TIỆC RƯỢU

5.3K 224 11
                                    


Tập đoàn Bạch Vân là công ty lớn nhất nhì ở H thị, bên dưới có vô số công ty con, hiện tại sản nghiệp của bọn họ đã phát triển sang nước ngoài, tài sản không chỉ đứng thứ ba ở H thị, mà còn được xếp hạng cao trên toàn quốc.

Cốc Tu Cẩn nói tiệc rượu là do Bạch gia tổ chức.

Với địa vị của Bạch gia ở H thị, khách mời nhất định là những thương nhân thuộc tầng lớp thượng lưu, thậm chí có cả những nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị, vừa nghĩ tới chuyện có thể làm quen với những nhân vật này, không biết bao nhiêu người dù nghĩ đến nát óc cũng muốn tìm cách tham gia tiệc rượu do Bạch gia tổ chức.

Có điều Bạch gia luôn giới hạn khoảng một trăm người, cho nên không phải người nào cũng có thể đi.

Người ở H thị cũng biết, tập đoàn Bạch Vân ngoại trừ rất nổi danh trong hạng mục bất động sản, rượu là sản nghiệp lớn thứ hai, Bạch Vân đã hợp tác với cơ sở sản xuất rượu ở nước ngoài rất nhiều năm, cũng có những nhãn hiệu rượu nổi tiếng.

Trong buổi tiệc có nhiều loại rượu, có ngon có dở, có loại giá trên trời, cũng có loại khá rẻ, rất dễ giúp buổi tiệc tăng thêm sự thú vị.

Cốc Tu Cẩn là cháu của Bạch Diệp, mỗi năm đều không thể thiếu thiệp mời.

Ngay từ đầu tất cả mọi người đều thấy ở trước tên anh có thêm chữ cháu trai Bạch Diệp, nhưng từ sau khi Thịnh Đằng xây dựng phát triển đã trở thành Cốc Tu Cẩn công ty Thịnh Đằng.

Lễ phục của Đường Hiểu không nhiều lắm, Cốc Tu Cẩn bảo cậu mặc bộ lễ phục lúc trước.

Bộ lễ phục kia mặc dù may trong tình trạng gấp gáp, nhưng thợ may vừa khéo lại rất tinh tế, được bàn tay của danh gia làm ra, rất khéo léo tôn lên khí chất trên người Đường Hiểu.

Tám giờ rưỡi tối, hai người rời khỏi biệt thự, khoảng chín giờ là có thể tới hội trường.

Mặc dù buổi tiệc bắt đầu lúc chín giờ, nhưng giờ này đã có một số khách mời lục tục bước vào, vì muốn tạo được ấn tượng tốt, liền đến sớm để làm quen với một số thương nhân, nhân vật chính trị nổi tiếng, rất nhiều người đều tới từ rất sớm.

Lúc Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn tới nơi, bãi đỗ xe xếp thành từng dãy Limousine, những chiếc xe thể thao đắt giá gần như chiếu mù mắt những người đi ngang qua, người không biết chuyện còn tưởng rằng ở đây đang triển lãm xe.

“Chúng ta vào thôi.” Cốc Tu Cẩn vươn tay về phía Đường Hiểu.

Đường Hiểu do dự một chút, trước mặt bao người, cậu thật sự không đủ can đảm.

Cốc Tu Cẩn không để cậu do dự, chủ động kéo tay cậu, cùng cậu đường đường chính chính bước vào khách sạn, không để ý đến ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía bọn họ.

Ngay sau khi bọn họ bước vào chưa đầy một phút đồng hồ.

Một chiếc xe thể thao đầy phong cách màu đỏ xuất hiện trước cổng khách sạn, Cố Kỳ bước xuống xe, một thân lễ phục màu đỏ tươi diễm lệ tỏa ra bốn phía, mái tóc dài uốn xoăn, những sợi tóc mềm mại lại càng tôn lên bề ngoài và khuôn mặt xinh đẹp của cô ta, chiếc đùi trắng nõn thon dài lộ ra khỏi lễ phục, hấp dẫn không ít ánh mắt của những người đàn ông ở đây.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ