TRANG WEB

6.8K 339 15
                                    


Sau khi cửa mở, Cốc Tu Cẩn vừa nhìn thấy bộ dáng của cậu, không khỏi kinh ngạc nói: “Cậu ở trong đó làm gì vậy, vừa rồi hình như có âm thanh gì đó…”

“Anh nghe lầm rồi, không, không có âm thanh gì hết!” Đường Hiểu vội vàng cắt đứt lời nói của anh.

Thấy cậu gấp đến mức ngay cả phòng cũng không muốn cho anh vào, Cốc Tu Cẩn rất săn sóc không tiếp tục đề tài này nữa, “Đường Hiểu, tôi nghe Trương quản gia nói, tối hôm qua cậu thức đêm có phải không? Tối hôm qua tôi đã nghe cậu nói thế nào, rõ ràng cậu đã hứa với tôi, tại sao chớp mắt đã quên hết rồi?”

Đường Hiểu có chút khóc không ra nước mắt, do dự một lúc mới nhăn nhó nói, “Tôi không có chơi game… Chính là, tối hôm qua thật sự có chút mất ngủ.”

Lời này kỳ thật không phải giả, sở dĩ cậu do dự không nói chính là sợ Cốc Tu Cẩn sẽ tiếp tục truy vấn cậu tại sao lại mất ngủ.

“Mất ngủ? Có phải có chỗ nào không thoải mái hay không, hay là miệng vết thương vẫn còn đau?” Cốc Tu Cẩn đẩy cánh cửa đang nửa khép nửa mở ra, kéo Đường Hiểu qua cao thấp nhìn một lần từ trên xuống dưới.

“Không sao, chỉ là đột nhiên không ngủ được, chỉ có một đêm thôi mà, hiện tại tôi đã không có việc gì rồi.” Đường Hiểu đè tay anh lại, lắp bắp nói, cậu lo lắng Cốc Tu Cẩn sẽ lại tiếp tục hỏi, vội vàng nhấn mạnh rằng mình thật sự đã không có việc gì.

Cốc Tu Cẩn bị cậu làm cho dở khóc dở cười, đành phải từ bỏ, “Được rồi, tôi sẽ tin cậu lần này, bất quá tối nay nếu cậu lại nói ‘mất ngủ’ thì ngày mai tôi sẽ gọi bác sĩ Lưu đến đây giúp cậu khám bệnh.”

Đường Hiểu liên tục cam đoan tối nay tuyệt đối cậu sẽ không mất ngủ nữa, bất quá cậu cảm thấy dường như Cốc Tu Cẩn vừa rồi cố tình nhấn mạnh hai chữ ‘mất ngủ’ này, chẳng lẽ là do cậu bị ảo giác sao?

Sau khi Cốc Tu Cẩn cất bước rời đi, Đường Hiểu lập tức khóa cửa phòng lại, trèo lên giường tiếp tục xem trang Web của cậu.

Tuy rằng cậu đã hứa với Cốc Tu Cẩn sẽ ngủ sớm một chút, nhưng mà bây giờ chỉ mới hơn tám giờ, còn hơn một tiếng nữa mới đến mười giờ. Nếu không rõ ràng những nghi hoặc trong lòng, buổi tối hôm nay khẳng định cậu sẽ lại mất ngủ cho xem.

Sau khi có kinh nghiệm từ những lần trước, lần này Đường Hiểu mở trang Web ra tương đối thuần thục hơn, trải qua việc tìm hiểu về đồng tính luyến ái tối hôm qua và cả ngày hôm nay, Đường Hiểu đã biết, trên thế giới này kỳ thật tồn tại rất nhiều đồng chí, mặc dù phần lớn không thể công khai ra ngoài ánh sáng, nhưng cũng không có nghĩa là giữa họ không có chân tình.

Vào ban ngày, Đường Hiểu không cẩn thận dạo qua một diễn đàn.

Đó là một diễn đàn của đồng chí, bên trong có rất nhiều đồng tính nam và đồng tính nữ, độc thân có, có người yêu rồi cũng có, còn có những người tìm bạn đời, bài post rất nhiều, số lượng các loại tin tức phi thường lớn.

Đường Hiểu thấp thỏm xem những bài post khiến cậu hứng thú, phát hiện có một bài làm cậu cảm thấy thực phấn chấn.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ