NHÀ ĂN

7.2K 322 19
                                    


Sau ngày đó, buổi tối Đường Hiểu sẽ thường xuyên làm thức ăn khuya cho Cốc Tu Cẩn, bởi vì ban ngày cậu phải đi làm, cho nên chỉ có thể trình diễn tài nghệ của mình vào buổi tối.

Ngay từ đầu cậu chỉ làm phân lượng cho hai người, mãi đến khi có một lần trùng hợp nhìn thấy đầu bếp Lưu đang ăn vụng, lập tức nghĩ đến số hoành thánh bị ăn vụng đêm đó, cuối cùng cũng tìm được thủ phạm, sau đó cậu liền làm nhiều thêm hai phần, bao gồm cả phần của Trương quản gia.

Sau khi đầu bếp Lưu biết được, trừng mắt nhìn Trương quản gia nửa ngày không nói lời nào.

Trương quản gia phi thường bình tĩnh để mặc ông ta nhìn mình, mặt không đổi sắc, bình tĩnh thong dong, tuyệt không xấu hổ.

Đường Hiểu lại càng không hiểu bọn họ.

Trong nháy mắt đã qua một tuần, bởi vì Đường Hiểu chậm chạp chưa cho Trương Thiên Thành một câu trả lời thuyết phục, cho nên sau đó Trương Thiên Thành lại đến tìm cậu một lần, bất quá bị Rycen chặn lại.

Thái độ của Rycen cũng có chút kỳ quái, ngày đó sau khi Đường Hiểu bị anh ta phát hiện quan hệ với Cốc Tu Cẩn, hôm sau lúc đi làm, anh ta giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, đối đãi với cậu cũng giống như bình thường, ngoại trừ việc giúp cậu chặn Trương Thiên Thành lại.

Đường Hiểu không biết suy nghĩ của anh ta, nhưng thấy anh ta không có ý nhắc tới, cậu cũng không muốn chủ động tìm phiền toái.

Mãi đến ngày đó Rycen giúp cậu ngăn chặn Trương Thiên Thành, anh ta mới nói một câu đầy ẩn ý.

Đường Hiểu đến bây giờ vẫn còn nhớ rất rõ —— Trước khi cậu vẫn chưa làm được thành tựu gì, tôi hy vọng quan hệ giữa cậu và Cốc tổng đừng để người khác biết.

Qua thêm vài ngày, nội bộ công ty liền tiến hành chỉnh đốn, nếu để người khác biết cậu dựa vào quan hệ với Cốc Tu Cẩn để bước vào Thịnh Đằng, như vậy kế hoạch chỉnh đốn mà Cốc Tu Cẩn phát động sẽ không có sức thuyết phục, một số nhân viên rất có khả năng sẽ lấy chuyện này làm cái cớ.

Tuy rằng công ty là của Cốc Tu Cẩn, nhưng dù sao đó cũng là một công ty lớn.

Bất luận là xét về công ty, hay là về phía Cốc Tu Cẩn, uy tính và danh dự cũng đều rất quan trọng.

Sau ngày đó, Đường Hiểu bắt đầu hăng hái tiến về phía trước.

Lúc đi làm, cậu nắm chặt thời gian học tập toàn bộ những thứ có thể học, sau khi tan tầm liền ôm một quyển sách ngồi trên ghế sôpha xem đến mất ăn mất ngủ, thế cho nên một khoảng thời gian kế tiếp cậu vẫn chưa một lần làm lại bữa ăn khuya cho Cốc Tu Cẩn.

Cốc Tu Cẩn không nói gì, ngược lại đầu bếp Lưu oán giận một câu.

Mặc dù có chút tư thế liều mạng như vậy, nhưng kết quả rất không tồi, hiện tại khi xem một ít tư liệu toàn tiếng Đức mà Kỳ Văn giao cho cậu, đã không cần phải chuẩn bị quyển từ điển tiếng Đức ở một bên.

Về vấn đề kỹ thuật, cậu thường xuyên thỉnh giáo Tống Nhất Quân, lúc ngẫu nhiên không có Tống Nhất Quân ở bên cạnh, cậu mới kiên trì đến hỏi Kỳ Văn, cũng may, sau lần đó rất ít khi phải nhìn thấy Kỳ Văn đại phát tính tình, tuy rằng anh ta thường xuyên lạnh mặt, nhưng khi hỏi vẫn sẽ trả lời.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ