Chương 87:

3.9K 300 3
                                    

Gerald vẻ mặt buồn khổ đi theo. Cứ suốt ngày xem giết người thế này, cậu rất lo không biết liệu một ngày nào đó mình có trở thành kẻ cuồng sát không.

Những người khác nhìn nhau, đều đi theo. Không ai muốn mình yếu thế trước đội trưởng Fox. Chuyện này liên quan đến tôn nghiêm, họ quyết không để nó bị ảnh hưởng.

Một ngày rồi lại một ngày …

Những ngày quan sát trận đấu cơ giáp cứ thế kéo dài suốt một tuần. Trong một tuần này, mỗi ngày Hồ Lập chỉ xuất hiện một lần, đổi thẻ mới cho họ, còn lại chả thấy bóng đâu.

Gerald không khỏi suy đoán, phải chăng ông này buổi tối bị Hỏa Yến ép ghê quá nên ban ngày mới phải về phòng ngủ bù nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tóm lại, một tuần qua đi, mọi người cũng quen dần với những trận đấu tàn khốc. Hiện tại, họ không điên cuồng như dân cờ bạc hò reo ầm ĩ vui sướng khi người thắng cuộc gặt hái sinh mạng của kẻ thua cuộc, chỉ giữ vẻ mặt điềm tĩnh không biến sắc.

“Được rồi, hôm nay là ngày cuối cùng mấy đứa đi xem đấu cơ giáp.’ Thu lại thẻ trong tay họ, Hồ Lập thản nhiên nói.

“Thật không?” Lâm Phỉ Nhi vui ra mặt. Bây giờ cô đã có thể chịu được những tràng cảnh máu me khốc liệt, nhưng nhìn từng sinh mạng mất đi vẫn chẳng thể thoái mái được. Biết không phải xem những chuyện đó nữa, cô đương nhiên là thấy tốt hơn nhiều.

“Ừ, thật 100%.” – Hồ Lập hờ hững đáp – “Ngày mai chúng ta đi xem ‘Kẻ đào vong’. Lâm Phỉ Nhi không cần đi.”

“Tại sao?” Chưa kịp vui sướng, lời nói của Hồ Lập đã như một chậu nước lạnh dội thẳng xuống đầu cô.

“Không tại sao cả, loại trận đấu này cô không cần xem.” Hồ Lập nhướn mày. Gã cũng đâu phải tiến hành huấn luyện lung tung cho họ.

Cho dù xét từ góc độ nào cũng thấy Lâm Phỉ Nhi sẽ không đi theo con đường chiến sĩ cơ giáp. Những cảnh tàn khốc đẫm máu như ngày mai cô không xem cũng được.

“Không được! Cùng là học viên trường Đệ Nhất, sao họ xem được còn tôi thì không?” Lâm Phỉ Nhi không phục.

Hồ Lập châm điếu thuốc, nhả ra một làn khói mờ: “Tùy cô. Nhưng tôi nói trước, nếu vì mấy cảnh đó mà bị khủng hoảng tinh thần, thì những nỗ lực chịu khổ mấy ngày nay của cô đều đi tong hết.”

“Yên tâm, tôi sẽ tự chịu trách nhiệm với bản thân.” Lâm Phỉ Nhi nói với vẻ kiên định.

“Ok, ngày mai vẫn tập hợp lúc chín giờ sáng.” Hồ Lập nhả khói thuốc, lại trở về bộ dạng phớt đời bình thường.

“Vâng, thưa đội trương.” Nhóm học viên đáp lời, sau đó trở về phòng ngủ của mình.

“Chậc chậc, cô gái nhỏ thật là quật cường.” Hồ Lập đột nhiên chậc lưỡi, cười thán.

Cô gái tóc dài ngồi trên sofa cách đó không xa chợt bật cười, ngẩng khuôn mặt xinh đẹp lên nói: “Đội trưởng, anh định nói cô bé đó giống em chứ gì?”

Hồ Lập liếc cô một cái: “Cô biết thế thì tốt.”

Cô gái tóc dài mỉm cười, không nói thêm gì. Nếu bọn Chung Thịnh ở đây sẽ nhận ra người phụ nữ này đã lặng lẽ theo sau họ suốt một tuần nay. Hồ Lập ngoài mặt nói là quẳng bọn họ ở đó không trông chừng, thực tế lại luôn lo lắng đám nhóc này gặp phải rắc rối.

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh khôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora