Đệ nhị thập tam chương

54.3K 3.8K 872
                                    

Mắt thấy Tiêu Chỉ Qua đi đến chính phòng, Chu Hạc Lam chần chừ một chút, bèn nhấc chân đi theo.

Tuy nhất thời không nghĩ ra đến tột cùng mình chọc trúng chỗ nào làm Vương gia không vừa mắt, nhưng vào phủ mấy ngày, gã cũng nhìn ra Bắc Chiến Vương cũng không tàn bạo không nói đạo ly như đồn đãi bên ngoài. Hơn nữa trước mắt mình là người của Vương phi, Vương gia coi trọng Vương phi, thế nào cũng không mặc kệ Vương phi mà xử trí gã.

Bình tâm lại, bước chân của Chu Hạc Lam càng nhẹ nhàng, theo sát Tiêu Chỉ Qua tới chính phòng.

An Trường Khanh mới vừa thay xiêm y, hôm nay y mặc một thân áo gấm xanh nhạt ám văn, vẫn là xiêm y Thiên Y Phường đưa tới, tuy không phải nguyên liệu quý báu, nhưng cắt may đều thập phần tỉ mỉ. Vào đông lót thêm bông vào áo gấm, ít nhiều sẽ có vẻ mập mạp. Nhưng dùng một đai lưng màu đậm hơn màu xanh nhạt quấn thắt lưng, cho dù vào đông, cũng hiện ra vài phần tư thái lỗi lạc. Vốn đã tỉ mỉ cắt may, hiện giờ lại được An Trường Khanh mặc trên người, càng khuếch đại hiệu quả, nhất cử nhất động toàn phong lưu.

Tiêu Chỉ Qua yên lặng nhìn y mấy lần, mắt đảo qua Chu Hạc Lam khoanh tay chờ đợi, ngữ khí không có gì phập phồng nói: "Hôm nay lại muốn đi phát cháo?"

"Không phải." An Trường Khanh chỉnh ngọc bội bên hông, cười nói: "Hôm qua dán bảng chiêu nạp quản sự, người yết bảng không ít, hôm nay phải đến cửa hàng chọn người."

Ban đầu sau khi quản sự và tiểu nhị nhận tội, đã được người đưa đến quan phủ cùng với lời khai. Hiện giờ Thiên Y Phường không người, vẫn là hai người An Trường Khanh cùng Chu Hạc Lam tạm thời quản. Nhưng cửa hàng này không thể thiếu người được, An Trường Khanh cùng Chu Hạc Lam cũng không thể dây dưa một cửa hàng mãi, dứt khoát nhân cơ hội dán bảng mời chào nhân thủ.

Tiêu Chỉ Qua nghe vậy, lặng lẽ, nói: "Ta đi cùng ngươi."

Hử? An Trường Khanh kinh ngạc nhìn hắn, khó xử mà nhíu mày. Nhìn Tiêu Chỉ Qua mặt lạnh khiến người e ngại, kỳ thật An Trường Khanh không quá muốn dẫn hắn đến cửa hàng. Thử nghĩ y đang tuyển người, Tiêu Chỉ Qua lạnh mặt ngồi xuống, phỏng chừng người đến ứng tuyển đều bị dọa chạy.

Nhưng có chút lời cũng khó mà nói trắng ra, An Trường Khanh chuyển tròng mắt, nói: "Hôm nay Vương gia không có việc gì sao? Việc ở cửa hàng hôm nay e là không thể xử lý trong chốc lát."

Ý ngoài lời chính là việc ở cửa hàng tốn nhiều thời gian, không bằng Vương gia làm việc khác trước.

Ai ngờ Tiêu Chỉ Qua nghe xong lại gật đầu, mặt vô biểu tình nói: "Không sao, đi thôi."

An Trường Khanh: "......"

Thấy hắn như môn thần canh giữ bên cạnh, An Trường Khanh im lặng, đành mang theo hắn và Chu Hạc Lam cùng đến Thiên Y Phường.

Cửa Thiên Y Phường đã đợi không ít người, người tới ứng tuyển còn nhiều hơn y dự liệu, An Trường Khanh bảo An Phúc mở cửa cửa hàng, để người đi vào chờ trước, bản thân mới cùng Tiêu Chỉ Qua và Chu Hạc Lam vào sau.

Trong cửa hàng vốn nhiều người nhỏ giọng nói chuyện, khi thấy An Trường Khanh tiến vào theo bản năng mà tươi cười, đang muốn nhân cơ hội nói mấy câu với Vương phi, ai ngờ ánh mắt lại thoáng thấy Tiêu Chỉ Qua đi sau nửa bước. Mọi người kéo được nửa khóe miệng tức khắc cứng đờ, đồng thời im re.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin