Chương 172+173:

3.7K 217 11
                                    

Chương 172:

Dù sao đó cũng là Ariel. Chỉ cần là yêu cầu do Ariel đưa ra, anh sẽ đồng ý vô điều kiện, cho dù đó là yêu cầu làm anh xấu hổ đến mức nào chăng nữa.

"Em đang nghĩ gì đấy?" Ariel hỏi, giọng khàn khàn, mắt sâu thăm thẳm.

Bàn tay còn đang lề mề cởi từng cúc áo của Chung Thịnh lập tức cứng đờ. Chẳng lẽ lại nói thật với Ariel?

Nghĩ lại, nếu nói ra, có khi đối phương sẽ lập tức đưa ra yêu cầu như thế. Vậy nên Chung Thịnh quyết không nói ra mấy giả thiết vừa rồi.

Mặt nghẹn đến đỏ bừng, thân thể cứng đờ, Chung Thịnh không muốn lừa Ariel, rồi lại không muốn nói ra cái ý nghĩ hạ lưu đó.

Ariel nâng tay chống cằm, mắt nhìn Chung Thịnh với vẻ nghiền ngẫm. Ngay khi Chung Thịnh bị nhìn đến mức chột dạ, thậm chí đã quyết định ăn ngay nói thật, hắn lại đột nhiên buông tha: "Tiếp tục đi."

Chung Thịnh thở phào nhẹ nhõm. May là ngài Ariel không hỏi đến cùng, nếu không ... Mặt lại nóng bừng, Chung Thịnh vội vàng dời sự chú ý sang mấy cái cúc áo.

Ariel nhìn Chung Thịnh lắc lư thân hình một cách hơi vụng về theo điệu nhạc, môi không giấu được ý cười. Những màn múa thoát y hắn từng xem dù là nam hay nữ đều rất khêu gợi, tràn đầy ham muốn *** trắng trợn, động tác lả lơi quyến rũ, đường cong mềm mại, gương mặt kiều diễm, sự quyến rũ được thể hiện trên từng chi tiết của người múa.

Nhưng Chung Thịnh thì khác. Dường như Chung Thịnh chưa bao giờ để lộ nét quyến rũ của mình trước người khác, vẻ mặt rất nghiêm túc, ánh mắt sắc bén, có vẻ chẳng hề giải phóng chút nội tiết tố nào.

Một phó quan nghiêm túc, đây là ấn tượng chung của mọi người về Chung Thịnh. Giờ nghĩ lại, Ariel cũng muốn bật cười. Rõ ràng Chung Thịnh chẳng khác mấy so với đời trước, vậy mà nay hắn gần như không có sức kháng cự trước Chung Thịnh, chỉ một màn múa thoát y vụng về cũng đủ khơi gợi ham muốn cùng sự hưng phấn trong hắn.

Tình yêu, đúng là thứ làm người ta ngây ngất. Có lẽ trước đây, mẹ cũng bị bố mê hoặc, cho nên mới bám riết lấy bố, cuối cùng ôm được băng nam về nhà.

Nhìn Chung Thịnh dùng động tác cứng còng cởi kiếm bên hông, Ariel bật cười. Thử nghĩ xem, Chung Thịnh phải yêu mình đến nhường nào mới có thể kìm nén mười năm ròng, làm bạn bên mình với thân phận phó quan.

Tâm trạng vui đến lạ. Ariel thầm quyết tâm, sau này sẽ cố kiềm chế không bắt nạt Chung Thịnh, nếu không kiềm chế được thì ... quên đi vậy.

Đột nhiên nghe được tiếng cười của Ariel, Chung Thịnh giật mình, cứng người đứng đó vì nghĩ mình nhảy tệ quá.

Từ lâu anh đã biết mình chẳng phải dạng thiếu niên mềm mại, múa thoát y gì chứ, chỉ giống thằng hề thôi!

"Sao lại ngừng?" Chẳng biết từ bao giờ, Ariel đã đến bên Chung Thịnh, nhẹ nhàng ôm lấy anh, dùng hạ thân căng phồng cọ vào người anh một cách mờ ám.

Chung Thịnh không dám nhìn thẳng vào Ariel. Không một từ ngữ nào có thể hình dung sự quẫn bách của anh lúc này.

"Cởi tiếp đi." Ariel ngửa đầu hôn lên cổ Chung Thịnh, để lại trên đó một dấu hôn hồng nhạt.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now