Chương 40:

4.4K 364 13
                                    

Cùng lắm, Chung Thịnh sẽ cho hắn một kiểu chết không quá khủng bố. Ừm, đánh thành thịt vụn cái gì, quả cũng có hơi khẩu vị nặng …

Giải quyết xong hai chiếc cơ giáp thủ vệ, nhiệm vụ này đã hoàn thành hơn phân nửa. Kế tiếp, chỉ cần mang theo thiếu tá Fergelad và tiểu thư Stanny chạy thoát thành công, nhiệm vụ sẽ chấm dứt.

Dưới tầng ngầm của một đống kiến trúc, Chung Thịnh tìm được thiếu tá bị nhốt chung với tiểu thư Stanny. Bởi vì khi hai người họ bị bắt giữ, thiếu tá không mặc quân trang, cho nên anh bị tưởng lầm là trợ thủ của Stanny, mà thân phận phóng viên ngoài mặt trận của tiểu thư Stanny cũng giúp họ tránh bị quân phản loạn dùng khổ hình.

“Cảm ơn cậu, tân binh!” Thiếu tá Fergelad vô cùng kích động, cầm hai tay Chung Thịnh: “Cậu hoàn thành nhiệm vụ vô cùng xuất sắc!”

“Trưởng quan đừng khách khí, đây là việc tôi phải làm.” Chung Thịnh nhướn mày. Không ngờ vị thiếu tá này lại là trí năng, làm anh có chút kinh ngạc.

Anh nhớ đời trước khi mình tham gia cuộc thi thăng cấp, tất cả cảnh tượng bên trong đều là hình thức, chỉ làm việc một cách máy móc theo quy tắc, không ngờ trong cuộc thi này lại xuất hiện trí năng.

“Không, cậu không hiểu.” Thiếu tá Fergelad lắc đầu, “Nhiệm vụ của cậu chưa chấm dứt.”

Chung Thịnh nhíu mày, câu này nghĩa là sao?

“Nhiệm vụ lần này của cậu là cứu sống hai người chúng tôi ra ngoài đúng không?” Fergelad dẫn dắt.

“Đúng vậy.”

“Vậy cậu thấy mình có nắm chắc đem được chúng tôi sống sót ra ngoài khi bị mười chiếc cơ giáp bao vây không?”

“…”

Chung Thịnh cuối cùng cũng nhận ra có chỗ nào không đúng.

Mặc dù cùng dạng mục tiêu nhiệm vụ, nhưng đời trước anh chỉ cần thành công xử lý ba chiếc cơ giáp, là có thể thoải mái mang thiếu tá và phóng viên ra ngoài. Còn lúc này đây, anh phải thông qua ẩn núp mới vào được khu nhà, nếu muốn ra ngoài thì cũng phải đối mặt với mười chiếc cơ giáp. Quan trọng hơn, đời trước ba chiếc cơ giáp kia đều tầm trình độ tân binh, còn bây giờ chỉ riêng hai cơ giáp cấp úy đã cho anh ‘niềm vui bất ngờ’ lớn lắm rồi. Nếu cơ giáp tuần tra bên ngoài có cái đạt cấp úy, anh cũng không ngạc nhiên.

“Trưởng quan, ngài có ý kiến gì không?” Chung Thịnh dứt khoát đẩy vấn đề sang cho thiếu tá. Nếu là nhiệm vụ hệ thống đưa ra, không thể không có phương pháp hoàn thành. Tất nhiên, với thực lực của anh, muốn mang theo hai người đột phá vòng vây cũng không phải không có khả năng, nhưng nếu anh thật sự chỉ là một tân binh thì dù lợi hại mấy vẫn tuyệt đối không đạt được trình độ thoải mái lấy một đấu muời.

Không nghi ngờ gì nữa, phương pháp giải quyết nhiệm vụ này chắc chắn nằm trên người thiếu tá.

Có thể trở thành quan chỉ huy của một chiến khu, nói anh ta không có cách thì ai tin.

Thiếu tá Fergelad nghe vậy cười cười: “Trong cơ giáp của cậu chắc miễn cưỡng nhét thêm được một người. Nếu cậu có thể ẩn nấp để vào được đây, vậy mang theo Stanny lẻn ra ngoài chắc không thành vấn đề.”

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now