Chương 105:

3.7K 263 1
                                    

“Hà …” Thở ra một hơi dài, Ariel lười biếng dựa lên người Chung Thịnh không muốn nhúc nhích. Khoảnh khắc cao trào thật sự quá hoàn mỹ. Nhưng không hiểu sao, hắn vẫn thấy chưa thỏa mãn.

Nhìn Chung Thịnh dưới thân mình cũng là vẻ mặt sảng khoái mắt mờ sương. Ariel hơi mím môi, có lẽ vì chưa hoàn toàn chiếm lấy người này.

Màu mắt tối đi, Ariel liếm liếm môi. Không thể đợi nữa, chờ nhiệm vụ ba ngày này chấm dứt, kiểu gì mình cũng phải tìm cơ hội ăn luôn Chung Thịnh. Không hoàn toàn chiếm được Chung Thinh, hắn chung quy không thể thỏa mãn.

“Mở cửa thông khí.” Giọng Chung Thịnh lúc này có vài phần biếng nhác, khàn khàn mà lại ý nhị.

Trong không gian kín như bưng thế này, không khí ngập tràn mùi xạ hương nam tính đặc thù, nếu không thông khí, Chung Thịnh cảm giác như sắp ngạt thở vậy.

Vung tay, mở cửa thông gió, Ariel rút từ túi áo ra một chiếc khăn tay, cẩn thận chà lau ngón tay Chung Thịnh.

Chung Thịnh đỏ mặt, muốn rút tay lại. Chuyện này sao có thể để ngài Ariel làm được.

Ariel nheo mắt, nhìn chỗ còn chưa kéo quần lên của Chung Thịnh: “Yên nào, nếu không tôi không chắc kế tiếp sẽ làm gì đâu.”

Chung Thịnh cứng người, ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ, để Ariel lau xong ngón tay, lại chỉnh lí phân thân đã mềm xuống của mình.

“Ưm …” Cắn môi dưới bật ra tiếng rên rỉ, Chung Thịnh xấu hổ vô cùng, xoay mặt đi. Được chiếc khăn lụa mềm trơn nhẵn chà lau, phân thân vừa phát tiết xong lại có dấu hiệu ngẩng đầu.

Nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng không nhịn nổi nữa, Chung Thịnh giật lấy cái khăn tay của Ariel, tùy ý lau hai cái rồi vội vàng kéo quần lên.

Thầm thở phào một hơi. May mà mình nhanh tay, nếu không thứ sắp cứng lên kia sẽ bị ngài Ariel phát hiện.

Dù sao cũng lau gần xong rồi, nên Ariel không để ý hành động vừa rồi của Chung Thịnh. Hắn chỉnh lý lại thân dưới của mình, rồi thoải mái kéo khóa quần lên, khôi phục dáng vẻ cao quý lạnh lùng.

Chung Thịnh mặt đỏ bừng vẫn cố tỏ ra nghiêm túc. May là ngài Ariel không làm chuyện gì khác người, phát tiết xong liền xoay người tiếp tục điều khiển cơ giáp.

Xa xa, người theo dõi họ thấy cơ giáp lại bắt đầu chạy, không hiểu gì tiếp tục bám theo.

Lại đi thêm chừng năm mươi km, họ liền được “nhiệt liệt” hoan nghênh.

Đủ loại bẫy rập liên tục xuất hiện trên đường, không phải quá âm hiểm, mà là luôn xuất hiện ở vị trí người ta không ngờ tới.

Ngoài ra, còn có ít nhất ba chiếc cơ giáp đồng thời đánh lén lúc họ đạp trúng bẫy. Nếu không phải Ariel phản ứng nhanh, bọn họ có lẽ đã trực tiếp trúng đòn rồi.

“Không thể tiếp tục như vậy.” Tránh thoát lần đánh lén thứ hai, Chung Thịnh nhận ra hai người điều khiển một chiếc cơ giáp có thể tiết kiệm năng lượng, nhưng khi bị tấn công sẽ tạo thành trở ngại.

Với bản lĩnh của Ariel, mấy cạm bẫy này không thể gây nguy hiểm cho hắn. Nhưng ba chiếc cơ giáp đánh lén kia thì khác. Huống chi, Ariel không phải người bị động chịu đòn. Đánh lén xong rồi chạy? Ariel tuyệt đối không dễ dàng tha thứ cho chuyện này.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now