Chương 36:

4.5K 385 35
                                    

Hiện tại nghĩ lại, cả ngày hôm nay không biết anh đã lộ ra bao nhiêu sơ hở. Bây giờ anh chỉ có thể cầu nguyện những sơ hở đó không bị người khác phát hiện.

Dùng sức lau mặt một phen, Chung Thịnh đứng dậy khỏi bồn tắm, đi đến trước gương. Tùy tay xoa xoa, trong gương hiện lên một gương mặt góc cạnh rõ ràng. Nhìn khuôn mặt quen thuộc, Chung Thịnh không tự giác nắm chặt tay. Có thể sống lại lần nữa, còn được gặp ngài Ariel trước thời gian, anh nhất định phải cố gắng để đạt được sự tín nhiệm của đối phương. Chỉ cần có thể làm phó quan được đối phương tin tưởng, anh tình nguyện trả bất cứ giá nào.

Đôi mắt đen trong gương hiện lên sát ý sắc bén.

Đời này, anh tuyệt đối không để bất cứ kẻ nào có cơ hội xúc phạm đến ngài Ariel!

Bất cứ kẻ nào cũng không được!

Trong đầu đột nhiên xuất hiện hình ảnh Elenna dịu dàng thùy mị đời trước, mắt Chung Thịnh hiện lên ánh lạnh, rầm một tiếng đập nát tấm gương.

Ả đàn bà đó!

Chính là ả đàn bà chết tiệt đó!

Chậm rãi nhắm mắt lại, bình phục tâm tình mình một chút.

Chung Thịnh biết, hiện tại cảm xúc của mình không được ổn, nhưng chẳng biết làm sao. Vừa nghĩ tới chuyện đời trước, nghĩ đến người đàn bà được trưởng quan Ariel yêu lại phản bội ngài, anh lại không kiềm chế được cơn giận trong lòng.

Không được gấp, ngàn vạn lần không được gấp …

Chung Thịnh không ngừng tự nói với mình, phải một thời gian ngắn nữa ngài Ariel mới gặp người đàn bà đó, anh chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng là không có nguy hiểm gì khác nữa. Tuy đời này người đàn bà kia tạm thời còn chưa phản bội ngài Ariel, thậm chí giữa hai người còn chưa có tiếp xúc gì, nhưng nếu có cơ hội …

Chung Thịnh vẻ mặt lạnh lùng, nheo mắt lại đầy nguy hiểm: nếu mình xử lý ả, liệu có thể bóp chết nguy hiểm ngay từ trong nôi không?

Đôi mày rậm đen bóng nhíu lại, Chung Thịnh âm thầm lắc đầu: không được, người đàn bà kia nhìn thế nào cũng không có bản lĩnh hãm hại ngài Ariel, đằng sau ả chắc chắn có kẻ khác. Giết ả, chỉ e lại có một người khác xuất hiện, người này chết lại có người kia, chỉ khi giết được kẻ chủ mưu sát hại ngài Ariel đời trước mới có thể giải quyết triệt để vấn đề này.

Ngón tay đột nhiên truyền đến cơn đau, Chung Thịnh cúi đầu, bấy giờ mới phát hiện gương bị đập nát, ngón tay mình cứa vào một mảnh vỡ nhỏ. Anh tùy ý xử lý miệng vết thương rồi ra khỏi phòng tắm, thay một bộ quần áo sạch sẽ thoải mái, chui vào đản thương.

Elenna cũng tốt, chủ mưu đứng sau cũng thế, hiện tại không phải vấn đề anh cần lo lắng. Việc anh cần làm nhất bây giờ là cam đoan mình có thể ở lại sau ba tháng nữa, ở lại trường quân đội Đệ Nhất. Nếu không, một khi rời xa ngài Ariel, tất cả đều là nói suông.

Đóng ***g đản thương lại, mở hệ thống kết nối, khi Chung Thịnh mở mắt ra lần nữa, trước mắt đã là một khoảng không vô tận.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now