PHIỀN NÃO

6.8K 321 3
                                    


Sau khi rời khỏi công ty, Đường Hiểu đi đến nơi cậu và Cốc Tu Cẩn đã hẹn trước.

Chưa đi được mấy bước, cậu liền nhìn thấy chiếc BMWs quen thuộc kia, thấy xung quanh không có ai, cậu mới mở cửa xe ngồi vào, thuận tay thắt dây an toàn.

“Hôm nay đi làm cảm thấy như thế nào?” Cốc Tu Cẩn một bên lái xe, một bên hỏi.

“Cũng tạm được, đúng rồi, tôi đã được lên làm trợ lý.” Đường Hiểu mặt mày hớn hở.

Tuy rằng quan hệ với hai người Lâm Mỹ và Trịnh Tiểu Minh lại càng thêm tồi tệ, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tâm tình tốt đẹp của cậu. Từ một nhân viên nghiệp vụ trở thành trợ lý giám đốc, thoạt nhìn cũng không có biến đổi gì lớn, bất quá công việc nhẹ nhàng hơn, tiền lương cũng cao, so với thăng chức không có gì khác biệt.

“Đây là một chuyện tốt, sau khi trở về giúp cậu tổ chức tiệc chúc mừng nhé?” Cốc Tu Cẩn thấy cậu cười đến híp mắt, tâm tình anh cũng tốt lên theo.

Đường Hiểu ngại ngùng gãi đầu, “Không cần, kỳ thật cũng không phải là việc gì to tát, không nhất thiết phải long trọng như vậy.” An Dịch bất quá cũng chỉ là một công ty nhỏ, chỉ sợ nhiều người còn không để vào mắt, nếu thật sự chúc mừng chỉ vì việc này, cậu sẽ cảm thấy rất xấu hổ.

Cốc Tu Cẩn thấy vẻ mặt kiên quyết của cậu, liền đổi đề tài nói, “Hôm nay làm việc cùng đồng nghiệp như thế nào?”

Đường Hiểu há miệng thở dốc, “Tàm tạm.”

Cốc Tu Cẩn nghe lời nói của cậu liền biết đã có chuyện, liền hỏi, “Làm sao vậy?”

Đường Hiểu do dự một chút, vẫn lắc đầu, cậu không muốn nói xấu đồng nghiệp trước mặt Cốc Tu Cẩn, mặc dù vốn dĩ tính cách của bọn họ cũng không tốt lành gì.

“Có phải làm việc chung với đồng nghiệp không thoải mái hay không?” Cốc Tu Cẩn đột nhiên hỏi.

Đường Hiểu ngẩng đầu ‘A’ một tiếng thốt lên, nhân tiện nói, “Làm sao anh biết?” Sau đó nhìn thấy ánh mắt mang ý cười của Cốc Tu Cẩn, cậu liền hận không thể cho mình một bạt tay.

Cốc Tu Cẩn sắc mặt lạnh nhạt nói, “Cho dù là công ty gì đi chăng nữa thì cũng không thể tránh khỏi việc cạnh tranh, nhưng chức vị tốt là dành cho người biết cố gắng đạt được, cậu không cần cảm thấy áy náy, cứ làm như bình thường là được rồi.”

Đường Hiểu gật gật đầu, kỳ thật cậu cũng không định cứ tiếp tục xoắn xuýt chuyện này, cậu không phải là trẻ con mới bước chân vào xã hội. Làm việc một năm qua cậu đã gặp rất nhiều loại người muôn hình muôn vẻ, tính cách đã sớm được rèn luyện qua, bây giờ cậu đã học được cách lạnh nhạt với sự đời.

Lúc ăn tối, Đường Hiểu phát hiện thức ăn trên bàn cơm phong phú hơn rất nhiều, mới biết được Cốc Tu Cẩn căn dặn Trương quản gia làm thêm vài món ăn, hơn nữa buổi sáng cũng đã căn dặn.

Một người đàn ông cẩn thận như vậy, thật sự khiến cậu rất cảm động!

Cũng chính bởi vì thế, Đường Hiểu lại càng không dám thổ lộ, bởi vì một khi thổ lộ, chờ đợi cậu cũng chỉ có hai kết quả, một là Cốc Tu Cẩn cũng thích cậu, hai người cùng sống bên nhau, hoặc là Cốc Tu Cẩn không thích cậu, sau đó hai người ngay cả bạn bè cũng không thể làm.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ