Đệ cửu thập thất chương

28.6K 2.4K 488
                                    

Đông cung.

Thái tử lo âu mà đi lại, nghĩ đến hai nữ thi được Quý An Dân mang về từ nghĩa trang loáng thoáng cảm thấy hoảng hốt.

"Gọi Trịnh Toàn tới cho cô!"

Gã không nên sợ hãi, những nữ nhân ở Huề Phương Viện, phần lớn là người không thân không thích, sau khi chết lại có người dùng thủ pháp đặc biệt lột da mặt, sau khi đổi trang sức quần áo mới gọi người bí mật đưa đến nghĩa trang xử lý, căn bản sẽ không có ai nhận ra thân phận của họ, những năm gần đây chưa bao giờ bị bại lộ.

Nhưng lão thái giám đến Đại Lý Tự truyền lời lại nói lúc đầu Đại Lý Tự Khanh đã đáp ứng, vậy mà hai ba ngày trôi qua, vẫn không có tin huynh đệ Tôn thị chết. Trái lại là hình ngục Đại Lý Tự được trông coi cực kỳ cẩn thận, ngay cả ruồi bọ cũng không thể bay vào.

Áp xuống nóng nảy nổi trong lòng, Thái tử miễn cưỡng uống ngụm trà, liền thấy Trịnh Toàn khom lưng tiến vào: "Điện hạ."

Nếu tỷ muội Thẩm thị và huynh đệ Tôn thị ở đây, khẳng định có thể nhận ra, đây là lão thái giám tới đón người hoặc là đưa thi thể.

"Thi thể của những tiện nhân đó ngươi xác định đều xử lý sạch sẽ toàn bộ?" Thái tử hung ác nhìn chằm chằm ông.

"Chuyện này...... Vâng." Lão thái giám cong lưng, mắt nhìn chằm chằm mặt đất, do dự một chút, mới khẳng định hồi đáp.

"Cô muốn đáp án chắc chắn! Ngươi xác định đã xử lý bọn chúng sạch sẽ? Tốt nhất nghĩ kỹ rồi đáp!"

Một chén trà nóng đập vào đầu lão thái giám, khiến đầu cùng cổ ông toàn nước trà. Lão thái giám mềm nhũn chân quỳ trên mặt đất, nơm nớp lo sợ mà dập đầu: "Hai năm trước lão nô chính mắt nhìn bọn họ thiêu, nhưng...... nhưng sau này quen rồi, biết huynh đệ Tôn thị làm việc ổn thỏa, đúng lúc trong tay còn có việc chưa an bài thảo đáng, liền, liền......"

"Ngươi liền không để ý nữa?" Thái tử rít ra một câu.

"Điện hạ tha mạng!" Lão thái giám hiểu rõ tính tình của gã, sợ tới mức dập đầu liên tục.

Thái tử lại nhìn ông như nhìn người chết, vung tay liền có hai thị vệ tiến lên kéo ông xuống: "Không thể giữ ngươi được, còn có mấy lão ma ma của Huề Phương Viện kia cũng xử lý hết đi, đừng để lại đầu đuôi."

Thị vệ lĩnh mệnh đi xuống, Thái tử hoãn nôn nóng trong lòng, nhớ tới Thái tử phi cũng biết việc này, chuyển bước chân, đi đến tẩm cung của Thái tử phi.

Thái tử phi mang thai chưa ổn, mấy ngày nay vẫn luôn dưỡng thai. Khi Thái tử đến, liền thấy tiền viện đặt một kiệu nhỏ, gã nhíu mày, hỏi thị vệ hai bên: "Thái tử phi lại mời đạo cô kia tới?"

Thị vệ trả lời: "Vâng. Cứ cách năm sáu ngày sẽ mời một lần."

Thái tử không vui, sắc mặt liền trầm xuống mấy phần. An Khánh Đế vì thuật trường sinh, chiêu mộ không ít đạo sĩ, không thấy tăng thọ, trái lại thiếu chút nữa mất tính mạng. Bởi vậy gã cực không thích những đạo sĩ đạo cô này. Chẳng qua Thái tử phi có thai, gã không thường nghỉ ngơi ở đó, mới nhẫn nại để mấy kẻ cố làm vẻ huyền bí này ba lần bốn lượt vào Đông cung, coi như giải buồn cho Thái tử phi.

[Edit| Trùng sinh] Bạo quân sủng hậu [Đang Chỉnh Sửa] Where stories live. Discover now