CHƯƠNG 5: LẦN THỨ HAI GẶP MẶT

10.5K 520 51
                                    

Thường Hưng cầm lấy một phần tư liệu trên bàn làm việc đưa cho cậu, đi thẳng vào vấn đề nói: “Nơi này có tư liệu của một công ty, cậu lấy về nghiên cứu một chút, sau đó tranh thủ nắm quyền hợp tác với công ty này, có vấn đề gì không?”

Đường Hiểu lập tức giơ tay lên, “Giám đốc, tôi cảm thấy tôi không đảm đương được nhiệm vụ này.”

Thường Hưng mất hứng lạnh mặt, nhưng lần này ông ta không lập tức phát giận, hít sâu một chút rồi lên tiếng, “Tôi mới nhận được một tin tức, công ty này có một phần bảo hiểm công nhân sắp hết hạn. Nếu chúng ta kí được hợp đồng bảo hiểm này, đối công ty có thể tạo được một bước phát triển nhảy vọt. Không chỉ như thế, công ty còn có thể từ đây tìm được nhiều khách hàng hơn nữa…”

Thường Hưng nói thao thao bất tuyệt, Đường Hiểu lại là một bộ dáng giống như nghe thiên thư.

Đương nhiên cậu không phải nghe không hiểu, mà là cậu cảm thấy giám đốc thực mơ mộng hão huyền.

Nguyện vọng là tốt đẹp, nhưng thực tế để đưa một công ty phát triển nhanh chóng không phải là chuyện dễ dàng. Đường Hiểu nhìn tên công ty trong tư liệu. Cậu thật sự không nghĩ tới, nửa tháng trước vừa mới gặp được Cốc Tu Cẩn, nửa tháng sau liền cùng anh tiến lên một bậc trong mối quan hệ.

Tên công ty trong tư liệu không phải là xa lạ gì, mà là tập đoàn do một tay Cốc Tu Cẩn lập nên ― Thịnh Đằng.

Công ty của anh phát triển đến hiện tại đã gần như hoàn thiện nên số lượng công nhân cũng khá lớn. Nếu thật sự có thể nắm được hợp đồng bảo hiểm này, đối với sự phát triển của công ty bọn họ quả thật là trăm lợi mà không một hại.

Nhưng một công ty lớn như vậy, số công ty bảo hiểm muốn tranh nhau cùng Cốc Tu Cẩn ký hợp đồng không phải ba mươi cũng là hai mươi. Cốc Tu Cẩn là gian thương trong gian thương, làm sao có thể đem hợp đồng bảo hiểm giao cho công ty nhỏ bé của bọn họ? Cho nên cậu mới cảm thấy giám đốc mơ tưởng hão huyền.

Đường Hiểu cuối cùng không có năng lực phản kháng, bị Thường Hưng mạnh mẽ giao nhiệm vụ rồi đuổi ra khỏi văn phòng.

Mới vừa đi ra ngoài, cậu liền phát hiện hai đồng sự đang nhanh chóng thu hồi ánh mắt. Ánh mắt đó mang theo một tia vui sướng khi người gặp họa, xem ra bọn họ đã sớm biết chuyện này.

Bất quá có lẽ bọn họ đã cùng Thường Hưng thống nhất trước, cho nên cuối cùng nhiệm vụ này liền đổ lên Đường Hiểu ― người vừa mới vào công ty nửa tháng.

Trở lại chỗ ngồi, Đường Hiểu bất đắc dĩ mở ra văn kiện bắt đầu nghiên cứu tư liệu.

Năm trước Thịnh Đằng lựa chọn mua bảo hiểm của công ty Trung Hưng danh tiếng thứ ba H thị. Công ty này thành lập đã hơn hai mươi năm, là một công ty bảo hiểm uy tín lâu năm. Nếu muốn nắm được Thịnh Đằng, An Dịch phải đưa ra điều kiện hấp dẫn hơn so với Trung Hưng.

Tuy rằng mục tiêu này thực khó khăn, nhưng mà không thể không thử một lần. Nếu thật sự có thể kí được hợp đồng bảo hiểm với Thịnh Đằng, phỏng chừng vài năm kế tiếp cậu cũng không cần lo lắng cơm ăn áo mặc.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ