Chương 128:

3.4K 231 28
                                    

Đây chỉ là suy luận của Edward. Việc hắn cần làm bây giờ là lập tức điều động mạng lưới tình báo của gia tộc Heideck đi điều tra thân vệ quân của tướng quân Clifford hoặc là thuộc cấp của ông ấy, xem có ai giống Chung Thịnh không. Chỉ cần chứng minh được điều này, hắn có thể xác định thân phận của Chung Thịnh.

Nhìn Ariel vẫn chăm chú nhìn Chung Thịnh huấn luyện, Edward hơi nhếch miệng cười. Không biết sau khi biết thân phận thật sự của người yêu, Ariel sẽ có phản ứng thế nào? Biết rồi thì không nói, còn nếu chưa biết thì … Lúc phát hiện ra người mình yêu chỉ là một quân cờ phụ thân sắp đặt bên người hắn, liệu hắn có phẫn nộ đến mức làm căng thẳng mối quan hệ với phụ thân không?

Mười tám tuổi, cái tuổi nông nổi bồng bột. Có lẽ hắn có thể đứng ngoài xem trò hay?

Trở lại với nụ cười mỉm ôn hòa, Edward hơi cúi đầu xuống, che đi sự hưng phấn trong đáy mắt.

Lúc nhóm Ariel đăng nhập đã gần giữa trưa, cho nên mọi người chỉ luyện tập chừng một tiếng rồi đăng xuất đi ăn cơm.

Lúc bò ra khỏi đản thương, Chung Thịnh vẫn còn đỏ mặt. Lúc ở trên thế giới giả tưởng thì không cảm giác được, nhưng phần eo nhức mỏi và cái chỗ bị sử dụng quá độ đằng sau vẫn truyền tới cảm giác khó chịu không lời nào tả được.

“Anh đi gọi cơm.” Được Ariel ‘vớt’ ra khỏi đản thương, Chung Thịnh xấu hổ vô cùng. Lúc có người ngoài thì không thấy gì, đến lúc chỉ còn hai người với nhau, anh lại không kìm được nhớ lại khoảng thời gian điên cuồng đêm qua.

“Có đi lại được không?” Ariel vừa nhướn mày vừa xấu tính chọc eo Chung Thịnh.

Mặt Chung Thịnh bỗng co quắp. Chưa kể đến động tác của Ariel làm phần eo của anh càng nhũn ra, nhưng tại sao câu nói vừa rồi lại như kèm theo sự uy hiếp ‘em dám nói có thử xem’?

“Ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi. Cho dù là con gái, sau đêm đầu tiên thân thể cũng thấy khó chịu, huống chi em lại là con trai.” Giọng điệu bình tĩnh của Ariel làm Chung Thịnh quẫn bách không chịu nổi. Đêm đầu cái gì chứ, ngài Ariel, ngài không cần nói trực tiếp thế đâu mà!!!

“Anh đi lấy cơm, lát nữa ăn xong em nghỉ ngơi một lát đi. Chiều nay còn phải huấn luyện phối hợp, sẽ vất vả đấy.”

“Dạ.” Chung Thịnh đáp khẽ. Chung quy cứ có cảm giác sau đêm qua, Ariel càng bá đạo với anh hơn. [Chung Thịnh, cậu đoán đúng rồi đó!!!]

Ở trường Đệ Nhất, việc gọi cơm thật ra rất đơn giản, chỉ cần dùng quang não là có thể thực hiện. Tuy nhiên, các học viên ăn cơm ở căn tin thì được miễn phí, còn gọi cơm lại phải trả tiền gấp mười lần.

Cho nên, nếu không phải trường hợp đặc biệt, không ai chọn cách xa xỉ đó cả. Dù gì căn tin chẳng cách ký túc xá là bao, chỉ cần không phải loại quá lười, hoặc nhiều tiền quá không biết tiêu gì, đại đa số mọi người đều không gọi cơm.

Đương nhiên, Chung Thịnh bây giờ được xếp vào ‘trường hợp đặc biệt’, Ariel lại chẳng thiếu tiền, thỉnh thoảng gọi một lần cũng không sao.

Lại một lần nữa ăn cơm trong phòng ngủ, ngay cả vị trí ngồi cũng y hệt hôm qua. Chung Thịnh nhét đồ ăn vào miệng mà chẳng nếm được vị gì. Còn Ariel ngồi đối diện thì cứ vừa nhìn Chung Thịnh vừa ăn. Cái vẻ mặt kia nhìn kiểu gì cũng thấy hắn đang coi Chung Thịnh như một bàn tiệc thịnh soạn.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngWhere stories live. Discover now