Đệ nhất bách linh cửu chương

31.8K 2.4K 738
                                    

Buổi tối hai người vẫn ngủ ở thiên điện Sùng Chính Điện.

Ban đêm bị lăn lộn quá kịch liệt, ngày hôm sau An Trường Khanh có chút không thể dậy khỏi giường. Đã lâu rồi eo y chưa có đau như vậy. Trừ cái lần bọn họ mới vừa viên phòng ra, sau này Tiêu Chỉ Qua đều hết sức ôn nhu. Đại khái vì y không về mấy ngày đã chọc giận nam nhân, ngay cả hôn môi cũng hung ác dồn sức, hận không thể nuốt y vào trong bụng.

Nghĩ đến đêm qua bị bắt hứa hẹn đủ việc, mặt An Trường Khanh nóng rực, vừa bực rồi vừa chột dạ. Nói đến cùng vẫn là y đuối lý trước. Xoa xoa cái eo, An Trường Khanh lê giày đứng dậy. Cung nhân hầu hạ bên ngoài nghe thấy động tĩnh, liền bưng đồ rửa mặt tiến vào hầu hạ y.

Không biết Uông Dục đến đây lúc nào, chờ y rửa mặt xong liền nâng xiêm y tới thay cho y. Sau khi An Trường Khanh phong vương, tất cả thường phục lễ phục đều dựa theo quy chế của thân vương gấp gáp làm ra.

Phần lớn trang phục thân vương là đỏ hoặc tím rất có vẻ uy nghiêm. An Trường Khanh thay một thân thường phục đỏ tía, dùng tử kim quan cột tóc, ít đi vài phần ngây ngô non nớt, tăng vài phần trầm ổn.

Uông Dục cẩn thận vuốt phẳng vạt áo cho y, tán thưởng nói: "Vương gia mặc bộ này càng có khí thế, trái lại có chút giống bệ hạ."

Bản thân An Trường Khanh có diện mạo diễm lệ, giờ mặc y phục màu đỏ tía, ngăn chặn diễm sắc, hiện ra mỹ cảm sắc bén. Nhưng cái đẹp này khác trước đây. Ngày trước y ra ngoài, dung mạo dẫn người chú ý, nhưng có ít khí thế, gặp kẻ không có mắt, đại khái cho rằng y là tiểu thiếu gia nhà phú quý, khó nói trong lòng còn tồn tại suy nghĩ xấu xa. Nhưng hiện giờ ở lâu với Tiêu Chỉ Qua, nuôi người trong hoàng cung vinh hoa, khí thế quanh An Trường Khanh hoàn toàn khác ngày xưa. Đặc biệt là y phục mặc hôm nay, càng thêm vài phần quý khí, có đi một mình trên đường, sợ là không có ai dám dễ dàng trêu chọc.

Giơ cánh tay đứng trước gương đồng, An Trường Khanh nghiêng đầu cười: "Lời này ngươi nên nói với bệ hạ, không chừng còn được thưởng."

Tiêu Chỉ Qua vô cùng để ý chuyện "Tướng phu thê", đặc biệt thích nghe người ta nịnh nọt hai người bọn họ giống nhau, mỗi lần nghe người ta vô tình nhắc đến, hắn đều vô cùng vui sướng.

"Nô tài nói thật lòng, không phải vì chút thưởng." Uông Dục cười nói.

An Trường Khanh cười cười, lại hỏi: "Khi nào bệ hạ tan triều?"

Uông Dục nói: "Bệ hạ phái người tới truyền lời, hôm nay nhiều việc, bảo ngài không cần chờ, đi dùng bữa trước."

An Trường Khanh lên tiếng, nghĩ còn phải xuất cung đi đón huynh muội Tiêu An Hoành, liền đi truyền thiện.

Đợi dùng bữa sáng xong, An Trường Khanh chuẩn bị xuất cung đi đón con. Đúng lúc y vừa bước ra thiên điện, triều hội nhỏ ở Sùng Chính Điện cũng vừa tan, vài vị đại thần cùng ra ngoài, thấy y liền sửng sốt một chút, vội vàng tiến lên chào hỏi.

Trong triều thần chỉ có Ngự sử Đại phu Quý An Dân có thần sắc bình thường. Mà mấy vị đại thần đến kết giao với y thì sắc mặt khác nhau, muốn nói lại thôi mà nhìn An Trường Khanh. An Trường Khanh làm bộ không hiểu, bọn họ hàn huyên vài câu liền cáo từ rời đi.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now