CHƯƠNG 9: HỌC TRƯỞNG

10.6K 536 34
                                    


Đường Hiểu mấy lần muốn nói, nhưng lại không biết nói gì.

Cậu và Cốc Tu Cẩn thuộc hai thế giới khác nhau, trừ bỏ công việc, những chuyện có thể tán gẫu thật sự rất ít. Hơn nữa cậu không biết Cốc Tu Cẩn lúc ăn cơm có thói quen nói chuyện công việc hay không, bởi vậy cũng không tiện mở miệng.

Cốc Tu Cẩn không muốn để cậu tiếp tục xấu hổ, mở miệng gợi chuyện nói, “Nghe em họ của tôi nói, Đường tiên sinh cũng tốt nghiệp ở H đại, như vậy Đường tiên sinh cũng là học đệ của tôi à?”

Đường Hiểu cũng không bất ngờ khi anh biết cậu tốt nghiệp ở H đại, chỉ là có chút ngại ngùng cười nói, “Đúng vậy, trước khi Cốc tổng tốt nghiệp, tôi được vào hội sinh viên, khi đó ngài chính là hội trưởng hội sinh viên.”

Cốc Tu Cẩn có chút ngoài ý muốn, “Vậy mà tôi lại không biết chuyện này!”

“Cốc tổng không biết cũng phải thôi, khi đó tôi ở hội sinh viên cũng không được lâu.” Nói đến chuyện trước kia, Đường Hiểu không còn khẩn trương nữa, biểu tình cũng sinh động hẳn lên.

Cốc Tu Cẩn nhìn mặt cậu, cười nói: “Này, cậu đừng gọi tôi là Cốc tổng nữa. Nếu không ngại có thể gọi tôi là học trưởng, như vậy cũng thân thiết hơn, tôi cũng gọi cậu Đường Hiểu là được rồi.”

Đường Hiểu mặt ửng đỏ, do dự một chút mới gọi một tiếng ‘Học trưởng’.

Cốc Tu Cẩn cười ra tiếng, “Ừ.”

Sau đó, thức ăn bọn họ gọi rốt cục cũng được đưa lên. Bốn món mặn một món canh đơn giản, thoạt nhìn không xa xỉ, nhưng lại rất phong phú, đầy đủ cho hai đại nam nhân ăn. Cốc Tu Cẩn dường như có nguyên tắc khi ăn không nói chuyện, cho nên trong lúc dùng bữa không nói quá một câu.

Đường Hiểu đôi lúc rất muốn nói chuyện, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, mong muốn nói hóa thành mong muốn ăn, một lúc sau liền ăn được một bụng căng cứng. Rốt cuộc Đường Hiểu không ăn được nữa, bất quá thức ăn trên bàn gần như đã bị cậu càn quét sạch sẽ.

Cốc Tu Cẩn buông đũa xuống, dùng khăn tay lau miệng sạch sẽ, sau đó nhìn cậu nói, “Thức ăn không tồi, có muốn gọi thêm một ít trái cây hay không?”

Đường Hiểu nhịn không được liếm liếm môi. Nhắc đến trái cây, hình như đã nửa tháng cậu chưa được ăn. Nhưng mà bụng cậu đã no lắm rồi, nếu ăn phỏng chừng vỡ bụng mất, nghĩ nghĩ, vẫn là lắc đầu, “Không cần, tôi đã no lắm rồi.”

Cốc Tu Cẩn thấy cậu ăn được rất nhiều, liền không kiên trì gọi trái cây nữa mà kêu phục vụ đến thanh toán, sau đó hai người mới rời khỏi nhà hàng. Ăn một bữa cơm mất gần một giờ, khi trở về công ty cũng là lúc bắt đầu giờ làm việc buổi chiều.

Sau khi lên xe, Đường Hiểu liền tự giác thắt dây an toàn. Sau khi cùng Cốc Tu Cẩn ăn một bữa cơm ‘hữu nghị’, cậu cũng không còn khẩn trương như lúc trước nữa.

Sau khi xe bắt đầu chạy, Cốc Tu Cẩn nghiêng đầu nhìn cậu một cái. Thanh niên sắc mặt ửng đỏ, không biết là vì khẩn trương hay vì vừa mới ăn cơm xong không bao lâu, bất quá khí sắc đã tốt hơn lúc trước rất nhiều, đôi mắt thần kỳ sáng ngời bị một vài lọn tóc nhỏ che khuất.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ