CỐ KỲ

6.4K 325 18
                                    


“Chào cô, tôi tới tìm Cốc… tổng tài .” Đường Hiểu nói ra ý định của mình.

Elma bước ra, không dấu vết đánh giá Đường Hiểu vài lần, ánh mắt không khỏi sáng lên, không thể tưởng tượng được cậu thay đổi kiểu tóc xong sẽ nhìn vô cùng đẹp mắt thế này, người như vậy nếu có thể làm bạn trai của cô thì tốt rồi.

Nghe cậu nói xong, Elma vẻ mặt tiếc nuối nói, “Tổng tài đang tiếp một vị khách hàng quan trọng, nếu Đường tiên sinh không gấp, có thể đến phòng nghỉ chờ một lát.”

Đường Hiểu nhíu nhíu mày, quả nhiên Cốc Tu Cẩn rất bận, xem ra cậu đã chọn sai thời điểm rồi.

Tuy rằng rất muốn Cốc Tu Cẩn có thể ăn sủi cảo nóng, nhưng nếu có việc quan trọng, cậu cũng ngại quấy rầy, đành phải gật gật đầu.

Elma lập tức đưa cậu đến phòng nghỉ.

Elma đi rồi, Đường Hiểu hơi thở phào nhẹ nhõm, cậu thật sự có chút ăn không tiêu ánh mắt nhiệt tình của vị nữ trợ lý này, chung quy vẫn có cảm giác bị cô nhìn thấu.

Thời gian chờ đợi người khác quả thực rất buồn chán, Đường Hiểu nhịn không được nhớ tới chuyện gặp được Chu Thích ở quán ăn, nghe đối thoại của bọn họ, dường như hiện tại Chu Thích đã thất nghiệp, lại còn thiếu người khác một số tiền lớn, Chu Thích nghèo túng đến tình trạng này, thật sự khiến cậu cảm thán không thôi.

Đang lúc Đường Hiểu suy đoán nguyên nhân khiến Chu Thích trở nên nghèo khó, điện thoại di động đột nhiên vang lên.

Đường Hiểu lấy di động ra nhìn liền thấy, màn hình hiển thị người gọi là Cốc Tu Cẩn, cậu kinh ngạc một chút mới nhấn nút nghe máy, “Học trưởng?”

Giọng nói ôn hòa của Cốc Tu Cẩn từ di động truyền tới, “Đường Hiểu, có lẽ đêm nay tôi không thể về nhà cùng cậu ăn cơm tối, thật xin lỗi!”

Biểu tình trên mặt Đường Hiểu nháy mắt cứng lại, cậu nhìn nhìn sủi cảo trên bàn, nửa ngày mới thăm dò hỏi, “Có phải liên quan đến công việc hay không?”

Cốc Tu Cẩn nói, “Ừ, muốn mời một khách hàng đi ăn cơm, ngày mai tôi sẽ ăn tối cùng câu, cậu nói với Trương quản gia một tiếng giúp tôi.”

Đường Hiểu có chút nhụt chí, xem ra sủi cảo cậu chỉ có thể tự mình ăn rồi, “Được rồi, ta sẽ nói với Trương quản gia.” Sau khi cúp điện thoại, Đường Hiểu lập tức xách túi sủi cảo ra khỏi phòng.

Elma nhìn thấy cậu, vẻ mặt kinh ngạc, “Đường tiên sinh, ngài phải đi à? Có lẽ tổng tài cũng sắp ra rồi đó.”

Đường Hiểu trả lời: “Ta chợt nhớ còn có chút việc, chuyện này, đợi lúc tổng tài của cô ra, phiền cô không cần nói với anh ấy là tôi đến, có được không?”

“Chuyện này…” Elma có chút khó xử.

“Xin cô đó!” Đường Hiểu hai tay tạo thành chữ thập, khẩn cầu nói, loại chuyện này nếu để Cốc Tu Cẩn biết được, cậu sẽ rất mất mặt.

Bởi vì động tác này của cậu, lúc này Elma mới chú ý tới hộp thức ăn nhanh cậu xách trên tay, Đường Hiểu phát hiện cô đang nhìn hộp thức ăn nhanh, vội vàng giấu ra sau lưng, Elma do dự một chút mới gật đầu, “Vậy được rồi.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ