường Hiểu xấu hổ đem danh thiếp đặt trên mặt bàn thủy tinh, “Công ty của chúng tôi mặc dù chỉ là công ty nhỏ nhưng về các phương diện cũng không kém hơn so với các công ty bảo hiểm uy tín lâu năm. Hy vọng ngài có thể cho công ty của chúng tôi một cơ hội…”

Bị ánh mắt tràn ngập khí tức cường đại của Cốc Tu Cẩn nhìn chằm chằm, Đường Hiểu cảm thấy tài ăn nói luyện tập nửa tháng qua đều như nước trôi sông. Đừng nói là thao thao bất tuyệt, thiếu chút nữa cậu đã nói lắp.

Cốc Tu Cẩn đứng lên, một bàn tay đút vào túi quần, bước nhanh tới cửa rồi xoay người lại, ánh mắt thâm thúy nhìn cậu nói, “Cậu nếu đã tìm tới cửa, như vậy chắc cũng đã tìm hiểu qua, Thịnh Đằng đã có công ty bảo hiểm để hợp tác rồi. Tôi không phủ nhận năng lực của công ty cậu, nhưng cũng không có khả năng chỉ vì cậu nói mấy câu liền bỏ qua công ty bảo hiểm đang hợp tác mà lựa chọn công ty cậu. Cậu cũng là nhân viên của công ty bảo hiểm, nên hiểu rõ điều này.”

“Tôi biết, nhưng mà…” Đường Hiểu vội vàng đứng lên.

Cốc Tu Cẩn ngắt lời cậu, “Còn nữa, lần sau muốn gặp tôi cũng không cần dùng thủ đọan này.”

Nói xong câu đó, anh liền cùng vị thư ký vừa mới đến tiêu sái rời đi, cả đầu cũng không quay lại một lần.

Nữ trợ lý đi đến, nhìn cậu sắc mặt thoáng tái nhợt, “Tiên sinh, ngài không sao chứ?”

Trên mắt Đường Hiểu hiện lên một tia cười cứng ngắc, “Tôi không sao, thật xin lỗi, đã làm phiền.”

Đường Hiểu cầm lấy túi hồ sơ đứng dậy muốn rời đi, đột nhiên dừng lại quay đầu nhìn về phía tấm danh thiếp vẫn còn nằm trên mặt bàn thủy tinh. So với danh thiếp quí giá của Cốc Tu Cẩn, danh thiếp của cậu thật sự là hết sức mộc mạc. Nếu người ta đã không muốn nhận, cậu đành phải đem danh thiếp trở về.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ