Đệ thập cửu chương

58.1K 4.2K 2.3K
                                    

An Trường Khanh bực mình, cảm thấy nam nhân này càng giống hồ lô cưa miệng, đánh một gậy mới nhảy một câu, nếu không hỏi hắn, có thể hắn cả một đường không hé răng. Nếu người này chịu nói nhiều chút, đời trước hai người cũng không đến hoàn cảnh.

Tại sao trên đời lại có người như vậy chứ? Rõ ràng làm nhiều chuyện, nhưng không nói cái gì cả.

Âm thầm thở dài một hơi, An Trường Khanh trộm nhìn lại nam nhân không hé răng, thầm nghĩ cứ vậy không được. Y rũ mắt suy tư một lát, rất nhanh có chủ ý. Làm ra biểu tình ủy khuất, đáng thương nhìn Tiêu Chỉ Qua: "Vương gia không cần qua loa có lệ, nếu cảm thấy ta không làm tốt, nói thẳng là được."

"Không hề qua loa có lệ......" Tiêu Chỉ Qua không ngờ chỉ vì một câu nói, khiến cho người bên cạnh ủy khuất. Vương phi của hắn nghiêng mặt, núp nửa bên trong bóng tối, lộ ra nửa bên, chán nản rũ mắt xuống, giống một con bướm uể oải ỉu xìu.

"Ngươi làm rất tốt, Thái Hậu và Hoàng Hậu đều tin."

"Vậy còn ngài?" An Trường Khanh bỗng quay đầu nhìn hắn, trong đôi mắt đen láy lập loè gì đó, hỏi: "Ngài tin không?"

Tiêu Chỉ Qua nhìn đôi mắt của y, trong lòng liền mềm nhũn, giơ tay vén lọn tóc mai ra sau tai cho y: "Ta tin."

Mặc kệ có phải uốn mình theo người hay không, chỉ cần y nói, hắn sẽ tin.

Đôi mắt của An Trường Khanh càng sáng, cọ cọ lòng bàn tay của hắn, vui vẻ nói: "Lời Vương gia nói...... Ta cũng cho là thật."

"Ngươi nói...... Không nạp thiếp, cũng không cùng nữ nhân khác sinh con."

"Ừm,"

Tiêu Chỉ Qua không phải người tùy tiện hứa hẹn, lời hắn nói, thì nhất định sẽ làm được.

An Trường Khanh cảm thấy xưa nay chưa từng vui sướng như này, trái tim kịch liệt nhảy lên trong lồng ngực, máu toàn thân đều đang sôi trào, cổ động y đi làm cái gì đó. Y cực lực cắn môi, mới khắc chế được vui sướng mãnh liệt, nhưng dù vậy, đôi mắt của y vẫn cực sáng, là ngôi sao đẹp nhất Tiêu Chỉ Qua từng thấy.

"Đời này, chỉ có hai người chúng ta." An Trường Khanh kìm lòng không đặng mà giương cánh tay ôm lấy hắn, cọ gương mặt vào cổ hắn, bởi vì quá kích động, hốc mắt bị nước mắt thấm ướt. Y ngại mất mặt, giấu mặt vào cổ Tiêu Chỉ Qua, nghiêm túc hứa hẹn bên tai hắn: "Ta sẽ luôn luôn bên ngài."

Y sẽ không nhìn hắn một mình đi lên vị trí chí tôn lạnh lẽo nữa. Lần này, y sẽ ở bên hắn.

Sử sách lưu danh thiên thu vạn đại cũng được, tiếng xấu một đời mà chết cũng được, chỉ cần hắn không buông tay, y sẽ luôn bên hắn.

Tiêu Chỉ Qua chớp mắt hoảng hốt, trong đầu bỗng hiện lên một thanh âm non nớt. Thanh âm kia nói: Sau này ta sẽ bên ngươi nha.

Trầm thấp cười ra tiếng, Tiêu Chỉ Qua giống rất nhiều năm trước, khàn khàn đồng ý:

"Được."

Lúc đồng ý, trong đầu xẹt qua những tin tức được nhãn tuyến* ở An gia truyền lại.

(*nhãn tuyến: người bí mật quan sát tình hình, khi cần thì có thể làm người dẫn đường)

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now