Chương 194+195:

3K 216 12
                                    

Chương 194:

Phỉ Nhi, Hạng Phi, hầu như ai cũng học hỏi được rất nhiều điều từ trận chiến này. Một tiểu đội có băng cướp Huyết Dạ làm đá mài dao, tính cả Liên Bang này hiếm có ai được như thế.

Đây là những trợ thủ đắc lực đáng tin nhất của hắn sau này. Với sự hỗ trợ của họ, hắn dám chắc mình có thể bước lên vị trí còn cao hơn cả đời trước.

"Quá tuyệt!" Tiếng hoan hô của mọi người làm ngắt mạch suy nghĩ của Ariel.

Nhìn họ phấn khởi vui sướng, Ariel ngẩng đầu, vừa lúc thấy Phỉ Nhi phát lại hình ảnh cô điều khiển phi thuyền hoàn thành động tác né tránh vô cùng hoàn mỹ.

Trên màn hình, cột sáng lớn sượt qua cánh trái phi thuyền, lớp vỏ bên ngoài chỉ bị xước xát một chút, còn chủ thể phi thuyền hầu như không bị tổn hao gì.

Lần này có một chút yếu tố may mắn, nhưng đã đủ chứng minh kỹ thuật điều khiển phi thuyền của Lâm Phỉ Nhi đang dần dần tiến bộ.

Sau đó là màn truy đuổi của hai phe. Phỉ Nhi và Chung Thịnh phối hợp vô cùng ăn ý, mỗi lần kẻ địch tấn công họ đều né tránh thành công.

Khoảng cách hai bên vẫn duy trì ở khoảng năm mươi đơn vị vũ trụ. Chiến hạm hải tặc do phải tấn công liên tục nên chỉ có thể giữ tốc độ như hiện tại.

"Năng lượng của màng chắn chỉ còn chưa đến 10%." Chung Thịnh cau mày nói. Trước đó anh đã cố hết sức tiết kiệm năng lượng, dù bị bắn trúng một số bộ phận không quan trọng vẫn phải đảm bảo an toàn cho động cơ phản lực ở phần đuôi và hai cánh trái phải.

Nhưng cầm cự được đến giờ đã là cực hạn. Chung quy đây vẫn chỉ là một phi thuyền chở khách bình thường, duy trì được tới lúc này đã khiến người ta phải ngạc nhiên rồi.

Từ Bảo Quốc tán thưởng biểu hiện xuất sắc của họ. Sau khi trấn an lữ khách và các thuyền viên, họ vào phòng hạm trưởng nhưng không nhúng tay vào công việc chỉ huy, mà để nhóm học viên tự do hành động.

Mới đầu, trưởng quan Lâm tỏ ra cực kỳ bất mãn. Nhưng sau khi nhìn cả đội phối hợp nhịp nhàng ăn ý, hắn không còn ý kiến gì nữa, chỉ im lặng quan sát họ làm việc.

Ariel ngẩng đầu hỏi: "Phỉ Nhi, còn kiên trì được bao lâu?"

"À, thêm một tiếng nữa cũng không thành vấn đề! "

Ariel nhíu mày, lạnh giọng: "Nói thật."

"... Được rồi, giỏi lắm là bốn mươi phút nữa. →.→"

"Hửm?" Ariel hừ lạnh một tiếng.

"... Được rồi, được rồi, nếu không để tinh thần lực bị tổn thương thì chỉ kiên trì được thêm mười phút nữa thôi. =皿=" Emo tức giận ở cuối câu hiện trên màn hình khiến mọi người dù đang trong tình cảnh nguy hiểm vẫn không kìm được bật cười.

"Ừ, vậy là đủ rồi."

"Đủ cái gì cơ?" Samantha không hiểu.

Edward nhìn lướt qua đồng hồ trên tường, chợt hiểu ra, nói: "Viện quân. Viện quân sắp đến."

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now