TRƯƠNG THIÊN THÀNH LÔI KÉO

6.9K 311 0
                                    


Chuyện nói giỡn hôm đó qua đi, Đường Hiểu hiển nhiên không thể nào như Cốc Tu Cẩn dạy cậu không nhìn mặt Trương Thiên Thành, nhưng nếu tránh đi thì cậu vẫn có thể làm được, bất quá cậu không ngờ khảo nghiệm sẽ đến đến nhanh như vậy.

Tuy rằng Kỳ Văn thường xuyên gọi cậu làm chút chuyện lặt vặt, nhưng kỳ thật cũng có lúc nghiêm túc chỉ dạy cậu, chỉ là anh ta ngoại trừ tính tình nóng nảy ra, còn có chút không ngại miệng, cho nên cậu và Tống Nhất Quân thường xuyên bị mắng đến cẩu huyết lâm đầu.

Hôm nay là ngày thứ tám Đường Hiểu làm việc ở Thịnh Đằng.

Đã hơn năm ngày kể từ lần trước gặp Trương Thiên Thành, buổi chiều, câu nói đầu tiên của Kỳ Văn là bảo cậu mang một phần tư liệu đến tầng bảy, cũng chính là tầng mà Trương Thiên Thành làm việc.

Đường Hiểu nghĩ thầm, cái này cũng quá nhanh đi, rồi nhanh chóng cầm tư liệu chạy đi tìm Tống Nhất Quân, kết quả Tống Nhất Quân và Mục Triêu Kha đã ra ngoài vào mười phút trước.

“Cậu làm sao vậy?”

Rycen đi ngang qua cậu, nhìn thấy cậu mặt ủ mày ê liền hỏi.

Đường Hiểu vừa thấy anh, vội vàng lắc đầu, “Không có việc gì, tôi đi làm việc đây.” Nói xong liền bỏ chạy.

Rycen vẻ mặt suy nghĩ sâu xa nhìn bóng dáng cậu rời đi.

Đến tầng bảy, Đường Hiểu không lập tức đi vào, cậu đứng ở cửa nhìn vào trong, không thấy bóng dáng của Trương Thiên Thành, thầm nghĩ có thể ông ta không có ở văn phòng, nhất thời yên tâm chậm rãi đi vào.

“Chu tiểu thư, đây là tư liệu anh Kỳ bảo tôi giao cho giám đốc Trương.” Đường Hiểu đặt tư liệu trên tay lên bàn của Chu Đồng, cô là nhân viên của Trương Thiên Thành, bộ dạng ngược lại rất xinh đẹp, chỉ là vô cùng chú trọng bề ngoài, hiện tại đang còn là giờ làm việc, cô ta vẫn cứ ngồi tại chỗ trang điểm.

Chu Đồng ngẩng đầu nhìn cậu một cái, không chút để ý nói, “Thì ra là trợ lý Đường, giám đốc đang ở trong phòng làm việc, tự cậu đem tư liệu đưa vào cho ông ta đi.”

Đường Hiểu thiếu chút nữa phản ứng không kịp, “Chu tiểu thư, tôi còn có chút việc gấp, cô có thể giúp tôi đưa tư liệu cho giám đốc Trương được không?”

Chu Đồng buông gương trang điểm xuống, nhìn bộ dạng Đường Hiểu coi như không tồi, mỉm cười nói, “Thật có lỗi trợ lý Đường, giám đốc đã nói nếu cậu đến đây, bảo cậu tự mình đưa tài liệu cho ông ta.”

Đường Hiểu trợn tròn mắt, cậu và Trương Thiên Thành bất quá chỉ gặp mặt một lần mà thôi, tại sao ông ta lại muốn gặp cậu?

Loại tình huống này không khỏi làm cậu nhớ tới những lời mà Cốc Tu Cẩn đã từng nói với cậu, thật sự đã bị anh đoán trúng rồi. Bất quá nếu Chu Đồng đã nói như vậy, cậu cũng không nên nói gì nữa, dù sao giám đốc Trương cũng không phải là yêu quái hồng thủy mãnh thú gì đó, chắc là sẽ không có vấn đề gì.

“Vào đi!”

Đường Hiểu gõ cửa phòng làm việc của Trương Thiên Thành, bên trong truyền đến thanh âm của ông ta.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ