CÔNG KHAI

5.6K 262 50
                                    


Khi bị Lan Lâm kéo đi, ý niệm duy nhất trong đầu Đường Hiểu chính là lớn tiếng hét lên, nhưng vừa mới mở miệng, sau đầu cậu liền truyền đến một trận đau nhức rồi mất đi ý thức.

Nhìn thấy một màn như vậy, sắc mặt Diệp Phàm vẫn không lộ ra chút kinh ngạc nào, tựa như ngay từ đầu đã biết loại tình cảnh này, ngay khi Lan Lâm khiêng Đường Hiểu chuẩn bị rời đi, cậu ta mới mở miệng.

“Cậu định khi nào mới thực hiện lời hứa?”

Lan Lâm nghiêng đầu nhìn cậu ta một cái, cười cười, “Anh nghĩ rằng chức cục trưởng dễ lên làm như vậy sao, nên kiên nhẫn chờ đợi trước đã.”

Diệp Phàm cho rằng cậu không thực hiện như lời hứa, trong lòng quýnh lên bắt lấy cánh tay cậu ta, “Chẳng lẽ cậu muốn đổi ý sao, chính cậu đã hứa nếu tôi giúp cậu đưa Đường Hiểu đến trước mặt cậu, cậu sẽ giúp ba tôi ngồi lên chức cục trưởng.”

Trong mắt Lan Lâm hiện lên một tia mất kiên nhẫn, “Gấp cái gì, chờ khi chuyện của tôi giải quyết xong tất nhiên sẽ giúp ba anh, có điều loại chuyện này cần phải có thời gian.”

Vì để Diệp Phàm thật lòng giúp bọn họ, trước tiên Lan Lâm cho cậu ta một lời hứa hẹn, thậm chí không tiếc nói ra thân phận mình là con trai Lan gia ở thủ đô. Nhưng trên thực tế, cậu ta căn bản chưa từng nghĩ sẽ thực hiện lời hứa này, bởi vì những người biết thân phận của cậu ta đều phải chết, chỉ như vậy cậu mới có thể an tâm.

“Tốt nhất cậu không nên gạt tôi.” Diệp Phàm lo lắng nói.

“Anh yên tâm, tốt xấu gì tôi cũng là con trai của một gia tộc lớn, không lừa gạt anh đâu…” Lan Lâm rũ mắt, che dấu sự đè nén trong mắt, không tự chủ được toát ra sát khí.

Sau đó, Lan Lâm lấy cớ một mình không thể dịch chuyển được Đường Hiểu, bảo Diệp Phàm giúp cậu ta đưa người rời khỏi đó.

Bởi vì đã sớm chuẩn bị trước, nên hai người rất thuận lợi đưa người ra khỏi khách sạn, xe đi về hướng khu vực nhà trọ giá rẻ mà Đường Hiểu thuê trước kia, đèn đường vẫn chỉ có một chiếc nho nhỏ như trước, ngã tư đường rất tối.

Từ sau khi Đường Hiểu dọn khỏi đây, không lâu sau, tập đoàn Bạch Vân đã nhìn trúng nơi này, chuẩn bị đập bỏ những công trình kiến trúc cũ rồi xây dựng lại, bởi vì vị trí nơi này rất tốt, cho nên không sợ sau này không bán được. Mấy tháng qua, người ở đây đã dọn đi gần hết.

Hiện nay, khu nhà trọ này ngay cả một chút nhân khí cũng không có.

Xe một đường đi vào, ngay cả nửa bóng người cũng không thấy.

Không khí lạnh lẽo, Diệp Phàm không khỏi sợ run cả người, nhịn không được hỏi Lan Lâm đang lái xe, “Chúng ta định đi đâu đây?”

“Đợi lát nữa anh sẽ biết.”

Chưa đầy hai phút, Lan Lâm dừng lại trước một căn phòng thoạt nhìn rất lớn, xung quanh có một cái sân rất rộng, chủ nhân căn phòng là một người có tiền, sau khi phát tài cả nhà liền dọn khỏi khu này, căn phòng này liền bỏ trống từ đó.

Lan Lâm bảo Diệp Phàm đưa Đường Hiểu vào trong phòng.

Dù thế nào Đường Hiểu cũng là một người đàn ông, thể trọng không nhẹ như phụ nữ, Diệp Phàm cố hết sức kéo cậu vào, có điều ở nơi âm trầm như vậy, cậu ta lại ra một thân mồ hôi lạnh.

Sủng Thê Chi ĐạoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora