Chương 80:

4.2K 330 168
                                    

Có điều, nghĩ thì nghĩ thế, khi thấy người ta tỏ ra kinh ngạc hắn vẫn hơi khó chịu. Chẳng lẽ bọn họ không biết, dù là đời trước hay đời này, Chung Thịnh đều không có lựa chọn nào khác ngoài hắn? Họ có ghen tỵ thế nào Chung Thịnh cũng không chọn họ. Phải biết là đời trước Chung Thịnh còn vì hắn mà tình nguyện tìm đến cái chết. Tình cảm sâu đậm như thế sao họ có thể hiểu được.

“Được rồi, được rồi, con thích thì là nam hay nữ không quan trọng. Nhưng nếu các con đã yêu nhau rồi, tốt xấu gì cũng phải dẫn về ra mắt mẹ với bố con chứ.” Phu nhân tóc vàng thở dài bất đắc dĩ. Chậc, con trai lại ngẩn người rồi, đừng tưởng trưng cái mặt không biểu cảm đó ra là bà không biết.

“Vâng, lần sau có dịp con sẽ dẫn cậu ấy về.”

Vừa dứt lời, Ariel định ngắt liên lạc, nhưng chưa kịp nhấn nút, phu nhân tóc vàng đột nhiên lên tiếng: “Khoan đã khoan đã! Con trai, hai con đến bước nào rồi?”

Nghe hỏi vậy, mặt Ariel lại đen hơn vài phần. Mẹ thật là, hỏi gì không hỏi cứ cố tình hỏi chuyện này.

Thấy vẻ mặt con trai không ổn, phu nhân xinh đẹp cẩn trọng hỏi thử: “Hôn?”

Mặt Ariel càng đen hơn.

“Ôm?”

Ariel: “…”

“Không phải chứ con trai, chẳng lẽ con mới chỉ nắm tay thôi?” Phu nhân tóc vàng xinh đẹp sửng sốt.

Ariel: “… Tạm biệt mẹ.”

“Ấy ấy, con à, phải ra tay nhanh lên, nhớ năm đó mẹ với bố con …”

Không đợi phu nhân tóc vàng nói xong, Ariel đầu đầy hắc tuyến ngắt liên lạc. Mình đã buồn bực lắm rồi, mẹ lại còn đổ thêm dầu vào lửa nữa. Không phải chỉ là khoe khoang ngày xưa mẹ trèo lên giường bố dũng cảm thế nào thôi sao, đã nói đi nói lại bao nhiêu lần, rốt cuộc chuyện này có gì đáng để mẹ tự hào?!!

Nghe tiếng nước trong phòng tắm, Ariel lại thấy lòng sung sướng. Nghĩ một lúc, hắn tìm một vài “tư liệu” trên mạng, mở trên quang não.

Lúc vọt vào phòng tắm, Chung Thịnh chật vật không chịu nổi. Biết rõ tình cảm mình dành cho Ariel là sai trái, nhưng tiếp xúc gần gũi như vậy khiến anh không kiềm chế được nỗi lòng sung sướng. Đầu ngón tay như vẫn còn lưu lại cảm giác mềm nhẵn trơn mịn. Trong lòng anh, Ariel giống như một thiên thần, vậy mà vừa rồi lại bị chính anh vấy bẩn.

Tùy tay mở vòi sen, nước xối lên người làm quần áo anh ướt nhẹp. Đứng dựa vào tường, mặc cho những giọt nước ấm áp rơi trên người mình, Chung Thịnh tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Ngay lúc này, lại một lần nữa anh cảm nhận được tình yêu vô vọng khiến mình ngạt thở. Không thể nói! Tuyệt đối không thể nói! Dù có khổ sở thế nào, tuyệt vọng ra sao, cũng quyết không được nói thành lời. Nếu giấu kín được bí mật này, có lẽ mình còn có thể ở bên làm bạn cho đến khi Ariel không cần nữa. Nhưng một khi nói ra, thì cái chờ đợi mình chắc chỉ là ánh mắt khinh ghét của Ariel.

Anh biết Ariel là dị tính luyến ái. Khi ngài chọn Elenna làm vị hôn thê, chuyện này đã được chứng minh rồi. Nếu biết anh thích mình, thậm chí là yêu, Ariel nhất định sẽ đuổi anh đi thật xa.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now