Đệ tam thập bát chương

50.2K 3.6K 3.8K
                                    

Lần nữa đến bờ sông thả hoa đăng, nhìn hoa đăng chậm rãi trôi xa, hai người mới nắm tay về Vọng Tiên Lâu.

Ở bên ngoài quá lâu, khi hai người trở lại Vọng Tiên Lâu, An Nhàn Ngọc đã trở lại trước, trong tay nha hoàn còn cầm không ít đồ chơi, xem biểu tình hết sức thoải mái.

Đã không còn sớm, An Trường Khanh đề nghị hồi phủ nghỉ ngơi. Mọi người vốn chuẩn bị chờ bọn họ trở về sẽ hồi phủ, nghe vậy gãi đúng chỗ ngứa, đều đứng dậy ra ngoài. Khi ra khỏi Tùng Đào Các, An Trường Khanh thấy Lộng Tuyết Các đã mở, bên trong không một bóng người, nghĩ người An gia đã rời đi trước họ rồi.

Mọi người trở về vương phủ, mỗi người trở về từng viện nghỉ ngơi. An Trường Khanh còn nhớ Tiêu Chỉ Qua nghịch ướt giày vớ, về viện đã gọi hạ nhân chuẩn bị nước và canh gừng, lại thúc giục Tiêu Chỉ Qua thay xiêm áo vớ ướt, tránh nhiễm phong hàn.

Ngày thường Tiêu Chỉ Qua quen qua loa, mùa đông xuống nước cũng không phải chưa trải qua, chút việc nhỏ này hắn không để trong lòng. Không ngờ An Trường Khanh trừng hắn, cả giận: "Mẹ nói, lạnh từ lòng bàn chân, tuổi trẻ không chú ý phòng lạnh giữ ấm, lớn tuổi rồi ngài sẽ chịu. Ngài cho rằng mình làm bằng sắt hả? Nếu sau này già rồi bị bệnh, ai hầu hạ ngài."

Khi nói chuyện vừa lúc hạ nhân đã chuẩn bị xong nước ấm, An Trường Khanh không phân bua mà cởi áo ngoài của hắn, đẩy hắn đến phòng tắm: "Nhanh đi tắm, sau đó uống canh gừng."

Tiêu Chỉ Qua bị y liên tiếp chặn lời đến á khẩu không trả lời được, đành nghe lời y đến phòng tắm tắm rửa, đợi thay xiêm y sạch sẽ ra khỏi phòng tắm, lại thấy y đang bưng một chén canh gừng đến, trong lòng liền ấm áp.

Từ khi mẫu phi qua đời, đã lâu không có ai cẩn thận quan tâm hắn. Hắn mười hai tuổi dấn thân vào quân doanh, lăn lê bò lết, trong đao sơn kiếm biển quay lại. Xung quanh đều là hán tử thô ráp, có mệnh giao tình, nhưng không ai quan tâm sau này già rồi sẽ thế nào.

Tướng sĩ lưỡi đao liếm máu, không rảnh lo tương lai, chỉ lo được tồn tại bây giờ.

Lúc này không cần An Trường Khanh thúc giục, hắn đi qua, bưng canh gừng nóng hầm hập lên uống hết. Canh gừng ấm áp chảy từ yết hầu vào thực quản, toàn thân đều ấm lên.

An Trường Khanh thấy hắn tự giác, rốt cuộc không xụ mặt nữa, khẽ hừ nhẹ một tiếng, đến phòng tắm rửa mặt.

Lúc trở lại, nam nhân đã dọn giường xong, nằm nửa bên trong. Thấy y đến, liền dịch ra ngoài, nhường một bên đã sưởi ấm cho y.

An Trường Khanh cởi giày, từ trên đùi hắn bò qua, chui vào trong chăn, một mảnh ấm áp còn vương hơi thở cường tráng đặc biệt trên người nam nhân. Không biết có phải vì hôm nay đã giải thích hết, An Trường Khanh cảm nhận được độ ấm quen thuộc, hậu tri hậu giác mà có chút mặt đỏ tai hồng. Y không được tự nhiên cuốn chăn, cũng không chui vào trong lòng nam nhân như mọi khi, tựa như tằm cưng, giấu nửa khuôn mặt vào trong chăn nhắm mắt.

Tiêu Chỉ Qua giang hai tay đợi lúc lâu, cũng không thấy y lại đây. Nghi hoặc mà nhíu mày. Quay sang nhìn y, thấy y chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, lông mi đen không ngừng rung động, rõ ràng còn chưa ngủ.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now