Chương 51:

4.1K 341 16
                                    

“Thế này đi, nếu cậu có thể đề cao tính năng của cơ giáp theo chỉ định của chúng tôi thì tôi sẽ tin cậu, được chứ?”

Feliz hùng hổ hỏi: “Được! Là anh nói đó! Anh muốn đề cao tính năng gì?”

Ariel chỉ vào Chung Thịnh: “Là cơ giáp của cậu ấy, tăng tính năng cận chiến. Thế này đi, tôi không cần cậu phải tăng nhiều, chỉ cần đủ để cậu ấy kháng được năm chiếc cơ giáp chế thức khi đấu cận chiến, xem như cậu lợi hại. Vậy nếu cậu không làm được thì sao?”

“Anh muốn thế nào?” Feliz đỏ mặt vì tức. Tức quá, tên này dám xem thường kỹ thuật cải tạo của cậu.

“Được rồi, nếu cậu thua thì làm chân sai vặt cho chúng tôi. Dù sao chắc trình độ của cậu cũng chỉ cỡ đó.”

Mặt Feliz nhất thời đỏ phừng phừng. Cậu dù gì cũng là một chiến sĩ cơ giáp cấp úy, vậy mà lại bị khinh thường như thế, đúng là quá đáng.

“Được! Tôi đồng ý!”

Chung Thịnh đứng bên cạnh thầm chia buồn với cậu Giáp Trùng Chi Thần này: cậu lừa ai không lừa, sao lại lừa ngài Ariel? Xem đi, bị trả thù rồi đó. Cậu cải tạo cơ giáp thành công, ngài Ariel chỉ cần công nhận kỹ thuật của cậu tốt là được, nhưng nếu cậu thất bại thì tương đương với việc bán mình cho ngài Ariel đó …

Hai đáp án không cần so sánh cũng biết bên nào nặng bên nào nhẹ!

Lại nói, một chiếc cơ giáp chủ yếu dùng để ẩn nấp, ngụy trang, ngắm bắn ở cự ly xa, cho dù cải tạo thế nào cũng không thể thành cơ giáp cận chiến, nói chi đến việc trực diện kháng lại năm chiếc cơ giáp. Trừ khi … trừ khi thay hình đổi dạng của nó, làm mất đi điểm đặc sắc, biến nó thành một loại cơ giáp hoàn toàn khác. Nhưng, như thế thì không thể xem là cải tạo, mà là làm mới rồi.

Vậy mới nói, trận đánh cuộc này Feliz đã thua ngay từ đầu.

Sự thật đúng như Chung Thịnh dự đoán, khi Feliz nhìn thấy Chung Thịnh lôi chiếc Thợ Săn ra, cậu lập tức trợn tròn mắt.

Cải tạo cơ giáp đều phải dựa trên cơ sở đặc trưng của bản thân chiếc cơ giáp đó, tu sửa, đề cao một tính năng nào đấy. Ví dụ như cơ giáp cận chiến có thể cải tạo hệ thống động cơ, làm cho động tác của nó càng nhanh hơn, cơ giáp viễn chiến thì có thể tăng hệ thống hỏa lực và hệ thống cung cấp năng lượng, như vậy có thể kéo dài thời gian cho hậu viện. Nói tóm lại, dù là làm gì, cải tạo đều phải dựa trên cơ sở đó mà tiến hành. Còn cải tạo cơ giáp viễn chiến thành cơ giáp cận chiến … ai có đầu óc đều sẽ không làm như thế.

“Anh … anh …” Feliz run tay chỉ vào Ariel, lắp bắp nói không ra lời.

“Tôi làm sao?” Ariel chẳng tỏ vẻ gì.

Feliz tức muốn hộc máu. Tên này đúng là đê tiện, vậy mà lại muốn cậu cải tạo cơ giáp ngụy trang thành cơ giáp cận chiến, chuyện này cơ bản là không thể làm được, trừ khi cậu chỉnh sửa chiếc cơ giáp này từ đầu đến đuôi, nhưng như thế thì chẳng khác nào tạo ra một chiếc cơ giáp mới, không còn là cải tạo nữa.

“Tôi … tôi …”

“Đừng anh anh tôi tôi nữa, cậu có cải tạo được không?” Chung Thịnh mở miệng thay ngài Ariel, dù gì chuyện này lúc trước anh cũng làm nhiều rồi.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ