Chương 212+213:

2.8K 184 9
                                    

Chương 212:

Bất kể thế nào, đây cũng là một tia hy vọng, hoàng thất Elan tuyệt đối sẽ không buông tay. Ngặt nỗi chuyện đại hoàng tử trúng độc là chuyện cơ mật, rơi vào đường cùng, nhị hoàng tử đành phải đích thân ra trận, âm thầm đến Liên Bang tìm thuốc.

“Nghỉ ngơi cho tốt, ba tiếng nữa chúng ta sẽ đến nơi.” Từ Vệ Quốc chuyển phương tiện di chuyển sang chế độ lái tự động, mình thì lười biếng ngồi vắt chéo chân.

Chung Thịnh và Ariel chia nhau ngồi hai bên gã, vẻ mặt trang nghiêm túc mục, mắt nhìn chằm chằm vào ra-đa, không dám bỏ qua bất kỳ tín hiệu khả nghi nào.

“Tôi bảo này … hai cậu có cần căng thẳng đến thế không?” Từ Vệ Quốc ngáp một cái, “Lần này chúng ta hành động bí mật, dù có mai phục cũng là nhằm vào Zaccai, bây giờ chẳng phải chúng ta rất an toàn sao?”

Ariel lạnh lùng nhìn gã: “Anh đúng là rất tự tin vào khả năng giữ bí mật của quân đội nhỉ.”

“Hửm?” Từ Vệ Quốc nghe có vẻ kỳ kỳ, ngồi thẳng người dậy: “Cậu nói thế là có ý gì?”

“Không có ý gì cả.” Ariel rất bình tĩnh nói, “Anh nghĩ hành động của chúng ta thực sự bí mật, không để lại dấu vết gì sao?”

Từ Vệ Quốc cau mày.

Ariel nói tiếp: “Quân đội không hề đoàn kết hài hòa như anh tưởng. Dù là bố anh hay bố tôi, bên cạnh họ không phải ai cũng trong sạch.”

“Ý cậu là hành tung của chúng ta đã bị tiết lộ?” Từ Vệ Quốc trợn tròn mắt.

“Tôi không dám chắc.” Ariel vẫn nói với giọng điệu bình thản, “Nhưng cẩn thận vẫn hơn. Không bị tiết lộ thì tốt, còn chẳng may bị lộ thì cái chờ đợi chúng ta phía trước e là một cái bẫy.”

“Sự việc … có nghiêm trọng như cậu nói không?” Sắc mặt Từ Vệ Quốc càng lúc càng khó coi.

Ariel nhìn thẳng vào gã: “Chắc anh nghe về sự kiện cướp vũ trụ lúc trước rồi chứ?”

“Biết, lần các cậu bị chúng tấn công đúng không?”

“Vậy trong số tin tức anh nhận được, có tin bọn cướp vũ trụ sử dụng chiến hạm loại gì không?”

“Hả?” Từ Vệ Quốc ngẩn người. Gã chỉ biết chuyện này làm hiệu trưởng vô cùng tức giận, rất nhiều nhân vật cốt cán trong quân đội cũng phẫn nộ, nhưng lại không biết gì về chiến hạm mà bọn cướp sử dụng.

“Là chiến hạm xuất ngũ năm ngoái. Chính là loại chiến hạm mà theo lý thuyết đáng lẽ đã bị tiêu hủy.” Ariel cười châm chọc.

“Không thể có chuyện đó!” Từ Vệ Quốc đứng bật dậy, mặt đầy ngập lửa giận, “Sao bọn họ dám …”

“Sao lại không dám? Đối với lũ cặn bã đó, dùng đống “phế phẩm” đáng lẽ phải tiêu hủy để đối lấy một khoản tiền lớn là việc quá có lợi.”

“Bọn họ … bọn họ …” Từ Vệ Quốc tức đến nghiến răng kèn kẹt, tay siết chặt thành nắm đấm. Không biết nghĩ đến cái gì, trông gã bỗng trở nên chán chường.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu