GẶP MẶT

5.3K 234 21
                                    


Thời gian không nhanh không chậm trôi qua hai ngày.

Kế hoạch hợp tác giữa Thịnh Đằng và tập đoàn Bạch Vân đã được đề ra, về hạng mục lần trước hợp tác với tập đoàn Bạch Vân, sau khi Thịnh Đằng bỏ vốn mua khu đất đó, liền hợp tác khai thác khu đất đó với Bạch Vân.

Người phụ trách hạng mục này chính là Cố Kỳ, để được tiếp xúc Cốc Tu Cẩn nhiều hơn, Cố Kỳ tự mình ra tay, ngược lại làm việc đến mức tận tâm tận lực, cứ cách năm ba ngày cô ta sẽ đến tìm Cốc Tu Cẩn bàn bạc chuyện khai thác khu biệt thự.

Nếu là trước đây, có thể Đường Hiểu sẽ lo lắng một chút.

Hiệu tại Đường Hiểu đã hoàn toàn tin tưởng Cốc Tu Cẩn, cho nên lúc bọn họ thảo luận công việc, cậu cũng không đi theo, mà chỉ yên tâm thoải mái chuẩn bị cho cuộc thi.

Đường Hiểu đã đọc xong toàn bộ quyển sách《Hướng dẫn thi lấy bằng lái xe》, kiến thức lý thuyết đã xem xong, kinh nghiệm thực hành cậu cũng luyện tập mỗi ngày sau khi tan tầm, vì vậy cậu tràn đầy tự tin đi đến cuộc thi.

Bởi vì Cốc Tu Cẩn phải đi làm, cho nên không thể nào đi với Đường Hiểu, đi cùng với cậu chính là ông nội, ông nội cũng rất ủng hộ Đường Hiểu học lái xe.

Thời gian thi chưa đầy một giờ, thi xong cũng dán kết quả ngay lúc đó.

Chỉ thi một lần Đường Hiểu đã vượt qua, cậu được chín mươi tám điểm, sai hai câu là do cậu quá mức sơ ý và khẩn trương, biết rõ là đáp án kia nhưng lại nhanh tay khoanh nhầm đáp án sai.

Rời khỏi nơi thi, ông cháu hai người hân hoan vui vẻ trở về nhà.

Sau đó, sáng thứ sáu mỗi tuần Đường Hiểu phải đến trường lái xe luyện tập, buổi chiều liền trực tiếp đến công ty làm việc, về phần công việc buổi sáng thì giao cho mấy vị thư ký như Trình Điềm Điềm.

Elma biết cậu phải đi học lái xe, lúc Đường Hiểu xin nghỉ, cô nàng tẩu thoát còn nhanh hơn bất cứ ai.

Thời gian nhanh chóng đến cuối tuần.

Hôm nay là ngày Đường Hiểu và Khúc Ngư hẹn gặp nhau, hôm nay Cốc Tu Cẩn cũng nghỉ làm, biết cậu muốn đi gặp bạn bè trên mạng liền lo lắng, nên quyết định tự mình lái xe đưa cậu đến quán cà phê đã hẹn trước.

Tới quán cà phê, bởi vì bọn họ đến sớm mười phút, nên Khúc Ngư vẫn chưa tới.

Đường Hiểu chọn một vị trí có thể nhìn thấy cửa quán cà phê, cậu đưa mắt nhìn Cốc Tu Cẩn đang ngồi bên cạnh mình, do dự một chút mới nói: “Học trưởng, hay là anh về trước đi? Một mình em ngồi đây cũng không sao đâu.”

Sở dĩ cậu và Khúc Ngư có thể quen biết nhau, có liên quan rất lớn đến Cốc Tu Cẩn, cậu thực sự không muốn bị anh biết được quá trình cậu và Khúc Ngư quen biết nhau.

“Không được!” Cốc Tu Cẩn dứt khoát cự tuyệt, “Bạn bè trên internet không thể tin tưởng hoàn toàn, nếu như gặp phải kẻ lừa đảo anh sẽ rất lo lắng.”

Cậu là một người đàn ông, dù gặp phải kẻ lừa đảo qua internet thì cậu cũng có năng lực tự bảo vệ mình, huống chi cậu có thể khẳng định Khúc Ngư không phải là kẻ lừa đảo, có điều nếu anh đã nói như vậy, Đường Hiểu cũng không tiện phản bác.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ