Đệ bát thập chương

36.4K 2.7K 552
                                    

Nói thì nói vậy, cuối cùng Tiêu Chỉ Qua vẫn đi nhìn hai đứa nhỏ. Nếu là con nhà bình thường, lúc này đã được nhũ mẫu ôm đi ăn sữa. Nhưng tộc Giao Nhân lại khác, hai đứa nhỏ sinh ra nhỏ bằng nửa đứa bé bình thường, trên da còn bao trùm một tầng màng cơ hồ trong suốt. Mơ hồ có thể thấy bộ dáng trắng nõn đáng yêu của đứa bé bên trong.

"Đây hẳn là nhau thai ghi lại trên bút ký. Hai canh giờ sẽ tự bóc ra." Hồ Thị Phi và Dư Tiêu chăm sóc hai đứa nhỏ, luôn quan sát tình hình tầng nhau thai.

Khi hài tử mới lấy ra, nhau thai màu sữa hơi xuyên thấu, sờ lên có chút dày, tựa như vỏ ngoài che chở thai nhi, sau khi lấy thai nhi ra không bao lâu, nhau thai này càng ngày càng mỏng cũng càng ngày càng xuyên thấu, hiện tại đã có thể nhìn rõ mặt mày đứa bé.

"Nhau thai hẳn là vật bổ dưỡng, có thể tẩm bổ đứa bé." Hồ Thị Phi suy đoán. Lúc đầu hai đứa nhỏ còn khóc, nhưng lau khô vết máu trên nhau thai, bỏ vào tã bọc, chúng liền an tĩnh. Cái miệng nhỏ cứ mút mút, nhìn biểu tình hơi thỏa mãn. Mà nhau thai cũng dần dần mỏng đi.

Tiêu Chỉ Qua ngồi xuống, thật cẩn thận mà duỗi tay chọc má từng đứa: "Ai lớn ai nhỏ?"

Dư Tiêu hào hứng nói: "Bên trái là ca ca, bên phải là muội muội." Sau khi lấy hài tử ra, Hồ Thị Phi còn phải lau sạch khâu miệng vết thương, nhóc chăm sóc hai đứa nhỏ, bởi vậy vô cùng rõ ràng.

Tiêu Chỉ Qua nhìn nhìn, phát hiện muội muội mượt mà hơn. Tuy mặt mày còn non nớt, nhưng nhìn kỹ mơ hồ có thể thấy bóng dáng An Trường Khanh, đặc biệt là nốt ruồi ở khóe mắt, vị trí gần như giống hệt An Trường Khanh. Ánh mắt Tiêu Chỉ Qua nhu hòa: "Sinh ra giống Nhạ Nhạ."

Tựa hồ cảm giác được phụ thân ở đây, muội muội mở mắt, ở trong nhau thai quơ quơ tay, gọi "A" một tiếng. Thanh âm thanh thúy, như nhũ oanh hót. Tiêu Chỉ Qua sửng sốt, sau đó khóe miệng cong lên: "Tính tình lại giống ta, có sức lực."

Tiếng khóc lúc mới sinh ra hắn ở ngoài cũng nghe thấy, vốn cho rằng tiếng khóc vang dội là của bé trai, không ngờ lại là của bé gái.

Cũng không biết có nghe hiểu hắn nói không, muội muội lại lao lực mà quơ tay chân, phát hiện động đậy khó khăn, lại nhắm mắt, miệng nhỏ hồng nhạt bắt đầu mút.

Cô bé ầm ĩ nửa ngày, vậy mà ca ca bên cạnh không có chút động tĩnh.

Tiêu Chỉ Qua ở bên chúng chốc lát, mới trở về nhìn An Trường Khanh. Dù y thuật của Hồ Thị Phi cao siêu, mổ bụng lấy con vẫn tổn thương nguyên khí, An Trường Khanh mất không ít máu, cho dù trong phòng sinh đã thu dọn sạch sẽ, Tiêu Chỉ Qua vẫn có thể ngửi được mùi máu tươi nhàn nhạt, hơn nữa sắc mặt cùng môi y đều tái nhợt.

Mới vừa nói chuyện với Tiêu Chỉ Qua, y mệt mỏi liền ngủ. Lúc này Tiêu Chỉ Qua trở về, y cũng không hề hay biết, nhắm mắt, ngủ rất sâu.

Ngón tay lướt qua gương mặt y, Tiêu Chỉ Qua hôn nhẹ giữa mày y.

......

Lần thứ hai An Trường Khanh tỉnh lại, đã là ngày hôm sau, y đang nằm ở chính phòng. Vết thương trên bụng đã được băng bó, bởi vì dược tính của thuốc tê đã hết, bắt đầu ẩn ẩn đau. Y mơ mơ màng màng mà sờ bụng, khi chạm đến cái bụng bằng phẳng hơi tỉnh táo lại, đang muốn quay đầu gọi người, liền thấy giường nhỏ lần lượt đặt cạnh bên ngoài, hai đứa nhỏ mặc y phục bé mềm mại giữ ấm, đang dựa đầu ngủ.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now