Chương 63:

4.3K 324 23
                                    

Khi ngẩng đầu lên, Chung Thịnh đã khôi phục vẻ điềm tĩnh.

Đăng nhập vào mạng chiến đấu, anh nhanh chóng chạy đến chỗ hẹn với Ariel.

“Đại ca, sao hai anh đến muộn thế.” Giáp Trùng Chi Thần lười biếng ngồi xổm trong đại sảnh, thấy Chung Thịnh và Ariel đến thì lập tức lao tới.

Ariel hơi nhíu mày, nhìn về phía Chung Thịnh: Cậu bảo cậu ta chờ ở đây?

Chung Thịnh lắc đầu. Ngày hôm qua khi chào từ biệt Giáp Trùng Chi Thần, anh chỉ nói bọn họ có khả năng hôm nay sẽ lên, nhưng không nói thời gian cụ thể.

Ariel lại nhướn mày, nhìn Giáp Trùng Chi Thần với vẻ nghiền ngẫm. Tên này ngày hôm qua còn mang vẻ mặt không tình nguyện, sao hôm nay lại nhiệt tình thế?

Giáp Trùng Chi Thần cười hì hì nhích lại gần: “Hai anh thật là lợi hại nha, hôm qua em không để ý, sáng nay đăng nhập vào mới phát hiện phần thưởng của nhiệm vụ kia thật là nhiều. Lâu rồi em chưa làm nhiệm vụ nào thưởng nhiều như thế. Không biết hôm nay có nhiệm vụ nào kiểu như thế để làm không.”

Ariel cười mà như không cười hỏi: “Hửm? Cậu thiếu tiền?”

“Thiếu! Đương nhiên là thiếu! Các anh không biết đâu, cải tạo cơ giáp tốn kém lắm đó.” Giáp Trùng Chi Thần bắt đầu than thở: “Kim Giáp Trùng của em đây này, đừng chỉ nhìn vào khả năng phòng ngự siêu mạnh của nó, thật ra tiêu tốn nhiều năng lượng lắm. Cơ giáp bình thường chỉ cần trang bị một hộp năng lượng tiêu chuẩn là đủ, còn Kim Giáp Trùng thì cần đến ba hộp năng lượng tiêu chuẩn. Đấy anh xem, chỉ năng lượng thôi đã tiêu hao gấp mấy lần người khác rồi, sao có thể không tốn nhiều tiền được.”

“Vậy cậu còn kiên trì dùng nó làm gì? Chẳng phải còn rất nhiều loại cơ giáp khác sao.” – Chung Thịnh cười hỏi.

“Cái đó … thì em thích mà … Hì hì, đây là chiếc cơ giáp đầu tiên em tự tay thiết kế và cải tạo, có rất nhiều kỷ niệm với nó.” – Giáp Trùng Chi Thần ngượng ngùng đáp.

“Được, tôi hiểu rồi. Thế này đi, tôi sẽ cung cấp tài chính để cậu cải tạo Kim Giáp Trùng tốt nhất có thể. Đổi lại, quyền sử dụng bản thiết kế Kim Giáp Trùng phải giao cho tôi. Cậu thấy thế nào?” Ariel nâng tay lên, mở tài khoản ngân hàng của mình, chuẩn bị chuyển tiền sang cho Giáp Trùng Chi Thần.

Một loạt con số 0 làm Feliz nhìn mà hoa cả mắt. Cậu nuốt nước miếng cái ực, Kim Giáp Trùng của mình đáng giá nhiều tiền thế sao?

“Em … Huyết Lang, mau đánh em một phát đi, có phải em đang nằm mơ không.”

Chung Thịnh liếc mắt xem thường, đạp thẳng vào mông cậu ta một phát.

Bịch.

Bị đạp một phát, Giáp Trùng Chi Thần bổ nhào xuống sàn nhà. Đến khi đứng lên, cậu ta đã bình tĩnh hơn. Cậu nhìn Ariel với vẻ ngờ vực: “Kim Giáp Trùng của em hiện tại chỉ có thể xem như bán thành phẩm, tại sao anh lại bỏ ra nhiều tiền như thế để mua nó?”

Ariel cười nhạt: “Tôi cảm thấy Kim Giáp Trùng của cậu rất có tiềm năng phát triển. Nếu để cậu tập trung phát triển nó, không chừng tương lai nó sẽ mang lại cho tôi một sự ngạc nhiên.”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now