Đệ thất thập nhị chương

38.4K 2.7K 264
                                    

Phủ tướng quân không có nhiều hạ nhân, những hạ nhân đó là do An Trường Khanh tới Nhạn Châu dần dần chọn mua. Hai người đi được nửa đường cũng không thấy mấy hạ nhân, nhưng cũng không sợ bị người thấy. Một đường từ thư phòng đến chính phòng, phải xuyên qua hành lang gấp khúc và hoa viên nhỏ, ngẫu nhiên gặp được một hai hạ nhân, đều cúi đầu rũ mi đứng một bên, không dám nhìn nhiều.

An Trường Khanh dựa vào tấm lưng rộng của nam nhân, nửa gương mặt có thể cảm nhận được huyết mạch đập đều bên gáy hắn, từng chút một, trầm ổn hữu lực như con người hắn. An Trường Khanh hơi nghiêng mặt, lông mi dài đảo qua bên gáy mẫn cảm, mang đến cảm giác ngứa ngáy. Tiêu Chỉ Qua còn chưa lên tiếng, liền cảm giác một nụ hôn hơi nóng, mang theo ướt át dừng bên gáy.

Hắn cứng hô hấp, chân cũng lảo đảo một chút, ổn định thân thể mới lên tiếng quở trách: "Đừng nháo." Nói là quở trách, lại không thấy tức giận, nhưng gương mặt hơi căng thẳng.

An Trường Khanh cười tủm tỉm, không hề sợ hắn, trái lại ôm sát cổ hắn hơn, nhẹ nhàng cọ xát cổ hắn, da thịt ấm áp mang lại cảm giác khiến người trầm mê, khi chặt chẽ chạm nhau có thể cảm nhận được mạch của đối phương nhảy lên, làm người ta an tâm khác thường.

Đôi tay của Tiêu Chỉ Qua đang nâng chân y, không thể đưa tay ngăn cản, chỉ có thể mặc y giương oai. Nhưng thái dương và bên gáy đã nổi gân xanh rõ ràng, như đang nhẫn nại -- ở trước mặt An Trường Khanh, hắn luôn không có ý chí gì đáng nói.

Một đoạn đường không dài, tựa hồ cũng trở nên xa.

An Trường Khanh giữ chặt, thấy cằm hắn càng lúc càng phát căng, mới chịu an phận, nghiêng đầu hướng môi về phía tai hắn, lỗ tai nam nhân run run, nhiễm chút đỏ.

Y cong mắt, nhỏ giọng nói bên tai hắn: "Ngài đừng sợ, ta cũng không nỡ chết."

Tiêu Chỉ Qua dừng bước, lúc này thật sự có chút bực, trầm giọng nói: "Không được nói bậy."

An Trường Khanh cười cười, bảo hắn thả mình xuống. Đúng lúc hai người đi qua hoa viên nhỏ, trong hành lang gấp khúc có thể thấy được cảnh sắc hoa viên, xung quanh an tĩnh không người, chỉ thỉnh thoảng có tiếng chim hót, vô cùng an nhàn.

Lan can hành lang bằng gỗ có thiết kế ghế, Tiêu Chỉ Qua dùng vạt áo lau lau ghế dựa, mới thả An Trường Khanh xuống ghế.

An Trường Khanh ngửa đầu nhìn hắn, đáy mắt nam nhân còn ngưng ý giận, hai mày kiếm nhăn vào nhau, nặn ra chữ "Xuyên (川) ". Nhưng dù như vậy, hắn vẫn cẩn thận chăm sóc lau mồ hôi trên trán y. Kỳ thật ghế dựa lan can đều có hạ nhân lau mỗi ngày, lấy đâu ra bụi bẩn? Chẳng qua là một mảnh tâm ý trân trọng của hắn thôi.

Người này luôn như vậy, phàm là chuyện liên quan đến y, luôn không tiếng động đưa ra ánh mắt ôn nhu chỉ dành cho y.

An Trường Khanh bỗng sáng tỏ suy nghĩ của hắn.

Bọn họ đã từng ước nguyện, muốn bên nhau đồng sinh cộng tử. Tiêu Chỉ Qua vẫn luôn bảo vệ lời thề chưa từng dao động, y lại vì đứa con đến ngoài ý muốn, bắt đầu tham lam.

Vốn đã nói, chỉ có hai người làm bạn bên nhau, tử sinh không rời. Nhưng y vì hài tử lại cam nguyện mạo hiểm, chưa bao giờ suy xét khả năng xảy ra chuyện vạn nhất, hắn sẽ ở lại cô độc một mình.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now