Đệ lục thập tứ chương

37.7K 3K 636
                                    

Dùng xong cơm tối, đi lại vài vòng tiêu thực trong sân, rồi rửa mặt nghỉ ngơi.

Giờ là tháng sáu, tuy thời tiết dần biến nhiệt, nhưng bắc địa cũng chỉ ấm áp lên, còn chưa tới mùa hạ nóng bức. Nhưng An Trường Khanh lại sợ nóng dị thường, mặc trung y đắp chăn mỏng cứ luôn gào nóng, còn ghét bỏ độ ấm trên người Tiêu Chỉ Qua, không muốn hắn ôm. Thật sự không có biện pháp, Tiêu Chỉ Qua cho người dùng tơ lụa làm mấy bộ trung y ngắn.

Tay áo và ống quần đều ngắn hơn phân nửa trung y bình thường, lộ ra hơn nửa cánh tay và chân, tơ lụa trơn nhẵn nhẹ nhàng không dính người, An Trường Khanh mới không kêu nóng mỗi đêm nữa.

Đêm nay rửa mặt xong, An Trường Khanh ngồi ở đầu giường tự hỏi làm sao để hoàn thiện điều lệ hơn. Tiêu Chỉ Qua bước vào, thấy y mặc xiêm y nhẹ nhàng đợi trên giường, trong lòng liền nổi lửa nóng.

Hắn sải bước tiến lên, buông màn trướng ngoài giường xuống, hôn lên khóe miệng y một cái, lại thuần thục lấy mỡ cao mới trong tủ đầu giường: "Đêm nay thử cái này xem? Hồ Thị Phi nói có thể trợ hứng, cũng tốt cho thân thể ngươi......"

An Trường Khanh theo bản năng muốn cự tuyệt, mấy ngày nay y hơi khô đến hoảng, nằm cũng ngại nóng, làm chuyện như vậy càng nóng. Nhưng đối diện ánh mắt đốt người của Tiêu Chỉ Qua, ngực y run lên, từng đợt tê dại lan tràn từ xương lên, muốn nói cự tuyệt cũng chậm một bước.

Đã phối hợp không biết bao nhiêu lần, Tiêu Chỉ Qua quen thuộc mỗi nơi vui sướng của y, nụ hôn rơi xuống sau tai y.

Vành tai An Trường Khanh có chút thịt, trắng trẻo mềm mại, Tiêu Chỉ Qua luôn thích.

Chỉ là trong chốc lát, hắn mới hôn chốc lát thôi, phát hiện chỗ không thích hợp. Lui người ra sau một chút, lại kéo màn trướng rơi lả tả lên, Tiêu Chỉ Qua nheo mắt nhìn vị trí sau tai y-- gần sát gốc tai, đột ngột xuất hiện mấy hoa văn đỏ như vảy cá.

Không nhiều lắm, cũng ba bốn miếng, vảy màu đỏ như máu vòng quanh tai, thoạt nhìn yêu dã hoặc nhân.

Nhưng lúc này Tiêu Chỉ Qua không sinh ra chút tâm tư kiều diễm, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve chỗ sau tai, nhưng không cảm giác được bất luận khác thường gì. Nếu không phải hàng đêm hắn lưu luyến nơi này, cơ hồ sẽ cho rằng ấn ký này đã sớm tồn tại.

An Trường Khanh bị hắn vuốt ve có chút ngứa, tình ý nhất thời gợi lên chưa thu hồi, đuôi mắt còn mang theo ngượng ngùng ửng hồng, thấy hắn nhìn chằm chằm mình bất động, cho rằng hắn lại đang cân nhắc cái gì mới mẻ. Vừa ngượng ngùng vừa chờ mong nhìn về phía hắn.

Tiêu Chỉ Qua cũng không còn nửa phần tâm tư, thấy y không hề có cảm giác, liền tạm thời kiềm chế không nói. Chuẩn bị ngày mai đi hỏi Hồ Thị Phi.

"???"An Trường Khanh đầy mờ mịt bị hắn ôm lấy đi ngủ, chỉ cảm thấy thân thể hơi nóng, nhưng Tiêu Chỉ Qua không có ý tiếp tục, y cũng không tiện chủ động mở miệng, liền bực mình quay người đi, tự nhiên đi ngủ.

Mà Tiêu Chỉ Qua còn nghĩ đến hoa văn đột nhiên xuất hiện kia, lại nhớ đến mấy ngày nay An Trường Khanh có chút phản ứng bất thường, tâm tình càng nặng nề.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now