THÂN THÍCH ĐẾN NHÀ

5.1K 263 27
                                    


Ông lão hiển nhiên cũng nghe được tiếng động cơ ô tô, vẻ mặt tươi cười đột nhiên phai nhạt đi rất nhiều, bình tĩnh nói, “Nhất định là bác cả và bác hai của con đến đây.”

“Con đi xem sao.”

Đường Hiểu nghĩ thầm, với sự khôn khéo của ông nội nói không chừng đã sớm đoán được mục đích của bác cả và bác hai, nếu không khi nghe tiếng động cơ cũng sẽ không lộ ra biểu tình này. Bất quá đây chỉ là do cậu suy đoán, cũng rất có thể ông nội vì chuyện ba năm qua bác cả và bác hai chẳng quan tâm đến sống chết của ông mà tức giận, việc này có khả năng xảy ra lớn hơn.

Đường Hiểu đi tới cửa, bác cả và bác hai của cậu vừa lúc cầm một đống thuốc bổ xuống xe, ngoại trừ chuyện này, hai người bác gái cư nhiên cũng theo về, dường như hai nhà hẹn nhau cùng về đây, nếu không cũng không thể nào trùng hợp như vậy.

Bác cả nhìn thấy cậu đầu tiên là sửng sốt, tựa như nhất thời không nhận ra cậu, sau đó chợt lộ ra thần sắc vui mừng, bước đến nói, “Hóa ra là Hiểu Hiểu, con đã trở về rồi à!”

Bác cả gái đi theo phía sau bác cả, nhìn thấy Đường Hiểu, ánh mắt không khỏi dao động một chút, sau đó cũng đổi thành vẻ mặt tươi cười, đi tới định nắm chặt lấy tay Đường Hiểu.

“Hiểu Hiểu, mấy năm rồi không gặp, con càng lớn càng đẹp trai, bác gái thật sự nhớ con muốn chết luôn.”

Đường Hiểu theo bản năng tránh né cánh tay bà ta đang đưa qua, gọi đến thân thiết như vậy, chẳng lẽ bác cả gái bị chứng bệnh mất trí nhớ sao? Cậu còn nhớ rõ ba năm trước đây gọi điện thoại cho bà ta, nhưng lại liên tục bị bà ta ngắt điện thoại.

Trên mặt bác cả gái hiện lên một tia xấu hổ, “Hiểu Hiểu, sau này có rảnh đến nhà bác gái chơi nhiều một chút, anh họ và em họ của con đều rất nhớ con, thường xuyên nhắc tới con với bác, nói bảo con đến nhà chơi thường xuyên hơn.”

Đường Hiểu nhẹ trào phúng một tiếng, anh họ và em họ sao? Ấn tượng của cậu đối bọn họ chỉ là vài lần vô tình gặp mặt mà thôi, ngay cả nói cũng chưa được vài câu, cũng không phải cậu không thân thiện với bọn họ, mà là hai đứa con của bác cả gái đều rất kiêu ngạo, còn khinh thường cậu là đứa trẻ không ba không mẹ.

Đường Hiểu nhìn về phía bác cả, “Bác cả, ông nội đang chờ mọi người ở bên trong, mau vào nhà đi.”

Đường Hậu, cũng chính là bác cả của Đường Hiểu, nhìn thấy ánh mắt của cháu trai toát ra một tia trào phúng, vẻ mặt có chút không được tự nhiên, co quắp trả lời rồi mới theo cậu đi vào.

Bác hai Đường Minh và bác hai gái Hoàng Thái thì thông minh hơn nhiều, bọn họ biết Đường Hiểu vẫn còn tức giận chuyện trước kia, lần này về đây cũng đã chuẩn bị tâm lý, cho nên hai người biết điều mà không dám lên tiếng.

Bác cả gái Uông Hà đi theo phía sau ở nơi không ai nhìn thấy hung hăng liếc mắt nhìn bóng dáng Đường Hiểu một cái, nếu không phải vì căn nhà cũ nát này, bà ta cũng chẳng thèm về cái thôn nghèo khổ này, thấp giọng mắng một câu mới chịu đi vào.

Sau khi vào nhà, bà ta lập tức nhanh chóng đổi thành một khuôn mặt tươi cười, chẳng qua độ nóng trên mặt vẫn chưa tản đi, đã bị ông lão tạt cho một chậu nước lạnh.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ