TỚI CỬA

5.1K 237 5
                                    


Ngày hôm sau, trên báo liền xuất hiện phát biểu của Thịnh Đằng về công trình bả đậu kia, chiếm một mảng rất to trên mặt báo, liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấy kiểu chữ thật lớn của tiêu đề.

Trong lời phát biểu này ngoại trừ nói rõ Thịnh Đằng không hề tham gia vào những chuyện này, toàn quyền giao cho bên phía Cố Kỳ, còn chứng tỏ sẽ lấy danh nghĩa công ty khởi tố Cố Kỳ, bắt cô ta bồi thường tất cả tổn thất Thịnh Đằng.

Báo vừa ra, tập đoàn Bạch Vân lập tức bị đẩy vào nơi đầu sóng ngọn gió.

Cố Kỳ là CEO của tập đoàn Bạch Vân, công trình xảy ra chuyện dưới sự giám sát của cô ta, hiển nhiên vì vậy mà liên lụy đến tập đoàn Bạch Vân.

Nhưng mà buồn cười chính là.

Xế chiều hôm đó tập đoàn Bạch Vân cũng làm rõ chuyện này.

Chú của Cốc Tu Cẩn là Bạch Diệp cho rằng chuyện này là do Cố Kỳ tự mình ôm vào người, bởi vì công ty có quá nhiều hạng mục nên xảy ra tình trạng không đủ nhân lực, hơn nữa ngay cả tài chính cũng không thể xoay vòng vốn ngay lập tức, vốn dĩ ông định bàn bạc lại với Cốc Tu Cẩn, sau đó Cố Kỳ tự mình yêu cầu đảm nhận công trình này lại còn bảo đảm với ông nhất định sẽ làm tốt nên ông mới giao cho cô ta.

Trên thực tế tập đoàn Bạch Vân không tham gia nhiều lắm, cho nên tổn thất gây ra ngược lại không lớn.

Nhưng xảy ra chuyện như vậy, người khác sẽ cảm thấy Bạch Diệp đang hãm hại cháu trai mình, đồng thời cũng ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của tập đoàn Bạch Vân, cho nên khi thanh minh như vậy tập đoàn rất bất đắc dĩ, cũng phải thôi.

Có điều lời thanh minh này quả thật không đủ sức thuyết phục, may mà lúc trước có ký hợp đồng, nơi kí tên không phải lấy danh nghĩa tập đoàn Bạch Vân, mà là cá nhân Cố Kỳ, giấy trắng mực đen viết rất rõ ràng, Cố Kỳ không thể chống chế.

Ngày thứ ba, tập đoàn Bạch Vân liền mời ban giám đốc dự họp tuyên bố hủy bỏ chức CEO của Cố Kỳ.

Mỹ nữ tổng tài ngày trước, bây giờ mang nợ đầy người, lại còn bị Thịnh Đằng kiện lên toà án, nghe nói cô ta đã từng đi tìm Bạch Diệp, xin Bạch Diệp nghĩ đến công lao lúc trước mà cho cô ta một cơ hội.

Bạch Diệp vô cùng thất vọng về cô ta, biết rõ công trình này quan trọng cỡ nào đối với Thịnh Đằng, vậy mà lại còn bày ra cái bẫy lớn như vậy, ông cũng không thể giúp cô ta.

Liên tục ba ngày, báo chí đều đưa tin về chuyện này.

Vốn dĩ nếu chuyện này có thể thương lượng tốt thì cũng không đến mức làm lớn như vậy.

Nhưng vận khí Cố Kỳ không tốt, ở một thành phố có tốc độ phát triển nhanh như H thị, chính phủ đối với bất động sản vô cùng xem trọng, đặc biệt ba tháng trước còn đang điều tra về vụ án những công trình không đạt chất lượng, trong thời điểm quan trọng như vậy mà lại xảy ra loại chuyện này, chắc chắn Cố Kỳ rất xui xẻo.

Trình Điềm Điềm xem tin tức trên báo, gần như mỗi ngày đều cười toe toét, còn chủ động chạy đi kể với Đường Hiểu, người phụ nữ đáng ghét này cuối cùng cũng xong đời.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ