CHƯƠNG 32: CẮT TÓC

7.4K 362 45
                                    


Không thể không nói, nữ nhân viên kia rất có mắt nhìn, cũng rất biết cách lựa chọn quần áo.

Chỉ bằng mắt thường lại có thể nhìn ra kích cỡ chuẩn xác của Đường Hiểu, hơn nữa những bộ quần áo được chọn đều rất thích hợp với cậu.

Bộ quần áo hưu nhàn màu xanh đen mặc trên người Đường Hiểu, vừa gọn gàng, lại nhẹ nhàng khoan khoái, trong mềm mại vẫn làm nổi bật ngoại hình rất tốt của Đường Hiểu.

Sự phối hợp của bộ quần áo đầu tiên khiến Cốc Tu Cẩn hết sức hài lòng.

Đường Hiểu đối với cách phối hợp quần áo gì đó từ trước đến nay cũng chẳng có chú ý gì, nhưng mà sau khi soi gương, ngay cả bản thân cậu cũng không thể không thừa nhận, cậu đã thay đổi ― Đẹp hơn. Cậu thật ra cũng không biết hình dung cảm giác này thế nào, nhưng mà cậu cảm thấy mình rõ ràng trông đẹp mắt hơn.

Cốc Tu Cẩn liền rèn sắt khi còn nóng, đem ba bộ quần áo còn lại đưa cho cậu, bảo cậu phải thử từng bộ một cho anh xem.

Sau khi thử xong mấy bộ quần áo, Cốc Tu Cẩn mỗi lần nhìn xem đều gật đầu, bỏ qua một bên cô nữ nhân viên đang tâm hoa nộ phóng mà trộm quan sát sắc mặt mình, trong lòng còn âm thầm giơ lên ngón tay cái.

Cốc Tu Cẩn là khách quen của cửa hàng, bình thường ra tay cũng rất hào phóng, vừa nhìn thấy anh gật đầu liền biết tám chín phần mười bốn bộ quần áo được chọn đều có thể bán đi.

Không nên xem thường trang phục hưu nhàn trong cửa hàng này, tuy rằng không phải là sản phẩm chủ yếu, nhưng là giá cả so với Âu phục tính ra chỉ có cao hơn chứ không kém, bởi vì quần áo này đều là do một nhà thiết kế nổi danh ở Ý tự tay thiết kế, thuộc loại số lượng có hạn, chỉ những ai có thẻ hội viên kim cương mới có thể mua.

Thời điểm trả tiền, Đường Hiểu nhón chân lên muốn xem giá bốn bộ quần áo mà Cốc Tu Cẩn mua cho cậu. Bất quá Cốc Tu Cẩn thân hình cao lớn, anh đứng chắn ngang trước mặt cậu, cho dù cậu có nhón chân cũng không thể nhìn thấy con số cụ thể.

Vốn dĩ cậu định mua một hoặc hai bộ là được rồi, nhưng mà Cốc Tu Cẩn nói quần áo mặc trên người cậu trông rất đẹp, liền kiên quyết mua luôn toàn bộ.

Một khi Đường Hiểu phản đối, Cốc Tu Cẩn lại dùng loại biểu tình ‘Cậu muốn làm tôi áy náy sao’ nhìn cậu, trông rất quái dị, khiến Đường Hiểu sau khi nhìn thấy liền trực tiếp bại trận.

Tay cầm cái túi to chứa bốn bộ quần áo, Đường Hiểu cảm thấy giống như đang xách một túi chứa đầy tiền.

Rời khỏi cửa hàng, Cốc Tu Cẩn không lập tức đi lấy xe, mà kéo Đường Hiểu đi đến một shop giày ở đối diện.

Khi trở ra, trên tay Đường Hiểu lại nhiều thêm một túi giày to.

Sau đó, Đường Hiểu ngơ ngác bị Cốc Tu Cẩn kéo lên xe, giống như chú chim non chống lại đại phúc hắc, kết quả chỉ có một ― Oanh liệt bỏ mình.

Hành trình kế tiếp là tiệm cắt tóc, lần này không đợi Cốc Tu Cẩn nói, Đường Hiểu liền tự động nghe theo, kỳ thật đã gần nửa năm cậu chưa cắt tóc, tóc cũng đã gần che khuất tầm mắt, mỗi lần gội đầu liền rũ xuống khiến mắt cậu cảm thấy không thoải mái chút nào.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ