Chương 188+189:

2.9K 203 4
                                    

Chương 188:

Hai bên vẫn cứ duy trì trạng thái bình tĩnh bề ngoài, trong đầu thì suy tính cái gì không biết.

“Mày muốn gì?” Ariel lạnh lùng hỏi. Hắn không muốn thỏa hiệp với lũ cướp, nhưng với tình hình chiến đấu hiện tại thì đành phải làm vậy.

“Rất đơn giản, tao muốn mang thứ đó đi.” Huyết Dạ híp mắt lại.

“Không thể!” Ariel trực tiếp từ chối. Hắn không biết Huyết Dạ muốn mang thứ gì đi, đồng ý cho gã rời khỏi đây đã là giới hạn của hắn rồi, nếu để gã đạt được mục đích nữa thì chẳng thà tự sát cho xong.

“…” Ánh mắt Huyết Dạ ngày càng trở nên nguy hiểm, mơ hồ ánh đỏ. Nhưng hắn cũng biết hiện tại mình không chiếm ưu thế, muốn mang hàng đi chẳng khác nào nằm mơ giữa ban ngày. Vả lại, hắn nói thế cũng là muốn thử xem đối phương có biết mục tiêu của hắn là gì không.

“Mày có thể đi, chỉ một mình mày.” Ariel lạnh giọng nói. Đây là kết quả mà hắn miễn cưỡng có thể chấp nhận.

Huyết Dạ gãi cằm, bàn tay xoay chuyển quả bom ngày càng nhanh.

Chừng ba mươi giây sau, hắn nói: “Được.”

“Tao chỉ có thể cho mày một khoang thuyền cứu hộ.” Ariel đen mặt nói.

“Không được, tao muốn người của tao qua đây đón.” Huyết Dạ quả quyết từ chối.

“Mày nghĩ tao sẽ cho phép người của mày lên thuyền lần nữa?” Ariel cười khẩy. Đùa chắc, nếu để một tên đã qua cải tạo gien lên thuyền, thì hậu quả khôn lường.

Đồng tử mắt co lại, Huyết Dạ siết chặt Death’s Eye trong tay. Tên này đúng là không dễ lừa. Xem ra kế hoạch thật sự là …

“Được.” Huyết Dạ cũng là người quyết đoán, biết rõ không lật ngược được tình thế liền không do dự nữa, đi theo Ariel tới kho hàng chứa thuyền cứu hộ. Điều chỉnh thiết bị phóng xong, hắn ngồi trong khoang thuyền, lạnh lùng nhìn hai chiếc cơ giáp màu lục sẫm bên kia.

Từ đầu đến cuối, hắn đều không nhìn thấy diện mạo của người ngồi trong đó. Nhưng ở một mức độ nào đó, hắn đã coi đối phương là kình địch.

Thuyền cứu hộ màu trắng thuận lợi phóng ra ngoài. Ngay khoảnh khắc đó, bên ngoài phi thuyền bùng lên tiếng nổ lớn.

Giữa trời đêm tối như mực bung ra chùm sáng đỏ. Đó là một chiếc tàu bảo vệ đã bị bỏ không thành công làm nổ một chiếc chiến hạm hỏng động cơ của bọn cướp.

“Phỉ Nhi! Khởi động hết công suất, tăng tốc rút lui!” Nhìn khoang thuyền cứu hộ màu trắng biến mất trong vũ trụ đen ngòm, Ariel siết chặt nắm đấm.

“Sau này còn cơ hội.” Cánh tay trầm nặng của cơ giáp nhẹ nhàng vỗ lên vai một chiếc cơ giáp khác. Tiếng an ủi của Chung Thịnh vang lên bên tai.

Phi thuyền rung nhẹ, lập tức lùi mạnh về sau, tiếp đó động cơ hoạt động hết công suất, phi thuyền khổng lồ phi thẳng theo hướng ngược lại với chiến hạm của bọn cướp.

Huyết Dạ ngồi trong khoang cứu hộ, nhìn đóa hoa đỏ lửa bùng lên giữa trời đêm, ánh lửa bập bùng hắt lên chiếc mặt nạ chớp sáng chớp tối.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now