Chương 62:

4.4K 330 33
                                    

Buổi chiều, lúc lên lớp, nằm ngoài dự đoán của mọi người, Ariel và Chung Thịnh không có biểu hiện gì là tức giận cả, Chung Thịnh còn mỉm cười chào hỏi những người khác. Ariel thì mặt vẫn thế, người bình thường không thể nhìn mặt mà đoán ra hắn nghĩ gì được.

Lâm Phỉ Nhi vẫn luôn trộm quan sát vẻ mặt hai người, thấy họ biểu hiện tự nhiên như thường ngày mới dám thở phào một hơi: “Phù, may quá, hình như không tức giận.”

Fredia thì vẫn chưa thả lỏng. Bởi vì mối quan hệ với Chung Thịnh, cậu tiếp xúc với Ariel nhiều hơn Lâm Phỉ Nhi. Là người thừa kế của một thế gia thuộc tầng thượng lưu đã nhìn quen dối trá lừa gạt, cậu thề là tên Ariel này không hề ôn hòa vô hại như biểu hiện bên ngoài. Cậu ta giấu móng vuốt của mình thật kỹ, đến thời điểm tất yếu mới ra đòn chí mạng, trực tiếp đẩy kẻ địch xuống vực sâu. Ai coi khinh cậu ta chắc chắn sẽ phải chịu khổ.

Sau khi quan sát vẻ mặt hai người, Fredia có thể kết luận: Chung Thịnh không để ý chuyện buổi sáng, nhưng Ariel thì khác.

Có câu chó không sủa mới cắn người, đừng thấy cậu ta bây giờ không nói gì mà lầm. Trưởng quan Đặng Bồi lấy việc công báo thù tư rõ rành rành như thế, cậu ta không trả thù mới lạ.

“Fredia, cậu nghĩ cái gì đấy? Đang cân nhắc chuyện về nhà tán gái hả?” – Từ Vệ Quốc lớn tiếng.

“A, tôi xin lỗi.” Fredia thế này mới tỉnh táo lại, giờ học đã bắt đầu. Cậu vội vàng bước vào phòng huấn luyện của mình, bắt đầu bài huấn luyện chạy việt dã đường dài nhàm chán.

“Hừ, giờ của tôi mà cũng dám thất thần, không dạy dỗ cậu một phen thì tôi còn mặt mũi nào nữa.” Từ Vệ Quốc cười âm hiểm, đề cao cường độ huấn luyện của Fredia lên một đơn vị.

“A!” Fredia chợt thấy lưng nặng trịch, đang chạy thì bị mất trọng tâm, ngã sấp xuống. Cậu đứng lên rồi mới biết cái ba lô mình đeo đã tăng từ 20 kg lên 30kg.

“A” Fredia kêu rên, dùng ngón chân nghĩ cũng biết đây nhất định là do Từ Vệ Quốc trừng phạt cậu tội vừa rồi thất thần. Gia tăng trọng lượng lên một đơn vị cũng đồng nghĩa với việc cùng một khoảng thời gian tinh thần lực của cậu sẽ tiêu hao nhiều hơn mấy lần người khác. Đến khi tan học, chỉ e cậu vừa bò ra khỏi đản thương là lập tức nôn ngay.

Chiêu này của thiếu úy Từ đúng là quá ác. Lúc trước, mọi người cũng từng bị nôn, nhưng bây giờ đã quen rồi, chỉ có một mình cậu nôn thì đúng là dọa người.

Không để ý đến Fredia kêu than, Từ Vệ Quốc dời mắt sang quan sát Ariel và Chung Thịnh. Không thể phủ nhận, hai người này làm hắn rất ngạc nhiên. Một người là trẻ mồ côi ở hành tinh nơi biên cảnh, một người là người thừa kế của gia tộc Clifford quyền thế ở tinh cầu thủ đô, hai con người gần như không có điểm nào tương đồng lại có thực lực xuất sắc ngang nhau. Thể thuật, kỹ thuật chiến đấu, tinh thần lực, điều khiển cơ giáp, dù là hạng mục nào, cả hai đều vượt trội.

Nếu Ariel đạt thành tích xuất sắc như thế thì còn có thể lý giải, dù gì cậu ta cũng là người thừa kế một đại gia tộc, từ nhỏ đến lớn đều được huấn luyện mấy hạng mục này. So ra, Chung Thịnh quả thực là một kỳ tích! Ai có thể tưởng tượng được một thanh niên xuất thân từ hành tinh nơi biên cảnh lại có được thực lực sánh ngang với Ariel. Chuyện này quá khó tin! Nếu Chung Thịnh tham gia bình chọn mười chuyện khó tin nhất Liên Bang, Từ Vệ Quốc chắc chắn sẽ bầu cho cậu ta một phiếu.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ