Đệ tam thập lục chương

44.8K 3.4K 1.6K
                                    

Lúc Tiêu Chỉ Qua đánh giá Lý Hải Vân, Lý Hải Vân cũng đang lặng lẽ đánh giá hắn. Dù tướng mạo hay cử chỉ, Bắc Chiến Vương luôn có tác phong võ tướng, mặt mày lượn lờ lệ khí, khóe miệng rũ xuống, vừa thấy liền biết tính tình không tốt.

Hắn lặng lẽ nắm chặt tay, giương mắt nhìn An Trường Khanh. Nhưng mà An Trường Khanh ngồi cạnh Bắc Chiến Vương, không có nhìn hắn.

Trái tim Lý Hải Vân co rút lại, có chút hoảng sợ mà nghĩ: Có phải biểu đệ đang oán trách hắn không? Rõ ràng trước đây bọn họ du hồ làm thơ, biểu đệ đều chuyên chú nhìn hắn......

"Trường Khanh biểu đệ......" Lý Hải Vân suy nghĩ trong lòng, trên mặt không nhịn được, tức khắc thê lương mà gọi y một tiếng.

An Trường Khanh đang muốn giới thiệu hắn cho Tiêu Chỉ Qua, nghe vậy tùy ý lên tiếng, nói với Tiêu Chỉ Qua: "Vương gia, đây là cháu trai nhà mẹ của đích mẫu ta, con của quận thủ Lý Như Khải quận Thường Dương."

Tiêu Chỉ Qua không mặn không nhạt mà lên tiếng, như tùy ý hỏi: "Nghe nói Nhạ Nhạ và vị Lý công tử này quan hệ rất thân thiết?"

Ngữ khí của hắn không nặng bao nhiêu, nhưng gương mặt vô cớ đen làm người cảm thấy sợ hãi, hai người có chút rét run trong lòng.

An Trường Dục cúi đầu xuống, khóe miệng lặng lẽ nhếch lên; mặt Lý Hải Vân lộ vẻ lo lắng, liên thanh nói lại: "Không coi là thân thiết, chỉ là......chỉ là......" Hắn nhất thời không thể nghĩ ra từ thích hợp, liền ậm ừ.

"Chỉ là cái gì?" Tiêu Chỉ Qua thấy hắn vội vàng như thế, sắc mặt càng khó coi, thanh âm ẩn ẩn mang theo tức giận: "Vì sao Lý công tử không nói cho hết lời?"

"Chỉ là bằng hữu bình thường thôi. Vương gia chớ hiểu lầm." Lý Hải Vân dời mắt, không dám nhìn biểu tình của An Trường Khanh. Trường Khanh biểu đệ giờ đã là Bắc Chiến Vương phi, hắn không có năng lực bảo vệ y, không thể vì một bên tình nguyện mà liên lụy y.

An Trường Khanh một mực không chen vào mơ hồ cảm thấy chỗ nào không đúng, nhăn mày kỳ quái nói: "Hải Vân biểu ca từng ở tướng phủ làm khách, cho nên có quen biết."

Tiêu Chỉ Qua liếc y một cái, không nhìn ra chút sơ hở nào từ vẻ mặt y. An Trường Khanh nhìn rất vô tội, tựa hồ cũng không nghe hiểu từ ngữ phủi sạch của Lý Hải Vân. Cũng không nhìn ra một tia gặp lại tình nhân cũ thương tâm hay cảm hoài. Tiêu Chỉ Qua nhất thời không đoán ra y giả trang đến tốt, hay thật sự đã không quan tâm vị biểu ca này.

Lại nhìn Lý Hải Vân, chán ghét trong mắt Tiêu Chỉ Qua càng nặng. Hơi nheo mắt lại, hắn xua tay nói: "Nếu đến bái kiến, hai vị không có việc gì thì lui xuống đi."

"Vậy chúng ta không quấy rầy nhã hứng của Vương gia cùng Vương phi." An Trường Dục thấy hắn không chút khách khí mà trục khách, sắc mặt hơi đổi, nhưng vẫn cung kính mà chắp tay lui ra. Lý Hải Vân ngẩng đầu nhìn về phía An Trường Khanh, biểu tình muốn nói lại thôi.

An Trường Khanh đặt toàn bộ lực chú ý lên người Tiêu Chỉ Qua, bởi vậy không nhận được ánh mắt của hắn.

Đợi hai người lui ra, An Trường Khanh kỳ quái nói: "Vương gia làm sao vậy?"

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Kde žijí příběhy. Začni objevovat