Đệ ngũ thập bát chương

46.3K 3.1K 896
                                    

Đám người Tề Nguy vốn có chính sự muốn thương nghị với Tiêu Chỉ Qua, nghe nói hắn đã về, liền chạy nhanh đến phủ tướng quân.

Lúc này hiếm thấy hắn tươi cười xuất thần, Tề Nguy nhịn không được duỗi tay quơ quơ trước mặt hắn: "Tướng quân?"

Tiêu Chỉ Qua lấy lại tinh thần, theo bản năng thu nụ cười, vẻ mặt nghiêm túc nhìn gã một cái: "Sao các ngươi lại tới? Có việc?"

Tề Nguy thấy hắn như vậy, khụ khụ thử nói: "Tướng quân phấn chấn như thế, phải chăng có chuyện vui?"

Nếu có chuyện vui, không bằng nói ra để mọi người cùng vui. Trước kia chưa từng thấy dáng vẻ này của Tiêu Chỉ Qua, mặt mày hồng hào, vừa thấy chính là có chuyện vui lớn.

Liếc nhẹ gã một cái, Tiêu Chỉ Qua không cần suy nghĩ nhiều, liền biết chủ ý trong lòng gã. Nhưng hôm nay tâm tình hắn tốt, cũng khoan dung cái tính này của mấy thuộc hạ, thương hại mà nhìn gã, đại phát từ bi giải đáp nghi hoặc của gã: "Có chuyện vui, nhưng ngươi còn chưa thành thân, nói cũng không hiểu."

Tề Nguy: "???"

Tề phó tướng vô cùng không phục, chuyện vui thế nào còn phải chia thành thân với không thành thân, không thành thân thì sao? Thì không xứng vui cùng tướng quân hả?

Gã đang muốn cãi lại hai câu với tướng quân, không đề phòng Tạ Lăng bên cạnh hung hăng huých khuỷu tay, Tề Nguy bị cắt lời, đau đến nhíu mặt, hung tợn trừng Tạ Lăng.

Thấy Tạ Lăng dùng khẩu hình nói với gã: "Câm miệng, bớt tranh cãi."

"......"

Tề phó tướng ủy khuất ngậm miệng, cảm thấy trong thành Nhạn Châu, ai cũng có thể ức hiếp gã, căn bản không coi gã ra gì!

Trong lòng lại ghi sổ Tạ Lăng, không có hỏi tiếp nữa, đổi đề tài nói: "Sao hôm nay không thấy Vương phi?"

Lời này vừa hỏi, Bắc Chiến Vương liền để tâm. Một mặt hắn muốn mấy cấp dưới đều biết chuyện vui đêm qua, một mặt lại cảm thấy đây là chuyện phòng của hắn và Nhạ Nhạ, nhiều người biết thì không hay.

Bởi vậy nghe câu hỏi của Tề Nguy, hết sức dè dặt đáp một câu: "Tối qua ngủ muộn, mệt, còn nghỉ ngơi trong phòng."

Tề Nguy là gà tơ chưa thành thân, không thể nghĩ quá xa, chỉ cho rằng hắn nói Lương Châu đường xa, đi đường mệt mỏi, liền phụ họa gật đầu: "Lương Châu đường xa, khoái mã gấp gáp trở về, xác thật mệt mỏi."

Tiêu Chỉ Qua: "............"

Sắc mặt đen xì, hắn còn muốn nói gì nữa, chợt thấy An Trường Khanh đang đi tới phía họ.

Hôm nay An Trường Khanh dậy muộn, sau khi tỉnh lại luôn cảm thấy trong phòng còn giữ khí vị hôm qua, y thấy tai đỏ mặt hồng, muốn tới viện hít thở không khí, chờ phòng tản vị mới trở về.

Nhưng không ngờ Tiêu Chỉ Qua và đám người Tề Nguy ở trong viện, y dừng một chút, thấy ánh mắt của Tiêu Chỉ Qua nhìn qua, hẳn không nói chuyện quan trọng, liền tiếp tục đi tới.

Bởi vì ở nhà, y chỉ tùy tiện mặc thường phục, tóc chưa cột, chỉ có dải lụa tùy ý buộc phía sau, càng thêm tuấn tú, như mạ xanh ngày xuân tươi mới ướt át.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now