Đệ thập tứ chương

61.7K 4.4K 377
                                    

Ánh mắt của đại phu dừng trên chuỗi hạt châu bồ đề, trong phút chốc sắc mặt trở nên trắng bệch. Chưởng quầy quỳ gối cạnh gã còn đang liên thanh vì bản thân bài bác, gã hoảng hốt quay đầu, thẫn thờ mà phụ họa với chưởng quầy.

"Đều nói không liên quan tới mình, nhưng độc này không thể tự nhiên biến ra." An Trường Khanh bưng lên chung trà nhấp nhẹ một ngụm lại bỏ xuống, chung trà cùng mặt bàn gỗ đỏ cứng rắn chạm vào nhau, phát ra một tiếng "cạch" nặng nề: "Không bằng tách hai người ra thẩm vấn, từ khám bệnh đến bốc thuốc, đều là điều lệ gì, qua tay những ai, đều hỏi từng việc. Đến lúc đó so sánh hai bên. Nếu khớp là tốt...... Nếu không khớp......"

Ánh mắt An Trường Khanh phát lạnh: "Hình phòng ở Vương phủ luôn có thể khảo tra ra."

Hai người quỳ gối run lên, vội vàng nằm sấp trên mặt đất: "Tiểu dân nhất định biết gì nói hết không giấu diếm nửa lời!"

Lý thị ngước mắt, ánh mắt đảo qua hai người, lại rũ xuống, nhưng hạt châu bồ đề càng xoay chuyển nhanh hơn.

"Vương phi, nơi này là An phủ, không phải Đại Lý Tự." An Tri Khác trầm mặc thật lâu rốt cuộc lên tiếng, ánh mắt mang theo không vui: "Chưa chắc hai người họ hạ độc, cần gì phải lấy hình phòng đe dọa?"

An Trường Khanh không nhường một bước: "Nếu phụ thân cảm thấy ta dùng tư hình, truyền Đại Lý Tự Khanh tới cũng được."

"Ngươi!" An Tri Khác nghẹn lại, tất nhiên ông không dám để người Đại Lý Tự tới tra, chưa nói truyền ra ngoài An gia sẽ thành trò cười...... Vạn nhất lộ ra chuyện cũ năm xưa, cũng không phải trò đùa.

"Ngươi muốn thẩm thì thẩm đi." An Tri Khác vung tay áo thật mạnh.

"Thiết Hổ, đưa người tới nhĩ phòng bên cạnh đi."

Thiết Hổ nghe lệnh, áp đại phu xuống trước, tạm thời nhốt ở nhĩ phòng, chỉ lưu lại một mình chưởng quầy.

Chưởng quầy run rẩy hai đùi, An Trường Khanh ngồi chủ vị, người còn lại của An phủ ngồi hai bên, hơn nữa nha hoàn tiểu tư hầu hạ, hơn mười ánh mắt đều dừng trên người gã, nhìn đến hắn mồ hôi lạnh ròng ròng.

Hồ Thị Phi hỏi cái gì gã đáp cái đó, ngay cả việc nhỏ như lông gà vỏ tỏi liên quan đến dược liệu cho Dư di nương cũng hỏi rõ ràng. Chờ hỏi xong, nửa canh giờ đã qua.

Trang giấy trong tay Hồ Thị Phi đã đầy chữ, sau khi trình cho An Trường Khanh. Mới bắt đầu vòng thẩm vấn tiếp theo.

Đại phu họ Vương, hơn 50, tuổi đã không nhỏ. Một mình ở nhĩ phòng nhịn nửa canh giờ, lúc bị dẫn tới, chân đã mềm nhũn, hoàn toàn dựa vào Thiết Hổ đỡ gã mới không xụi lơ trên đất.

Hồ Thị Phi dò hỏi theo thường lệ, lão tùy quân thời gian dài, tuy thẩm vấn thoạt nhìn ôn hòa, vấn đề lại một vòng thủ sẵn một vòng, nhắm thẳng trung tâm, khiến người phản ứng không kịp. Vương đại phu chỉ đáp mấy vấn đề, đầu lẫn cổ đã đầy mồ hôi.

Ánh mắt dao động không tự chủ được liếc hướng Lý thị.

Trong mắt Lý thị thoáng hiện hàn quang, móng tay bén nhọn xẹt qua hạt châu bằng gỗ, ở mặt trên lưu lại vết trầy rõ ràng.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ