Chương 130:

3.5K 225 39
                                    

Chung Thịnh: Hả? Vẫn không hiểu?

Ariel nhẹ nhàng ngậm vành tai Chung Thịnh: “Em không biết à? Đản thương trong ký túc xá vợ chồng là loại đặc chế, có thể truyền tải cảm xúc của người này đến người kia ở một mức độ nhất định. Hơn nữa, nó còn có thể hiện thực hóa cảm xúc ấy.”

Chung Thịnh cứng đờ người.

“Đương nhiên, không phải mọi cảm xúc đều được báo cho nửa kia. Nhưng để giữ mối quan hệ hài hòa giữa hai vợ chồng, khi một bên sinh ra cảm xúc mãnh liệt nào đó, nó sẽ lập tức báo cho người còn lại biết, để tiện điều hòa tình cảm song phương.”

Chung Thịnh hóa đá.

“Cho nên …” Ariel cố tình kéo dài giọng, “Anh rất muốn biết, tại sao vừa nãy hệ thống lại đột nhiên đổ cả bình dấm chua thật to vào miệng anh. Em yêu, em có thể nói cho anh biết vừa nãy em nghĩ gì được không?”

Chung Thịnh đỏ bừng mặt, ủ rũ che mặt lại. Chết tiệt! Cài đặt khỉ gió gì thế này, tại sao lại xuất hiện tình trạng này hả trời!!!

Tại sao lúc mình suy nghĩ miên man thì hệ thống lại đổ dấm chua vào miệng Ariel chứ!!! Chuyện này không khoa học!!!

“Sao rồi? Vẫn không muốn nói à?” Sắc mặt Ariel hơi tối đi.

Chung Thịnh bối rối đáp: “Không … em … em chỉ nghĩ anh với Edward phối hợp nhau rất tốt.”

“Edward?” Ariel nhíu mày, “Sao đột nhiên lại nghĩ đến anh ta?”

Chung Thịnh trầm mặc không nói.

Ariel hồi tưởng lại một lát, đôi mày dần giãn ra. Hắn nâng cằm Chung Thịnh lên, chăm chú nhìn vào gương mặt tuấn tú của anh: “Em nghĩ anh sẽ có cảm tình với bất kỳ người nào của gia tộc Heideck sao?”

Sấm rền chớp giật!!!!

Chung Thịnh khiếp sợ đến nỗi trợn mắt há hốc mồm trước sự thật ẩn sau câu nói này.

Ariel … sao ngài Ariel lại nói vậy?

Chẳng lẽ đúng như những gì anh nghĩ sao?

Ariel nhìn gương mặt kiên nghị của Chung Thịnh lộ ra vẻ khiếp sợ, trong lòng đột nhiên nảy sinh cảm giác khoái trá không tả được bằng lời.

Từ khi trở thành phó quan của hắn, Chung Thịnh càng ngày càng đi theo hướng mặt than giống hắn. Vốn hắn thấy đó cũng không phải chuyện gì to tát, bởi vì bản thân hắn cũng thế nên chẳng có gì phản cảm. Nhưng từ khi biết được nhiều nét cảm xúc của Chung Thịnh, tìm ra các biểu cảm khác nhau trên mặt anh đã thành thú vui hàng đầu của hắn.

Quẫn bách, ngượng ngùng, khó xử, …

Hắn cảm thấy mình đã lãng phí mười năm đời trước, vậy mà không phát hiện ra Chung Thịnh ngụy mặt than có nhiều biểu cảm đáng yêu đến vậy.

“Ariel … anh … anh …” Chung Thịnh lắp ba lắp bắp, một câu hoàn chỉnh cũng không nói được, cuối cùng bật ra vài chữ: “Anh … anh bao nhiêu tuổi?”

Ariel: …

“Không … không phải!” Lời vừa thốt ra khỏi miệng, Chung Thịnh đã hối hận, gãi đầu gãi tai: “Ý em không phải muốn hỏi anh bao nhiêu tuổi.”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ